Tin mới

Tiết lộ điều ít biết về căn hộ Nhã Phương - Trường Giang đang sống ở Sài Gòn

Thứ ba, 26/03/2019, 10:00 (GMT+7)

Căn hộ nơi Nhã Phương - Trường Giang đang sinh sống nằm ở vị trí "kim cương" ở Sài Gòn.

Vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương gần như chưa bao giờ tiết lộ hình ảnh về căn hộ đang sinh sống ở Sài Gòn. Theo báo Kiến thức, căn hộ nơi vợ chồng Mười Khó đang sinh sống thuộc chung cư cao cấp tại Sài Gòn. Đây là khu chung cư đẹp với “Vị trí kim cương- kết nối vàng” ngay giữa lòng trung tâm tài chính quận 1 – Phố Wall của Việt Nam. Đây được xem là một trong những chung cư đắt đỏ nhất Sài Gòn.

Chung cư cao cấp được cho là nơi Nhã Phương - Trường Giang sinh sống. Ảnh internet

Không gian bên ngoài xanh mướt với cây xanh và bể bơi. Ảnh internet

Mới đây, trên trang cá nhân của mình Nhã Phương lần đầu hé lộ một phần không gian sống của hai vợ chồng.  Qua ảnh có thể thấy, không gian bên trong căn hộ của nữ diễn viên "Tuổi thanh xuân" được thiết kế rộng rãi, gọn gàng. Căn hộ của vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương được sử dụng tông màu trắng là chủ tạo giúp không gian rộng hơn, thoáng hơn và không kém phần sang trọng.

Nhã Phương trong một lần vô tình để lộ không gian sống. Ảnh internet

Phía ngoài căn hộ của Trường Giang. Ảnh FB Bí mật showbiz

Được biết, ngoài căn hộ ở Sài Gòn, Trường Giang còn sở hữu biệt thự 15 tỷ ở Phú Quốc.

Sau khi kết hôn, vợ chồng Trường Giang - Nhã Phương cởi mở hơn trong việc chia sẻ những khoảnh khắc đời tư. Cuối tháng 1, xôn xao tin đồn Nhã Phương sinh con gái cho Trường Giang. Tuy nhiên, vốn là cặp vợ chồng cực kín tiếng nên mọi thông tin vẫn chưa được hé lộ.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news