Tin mới

Tiết lộ lý do Mạnh Quỳnh "rất yêu" Phi Nhung nhưng không bao giờ cưới

Thứ bảy, 28/10/2017, 17:06 (GMT+7)

“Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa diễn không còn tình tứ vậy đâu. Khi bên ngoài đã đủ âu yếm thì lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa. Bản thân Phi Nhung cũng vậy.

“Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa diễn không còn tình tứ vậy đâu. Khi bên ngoài đã đủ âu yếm thì lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa. Bản thân Phi Nhung cũng vậy", Ca sĩ Mạnh Quỳnh nói về lý do chỉ là "người tình" sân khấu với Phi Nhung.

Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa diễn không còn tình tứ vậy đâu. Tôi diễn cảm xúc người không có gì hơn với bồ, vì bên ngoài đã đủ âu yếm, lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa.

Mạnh Quỳnh và Phi Nhung là một “cặp tình nhân” trên sân khấu khi luôn song ca với nhau một cách đầy ngọt ngào, tình cảm và để lại những cảm xúc dạt dào cho khán giả. Nhân dịp hội ngộ ca sĩ Phi Nhung trong show diễn sắp tới, Mạnh Quỳnh cho biết anh cảm thấy hạnh phúc khi có duyên quen biết Phi Nhung và trở thành cặp đôi ăn ý trên sân khấu hải ngoại.

“Chính cô ấy đã đưa tôi đến đỉnh cao của nghề nghiệp những năm 2001-2004. Thật khó để nói hết được những tình cảm của tôi dành cho Phi Nhung. Cô ấy không chỉ là một người bạn mà còn là một người tôi thương yêuvà nể trọng” Mạnh Quỳnh nói.

 
 
Loạt ảnh tình tứ của Mạnh Quỳnh và Phi Nhung trên sân khấu.

Đẹp đôi và "rất thương yêu" Phi Nhung là thế nhưng ngoài đời cả hai lại chỉ xem nhau là bạn. Khi được hỏi về lý do này, Mạnh Quỳnh cười lớn: “Nếu Mạnh Quỳnh cưới Phi Nhung thì chắc hai đứa diễn không còn tình tứ vậy đâu. Khi bên ngoài đã đủ âu yếm thì lên sân khấu không còn mùi mẫn được nữa. Bản thân Phi Nhung cũng vậy. Khi diễn với Mạnh Quỳnh, cô ấy nghĩ tôi là tình nhân, bước xuống sân khấu, đường ai nấy đi. Bởi vậy Phi Nhung luôn nói tôi là người yêu không bao giờ yêu và người chồng không bao giờ cưới”.

Ngoài đời, vợ Mạnh Quỳnh và Phi Nhung cũng biết nhau. Ba người thường hẹn hò đi ăn uống, hát hò. Vợ anh thông cảm cho mối quan hệ này vì biết anh và Phi Nhung thân với nhau như “hai người đàn ông”, không có gì đi quá mối quan hệ tình bạn. “Phi Nhung luôn là người bạn lớn của gia đình tôi” – Mạnh Quỳnh khẳng định.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mạnh Quỳnh