Tin mới

5 điểm giống nhau giữa tân Hoa hậu Mỹ Linh và Kỳ Duyên

Thứ ba, 30/08/2016, 12:12 (GMT+7)

Cả tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên đều bằng tuổi, cùng trường, cùng tham dự cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 và đều vướng phải những chỉ trích nhan sắc sau khi đăng quang.

Cả tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa hậu Kỳ Duyên đều bằng tuổi, cùng trường, cùng tham dự cuộc thi hoa hậu Việt Nam 2014 và đều vướng phải những chỉ trích nhan sắc sau khi đăng quang.

[mecloud]XoG8S1dLQq[/mecloud]

Vượt qua 29 mỹ nhân đến từ mọi miền đất nước, Đỗ Mỹ Linh trở thành người đẹp đăng quang ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2016. Mỹ Linh được đánh giá cao bởi vẻ phúc hậu, thân thiện, và dịu dàng khá đúng với tiêu chí xưa nay của cuộc thi Hoa hậu Việt Nam.

Ngay sau khi Mỹ Linh đăng quang, nhiều người đã liên tưởng đến ngay đến Hoa hậu Việt nam 2014 - Nguyễn Cao Kỳ Duyên và tìm ra những điểm tương đồng khá thú vị giữa hai người đẹp.

Bằng tuổi, cùng trường

Tân Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh sinh năm 1996 và là sinh viên của trường Đại học Ngoại thương Hà Nội. Cô đang là sinh viên năm 2 khoa Quản trị kinh doanh. Ngoài ra, Mỹ Linh cũng là Bí thư Chi đoàn tại Đại học Ngoại thương. Ngoài đời, cô sinh viên Đại học Ngoại thương Hà Nội được yêu mến với giọng hát hay và tính tình hoạt bát, năng nổ.

 
Cả Kỳ Duyên và Mỹ Linh đều sinh năm 1996, sinh viên trường Đại học Ngoại thương.

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cũng sinh năm 1996. Tại thời điểm đăng quang năm 2014, Kỳ Duyên đang là sinh viên năm 1 chuyên ngành kinh tế đối ngoại. Kỳ Duyên được đánh giá là người tự tin, ham học hỏi, luôn có bản lĩnh khi giao tiếp.

Hiện cả hai đang là sinh viên năm 3 của ngôi trường đại học uy tín hàng đầu của Việt Nam. Học vấn của cả hai Hoa hậu Mỹ Linh và Kỳ Duyên đều được đánh giá khá cao.

Vóc dáng khá tương đồng

Tân Hoa hậu Mỹ Linh cao 1m71, số đo ba vòng là 87-61-94. Trong khi đó, Kỳ Duyên cao hơn một chút là 1m73, số đo ba vòng của cô là 86-63-91.

Kỳ Duyên cao 1m73, số đo ba vòng của cô là 86-63-91.

Mỹ Linh cao 1m71, số đo ba vòng là 87-61-94.

 Có thể nói đây là chỉ số hình thể khá đẹp khi mà cả hai có chỉ số gần sát với chuẩn mực cao nhất 90-60-90. Trong các phần thi trình diễn áo tắm, cả hai người đẹp đều rất tự tin khoe vẻ sexy, khỏe đẹp, tươi trẻ của mình.

Nhan sắc bị so sánh với Á hậu 1

Cũng giống như Kỳ Duyên, ngay sau khi đăng quang Đỗ Mỹ Linh đã vấp phải không ít lời chê bai về nhan sắc. Người đẹp được đánh giá là xinh nhưng vẫn chưa xứng tầm hoa hậu.

Ngay sau khi đăng quang Kỳ Duyên bị so sánh với Á hậu Huyền My.
Nhan sắc và phần ứng xử của Đỗ Mỹ Linh cũng bị đem ra so sánh với hai á hậu.

Hai năm trước khi Kỳ Duyên đăng quang, ngay lập tức đã có ngay những ý kiến cho rằng nhan sắc của cô không sánh bằng Á hậu 1 Huyền My. Trong cuộc thi năm nay, Mỹ Linh cũng được đem ra so sánh với Á hậu 1 Ngô Thanh Thanh Tú.

Không nằm trong top dự đoán sẽ đăng quang

Cả Kỳ Duyên và Mỹ Linh đăng quang ngôi vị Hoa hậu đều khiến không ít người bất bởi cả hai người đẹp đều không được truyền thông chú ý ngay từ đầu cuộc thi. Cả hai đều được dự đoán chỉ nằm trong dự đoán lọt top 10 cuộc thi mà không phải ứng viên sáng giá cho ngôi vị Hoa hậu.

Mỹ Linh đều không nằm trong top dự đoán sẽ đăng quang Hoa hậu.
Cùng đồng hành tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014

Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 đã từng quen biết nhau từ trước. Không những thế, cả hai từng tham gia sinh hoạt cùng nhau tại câu lạc bộ tại trường và trở thành những người bạn khá thân thiết.

Không những thế, cả hai cùng đồng hành với nhau tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014 nhưng vì lý do sức khỏe nên Đỗ Mỹ Linh phải đành dừng chân sớm và cổ vũ người bạn của mình đăng quang ngôi vị Hoa hậu. 

Kỳ Duyên và Hoa hậu Việt Nam 2016 từng chụp ảnh chung 2 năm trước

Thậm chí trong hậu trường đêm chung kết, Đỗ Mỹ Linh chụp cùng Kỳ Duyên trong hậu trường đêm Chung khảo phía Bắc của Hoa hậu Việt Nam 2014. Trong buổi họp báo sau đăng quang, Tân Hoa hậu cho biết: "Mỹ Linh và Kỳ Duyên có biết nhau từ trước. Chị Duyên là một người năng động, vui vẻ. Sau những sự cố của chị Kỳ Duyên, em chỉ biết cố gắng hoàn thành tốt vai trò của mình trong nhiệm kỳ này".

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news