Tin mới

Tiết lộ gia đình đại gia hàng nhựa lớn nhất Việt Nam của Ông Cao Thắng

Thứ tư, 10/07/2019, 14:59 (GMT+7)

Sinh trưởng trong một gia đình kinh doanh tiếng tăm tại TP.Hồ Chí Minh, Ông Cao Thắng có bệ phóng khá vững chắc cho sự nghiệp.

Sáng 9/7, Đông Nhi khoe ảnh đeo nhẫn kim cương, đồng thời thông báo đã chấp nhận lời cầu hôn của bạn trai Ông Cao Thắng gây xôn xao khắp mạng xã hội. Cặp đôi có khoảng 10 năm hẹn hò trước khi tiến tới hôn nhân.

Sau 10 năm hẹn hò, cuối cùng Ông Cao Thắng và Đông Nhi cũng sắp về chung một nhà.

Ông Cao Thắng sinh năm 1986 trong một gia đình vô cùng giàu có, bề thế chính là đại gia nhựa Tân Hiệp Hưng tiếng tăm lừng lẫy trong giới kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh. Tuy nhiên không phải vì thế mà anh chàng lại chơi bời hay sưu tầm những chiếc xế khủng như bao cậu ấm khác. Anh vẫn khiến mọi người nể phục bởi thành tích học tập và sự khiêm tốn của mình. Được biết, Ông Cao Thắng học ở trường THPT Nguyễn Thị Minh Khai, sau đó tốt nghiệp loại ưu ĐH Kinh tế TPHCM.

Bố mẹ Ông Cao Thắng trong một lần hiếm hoi xuất hiện trong sự kiện cùng con trai.

Được gia đình hậu thuẫn về vốn, Ông Cao Thắng thỏa sức thử nghiệm với lĩnh vực kinh doanh. Năm 2011, anh đổ khá nhiều tiền vào hệ thống kinh doanh khu vui chơi giải trí cảm giác mạnh tại một địa bàn ở quận 10, TP.HCM. Ngoài ra, Ông Cao Thắng cũng tự lập công ty giải trí, thuê ê-kíp riêng, đầu tư trang thiết bị hiện đại để sản xuất các MV ca nhạc cho mình và các ca sĩ khác. Với ý tưởng mới mẻ, hình ảnh đẹp, chất lượng, nhiều ca sĩ đã tin tưởng và tìm đến công ty của nam ca sĩ.

Hiện công ty của nam ca sĩ đang sở hữu một ê kip trẻ đầy tài năng như ca sĩ Ông Cao Thắng, Ca sĩ Đông Nhi, nhạc sĩ Đỗ Hiếu, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng, đạo diễn Phan Lên… Bản thân Đông Nhi sau khi tách quản lý cũ cũng hoàn toàn giao phó các dự án âm nhạc của mình cho công ty bạn trai sản xuất, định hướng.

Giàu có là vậy nhưng Ông Cao Thắng chưa bao giờ phô trương về cuộc sống của mình. Tất cả những gì nam ca sĩ thể hiện là hình ảnh một chàng trai hiền lành, giản dị và hết mực yêu thương bạn gái.

Chiếc Audi R8 trị giá 13 tỷ đồng của Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trong mối quan hệ của ông Cao Thắng với bạn gái Đông Nhi, gia đình của anh cũng hết lòng ủng hộ và đối xử với Đông Nhi như con cháu trong nhà. Mẹ của ông Cao Thắng sở hữu nét mặt hiền hòa, phúc hậu cùng gu thời trang đơn giản, thanh lịch.

Theo nhận xét của bạn bè và người hâm mộ, thì Ông Cao Thắng và cô em gái Ông Thoại Liên sở hữu được rất nhiều nét đẹp di truyền từ mẹ.

Mẹ Ông Cao Thắng và em gái nam ca sĩ - Ông Thoại Liên.

Ông Cao Thắng cũng từng tâm sự rằng chính bố mẹ là chỗ dựa vững chắc để anh có niềm tin và can đảm trước những quyết định mạo hiểm trong công việc của mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news