Tin mới

Tiết lộ vị tỷ phú tung tin Phạm Băng Băng có clip "nóng" với quan chức

Thứ sáu, 12/10/2018, 11:39 (GMT+7)

Cùng scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng còn bị một doanh nhân tố là có clip nhạy cảm với quan chức.

Cùng scandal trốn thuế, Phạm Băng Băng còn bị một doanh nhân tố là có clip nhạy cảm với quan chức.

Phạm Băng Băn vẫn biến mất sau khi thừa nhận sai phạm trốn thuế. Theo Liberty Times, sức khỏe của nữ diễn viên giảm sút nghiêm trọng, sụt cân vì phiền muộn và áp lực vài tháng qua. Nguồn tin này cho biết nữ diễn viên đã phải nhờ cậy bác sĩ giỏi từ Đài Loan đến Đại lục để chữa trị.

Sau khi lên tiếng thừa nhận trốn thuế, Phạm Băng Băng vẫn tiếp tục biến mất, sức khỏe của nữ diễn viên họ Phạm giảm sút nghiêm trọng vì áp lực và phiền muộn sau vài tháng vừa qua.

Sức khỏe của Phạm Băng Băng suy kiệt nghiêm trọng sau scandal trốn thuế.

Phạm Băng Băng hiện đối mặt với tin đồn có clip nóng với quan chức. Người tung tin đồn này chính là tỷ phú Quách Văn Quý. Theo Liberty Times, tỷ phú Quách Văn Quý khẳng định đã xem clip nóng của Phạm Băng Băng và một quan chức chính phủ. Nhiều năm trước, hai người gặp nhau tại chương trình liên hoan cuối năm của đài truyền hình Trung ương và bắt đầu qua lại với nhau. Ông Quách mô tả đây cũng là người nâng đỡ cô nhiều năm qua.

Được biết, đoạn phim nhạy cảm đã tồn tại từ tháng 6/2016.

Doanh nhân Quách Văn Quý khẳng định nữ diễn viên họ Phạm buộc phải kín miệng sau khi bị cơ quan thuế điều tra vì sợ liên lụy nhiều người. Để chứng minh những điều mình nói là đúng và không hề bịa đặt, ông Quách Văn Quý khẳng định có một vết sẹo trên cơ thể của Phạm Băng Băng. Bên cạnh đó, ông ta nói thêm rằng nữ diễn viên đã bị người chính trị gia kia đe dọa để không thể tiết lộ những chuyện đã xảy ra và Phạm Băng Băng còn có một công việc khác chứ không hẳn hoạt động trong ngành giải trí.

“Người đó từng cầm tiền của cô ấy, đã qua đêm với cô ấy và sau này uy hiếp ngược”, Quách Văn Quý nói.

 “Phạm Băng Băng đã giúp bạn tôi vay 1,2 tỷ Nhân dân tệ (173 triệu USD) từ Ngân hàng Trung Quốc và 3 tỷ Nhân dân tệ (433 triệu USD) từ Ngân hàng Phát triển Trung Quốc trong vòng 1 tuần và nhận 20% hoa hồng. Công việc thực sự của Phạm Băng Băng không phải là một diễn viên, như các bạn đã thấy”, Quách Văn Quý cho biết.

Tỷ phú Quách Văn Quý.

Ngoài ra, ông Quách Văn Quý  khẳng định, nhờ có những mối quan hệ thân thiết với những người có quyền lực mà nữ diễn viên họ Phạm đã rất thuận lợi trong việc mua bán bất động sản, mở rộng các công ty và ăn chia hoa hồng từ những vụ làm ăn này. Hiện tại khối tài sản của Phạm Băng Băng cực kỳ lớn, lên tới vài tỷ NDT.

Tỷ phú họ Quách tin rằng khoản tiền thuế phải nộp lên đến 130 triệu USD không phải là con số lớn với Phạm Băng Băng. “Tài sản của cô ấy có chính xác bao nhiêu rất khó nói. Nhưng tôi khẳng định ít nhất phải vượt qua nửa tỷ USD”, ông nói.

Hồi tháng 9, Phạm Băng Băng thông qua luật sư khẳng định theo đuổi đến cùng vụ kiện tỷ phú Quách Văn Quý. Cô cáo buộc doanh nhân giàu có bôi nhọ danh dự, dựng chuyện và xúc phạm. Tuy nhiên, tỷ phú Quách Văn Quý tỏ ra không quan tâm đến vụ kiện: “Tôi không sợ, có gì mà sợ chứ”.

 

Giang Trần (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news