Tin mới

Tiết lộ chuyện tình yêu "trời sinh một cặp" của tài tử Lê Tuấn Anh - Hồng Vân

Thứ hai, 13/02/2017, 14:25 (GMT+7)

Chuyện tình yêu của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân được nghệ sĩ Anh Vũ ví như "trời sinh một cặp", họ sinh ra là để dành cho nhau.

Chuyện tình yêu của Lê Tuấn Anh và NSND Hồng Vân được nghệ sĩ Anh Vũ ví như "trời sinh một cặp", họ sinh ra là để dành cho nhau.

[mecloud]W8O7c8FZpB[/mecloud]

Tham gia chương trình "Hát cùng mẹ yêu" chủ đề "Tình yêu", với vai trò "nhân chứng tình yêu", nghệ sĩ Anh Vũ đã bật mí cho khán giả chuyện tình của NSND Hồng Vân và tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh.

Gắn bó thân thiết với vợ chồng Lê Tuấn Anh - Hồng Vân, nghệ sĩ Anh Vũ rất ngưỡng mộ tình yêu của đôi vợ chồng nổi tiếng này.

Anh chia sẻ: “Hai vợ chồng anh chị lãng mạn lắm. Năm 2001, anh Tuấn Anh ra Hà Nội học đạo diễn còn chị Hồng Vân ở lại gồng gánh sân khấu kịch Phú Nhuận. Thời điểm đó việc học và thi bận rộn, đi lại tốn kém nhưng anh Tuấn Anh vẫn đi về thăm vợ thường xuyên. Dù vẻ ngoài có phần gai góc nhưng anh Tuấn Anh là người rất chiều vợ, chị Hồng Vân thích ăn món gì là anh xách xe chạy đi mua về ngay cho vợ, lâu lâu anh còn làm thơ tặng vợ… Nhất là từ khi có bé Bí Ngô, tình yêu của hai anh chị ngày càng mặn mòi, đúng là trời sinh một cặp”.

NSND Hồng Vân và tài tử điện ảnh Lê Tuấn Anh. Ảnh internet

NSƯT Hồng Vân mới chính là tình đầu của tài tử điện ảnh một thời Lê Tuấn Anh. Họ gặp nhau khi còn là sinh viên trường Cao đẳng Nghệ thuật sân khấu. Mặc dù Hồng Vân hơn Lê Tuấn Anh 3 tuổi nhưng ai cũng công nhận họ rất đẹp đôi.

Giữa lúc tình cảm thắm thiết nhất , Hồng Vân tình cờ bắt gặp Lê Tuấn Anh chở một người bạn gái sau lưng. Sự việc chỉ là một sự hiểu nhầm nhỏ, nhưng với sự nóng tính nông nổi của một cô gái trẻ, Hồng Vân kiên quyết đòi chia tay ngay lập tức mà không nghe bất kì lời giải thích nào từ Lê Tuấn Anh. Mối tình đẹp của họ đặt dấu chấm hết trong niềm tiếc nuối cả cả hai.

Hồng Vân - Tuấn Anh chia tay rồi lại về với nhau trong hạnh phúc. Ảnh internet

Một thời gian sau đó, cả Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều có những ngã rẽ riêng. Nàng kết hôn với một kiến trúc sư, còn chàng đã có một giai đoạn gắn bó với ca sĩ Phương Thảo. Cuộc sống tình cảm sau này của Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đều không trọn vẹn. Số phận lại một lần nữa cho họ lại gặp nhau trên đường đời, cùng ngồi lại trò chuyện về chặng đường đã qua và nhận ra họ không thể sống thiếu nhau.

Khi trở về bên cạnh Lê Tuấn Anh, Hồng Vân đã có hai con với người chồng cũ. Lê Tuấn Anh vẫn yêu thương chị như ngày nào. Họ kết hôn và cùng nhau xây dựng một gia đình hạnh phúc. Từ khi kết hôn, Lê Tuấn Anh lùi về phía sau kinh doanh và chăm sóc các con làm hậu phương vững chắc cho vợ yên tâm làm nghệ thuật. Anh mở nhà hàng rồi tiếp đến là mở sân khấu kịch cùng vợ. 

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news