Tin mới

Tiết lộ sốc sau vụ Phạm Anh Khoa bị tố gạ tình tục tĩu với học trò nữ

Thứ bảy, 28/04/2018, 21:25 (GMT+7)

Anh Khoa không chỉ bị Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu mà còn bị những người từng làm việc cùng phàn nàn về thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.

Anh Khoa không chỉ bị Phạm Lịch tố gạ tình tục tĩu mà còn bị những người từng làm việc cùng phàn nàn về thái độ làm việc thiếu trách nhiệm.

Theo Zing, thời gian qua, thí sinh của đội Phạm Anh Khoa trong chương trình Trời sinh một cặp như Phạm Lịch, Ivan Trần liên tiếp tố anh thiếu trách nhiệm, bỏ rơi thí sinh.

Phạm Lịch còn thẳng thắn tố nam rocker thường gạ tình, thậm chí dùng những lời lẽ dung tục với cô khiến cô khó chịu.

Chia sẻ về vấn đề này, Lan Phương, người cũng làm việc với Phạm Anh Khoa trong chương trình truyền hình Trời sinh một cặp cho biết nam rocker này làm việc cảm tính, mang đậm chất nghệ sĩ. Vì vậy hiếm khi nào anh đến tập hay chạy chương trình đúng giờ.

"Vì tôi mang bầu nên được ban tổ chức ưu ái một chút. Nghĩa là khi nào anh Khoa tới tập, ban tổ chức mới nhắn tôi chạy tới. Tôi có thời gian rảnh nên chờ đợi không sao, chứ mấy người khác đến đúng giờ và chờ nhiều tiếng thì họ sẽ thấy bức xúc", Lan Phương cho hay.

Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch trong "Trời sinh một cặp". 

"Anh Khoa chỉ thích tập ở nhà nên dù tôi bụng bầu vẫn phải đi rất xa đến tập. Tôi biết ở nhà anh có phòng thu trang bị đầy đủ nhưng đi xa quả là khó khăn với Bà bầu như tôi", Lan Phương cho biết thêm.

Trả lời về thái độ thiếu nghiêm túc với thí sinh nữ qua lời tố của vũ công Phạm Lịch, diễn viên Cô gái xấu xí cho biết: "Anh Khoa đối với tôi lịch sự. Mỗi lần sang nhà tập, anh thường mở hình khoe hai con đáng yêu. Vợ anh cũng rất dễ thương. Chị chuẩn bị sữa chua, đồ ăn cho tôi. Vì thế khi đọc những thông tin của Phạm Lịch, tôi khá bất ngờ".

Còn Ivan Trần xác nhận sau khi bị loại khỏi chương trình, anh gặp lại Phạm Lịch thì được cô "chia sẻ nhiều chuyện tưởng chừng như khó có thể là sự thật. Nhưng khi nhớ lại những câu nói và những hành động bất thường của huấn luyện viên (HLV) trước đó, tôi mới hiểu ra sự thật".

Nhà thiết kế Ivan Trần cũng cho rằng anh biết câu chuyện Phạm Lịch kể với anh trong lần nói chuyện riêng giữa hai người sau cuộc thi cũng tương tự những gì cô kể trên trang cá nhân. Cô không đi sâu hơn về chi tiết.

Hiện tại, Phạm Lịch là người hiếm hoi, nếu không nói là đầu tiên, trong showbiz lên tiếng tố gạ tình đích danh. Về vấn đề này, Ivan Trần nhận xét: "Chuyện khá nhạy cảm nhưng Lịch đã quyết định như vậy thì tôi ủng hộ. Đó là chuyện riêng của cô ấy, làm vậy mới có thể bảo vệ những nữ nghệ sĩ khác về sau. Tôi thấy Lịch làm vậy là đúng".

Theo báo Lao Động, sau khi bị vũ công Phạm Lịch tố gạ tình, ca sĩ Phạm Anh Khoa đã lựa chọn thái độ im lặng, không bắt máy điện thoại.

Trong khi đó, bà xã của anh, cựu người mẫu Thùy Trang đồng thời là quản lý của anh hiện nay cho rằng, bản thân chị cũng không liên lạc được với chồng kể từ tối 27/4. Theo chị, có thể Phạm Anh Khoa đang cảm thấy quá áp lực nên anh không nghe máy của bất cứ ai.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news