Tin mới

Tỉ phú Hoàng Kiều thay nghệ sĩ Anh Vũ hoàn thành tâm nguyện với gia đình

Chủ nhật, 07/04/2019, 20:58 (GMT+7)

Đến viếng linh cữu của nghệ sĩ Anh Vũ, tỉ phú Hoàng Kiều đã gửi tặng 30.000 USD với mong muốn hoàn thành tâm nguyện của cố nghệ sĩ với gia đình.

Tối 6/4, theo giờ địa phương, trước khi hoàn tất lễ viếng nghệ sĩ Anh Vũ tại nhà quàn An Lạc, bang California, Mỹ, tỉ phú Hoàng Kiều đã đến viếng và gửi tặng 30.000 USD nhằm hỗ trợ gia đình nghệ sĩ Anh Vũ.

Tỉ phú Hoàng Kiều trao số tiền 30.000 USD cho diễn viên hài Hoài Tâm, nhờ chuyển đến gia đình cố nghệ sĩ Anh Vũ. Ảnh: Leon Vũ

Theo ca sĩ Leon Vũ, tỉ phú Hoàng Kiều đã đến viếng linh cữu của Anh Vũ, sau đó trao tặng số tiền 30.000 USD để anh và các nghệ sĩ hải ngoại mang về nước, trao tận tay cho gia đình cố nghệ sĩ.

"Ông Hoàng Kiều mong muốn số tiền này sẽ giúp gia đình nghệ sĩ Anh Vũ sửa lại ngôi nhà như ước nguyện của nghệ sĩ trước khi qua đời. Một nghĩa cử cao quý mà nghệ sĩ chúng tôi rất cảm kích trước tấm lòng của ông", ca sĩ Leon Vũ nói.

Nhiều nghệ sĩ tại hải ngoại đã đến thắp hương, tiễn đưa nghệ sĩ Anh Vũ trong niềm tiếc thương vô hạn. Ảnh: NS hải ngoại

Trước đó, Ca sĩ Hà Phương em gái ca sĩ Cẩm Ly cũng đã thanh toán 10.000 USD chi phí tang lễ tại nhà quàn An Lạc nhằm giúp đỡ gia đình của nghệ sĩ Anh Vũ. Các nghệ sĩ hải ngoại đã quyên góp thêm từ sự đóng góp của các cá nhân và khán giả kiều bào, nhằm chuyển toàn bộ số tiền về gia đình nghệ sĩ Anh Vũ.

Theo ca sĩ Leon Vũ, người bạn thân 15 năm của cố nghệ sĩ, đúng 10h45 phút ngày 9/4, chuyến bay đưa thi thể nghệ sĩ Anh Vũ sẽ về đến sân bay Tân Sơn Nhất, sau đó đưa đến chùa Ấn Quang, quận 10, TP HCM. Tại chùa, tang lễ sẽ được tổ chức đến ngày 12/4.

"Chúng tôi thân nhau từ 15 năm qua, nên những vui buồn, thăng trầm của nghề nghiệp đều tâm sự với nhau. Trong những ngày qua, khán giả và nghệ sĩ ở trong nước cũng như ở Mỹ đã dành nhiều tình cảm cho nghệ sĩ Anh Vũ.

Điều này làm ấm lòng gia đình và cả với cá nhân tôi", ca sĩ Leon Vũ chia sẻ.

Tại quê nhà, NSND Hồng Vân và gia đình cũng đã chuẩn bị tất cả mọi thứ nhằm tiến hành tang lễ thuận lợi tại khuôn viên chùa Ấn Quang.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news