Tin mới

Tiết lộ mỹ nhân khiến Trường Giang yêu say đắm trước khi cưới Nhã Phương

Thứ ba, 23/04/2019, 19:30 (GMT+7)

Trước khi yêu và cưới Nhã Phương, Trường Giang từng giành rất nhiều tình cảm cho nữ MC này nhưng không dám thổ lộ. Chỉ đến khi anh có địa vị mới dám mở lòng thì quá trễ

Trường Giang - Nhã Phương từng có 3 năm yêu đương đầy mặn nồng trước khi làm đám cưới. Cặp đôi chính thức về chung một nhà trong một đám cưới cổ tích vào tháng 9/2018 tại TP.Hồ Chí Minh. Sau khi kết hôn, cùng với Trấn Thành - Hari Won, cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương luôn thu hút sự quan tâm đặc biệt của công chúng. Trường Giang luôn yêu chiều Nhã Phương hết mực và luôn giành tặng cho bà xã Nhã Phương những lời có cánh khiến không ít người ghen tỵ.

Nhã Phương vừa tổ chức tiệc sinh nhật mừng tuổi 36 cho Trường Giang.

Trước khi đến với Nhã Phương, Trường Giang từng có một khoảng thời gian yêu say đắm Ốc Thanh Vân. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, Trường Giang tiết lộ: “Cách đây 14 năm, Trường Giang yêu thầm Ốc Thanh Vân.” Tuyên bố này của Trường Giang khiến bộ ba ghế nóng phải ồ lên, khán giả tại trường quay thì hào hứng còn Ốc Thanh Vân thì ngại ngùng, bẽn lẽn núp sau lưng bạn diễn.

Được biết, Trường Giang có tình cảm với Ốc Thanh Vân khi cả hai bắt đầu học chung trong trường sân khấu điện ảnh. Khi kết thúc mỗi giờ học, Ốc Thanh Vân thường ở lại sau cùng để tập thoại còn Trường Giang thì lén nhìn theo sau. Mối tình thuở sinh viên Trường Giang không dám thổ lộ cùng Ốc Thanh Vân bởi thuở đó nam danh hài còn quá nghèo, chạy ăn từng bữa, thậm chí suýt bị đuổi học vì không có tiền đóng học phí.

Trường Giang từng thổ lộ có tình cảm với Ốc Thanh Vân cách đây 14 năm.

Đi lên từ các vai quần chúng nhỏ lẻ, chỉ đơn thuần đi ra đi vào trên sân khấu, đến khi đươc giao vai có thoại, dù chỉ duy nhất một câu, Trường Giang cũng cảm thấy hạnh phúc. Sau nhiều năm lận đận, cuối cùng cũng đến lúc “chàng hề xứ Quảng” được tỏa sáng.Trường Giang may mắn có nhiều cơ hội diễn chung cùng NSƯT Hoài Linh và sau đó dần khẳng định được vị trí của mình ở thời điểm hiện tại.

Hiện tại Trường Giang và Ốc Thanh Vân xem nhau như những đồng nghiệp thân thiết, cả hai từng hợp tác chung trong rất nhiều dự án truyền hình được khán giả yêu thích. Trong ngày Trường Giang lên xe hoa với Nhã Phương, Ốc Thanh Vân còn sắp xếp thời gian để đến chung vui và sẵn sàng bước lên sân khấu để làm MC buổi tiệc. Về phía Ốc Thanh Vân, nữ MC duyên dáng cũng đang có gia đình hạnh phúc cùng ba con nhỏ khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây, vợ chồng Ốc Thanh Vân sang Hàn Quốc chụp ảnh kỷ niệm 11 năm ngày cưới cùng Trí Rùa.

Trường Giang và Ốc Thanh Vân cùng nhau hợp tác nhau nhiều chương trình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news