Tin mới

'Tiểu tam' từng xen vào giữa Midu và Phan Thành bất ngờ tuyên bố chỉ làm công chúa

Thứ sáu, 12/07/2019, 08:00 (GMT+7)

Thúy Vi bất ngờ tuyên bố sinh ra chỉ làm công chúa không phải giẻ chùi chân sau 3 năm vướng vào ồn ào là người thứ ba chen vào chuyện tình giữa Phan Thành - Midu.

Mới đây, Thúy Vi bất ngờ chia sẻ hình ảnh mới nhất trên Facebook với kiểu tóc tết 1 bên lết hợp với phong cách ăn mặc sexy đính kèm cùng dòng trạng thái: "Sinh ra trên đời này không là công chúa thì làm phù thuỷ. Miễn không phải cái giẻ chùi chân là được".

Thúy Vi đăng tải trên trang cá nhân. Ảnh chụp màn hình.

Ngay lập tức, dòng trạng thái đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Bên cạnh những bình luận của các fans về việc ca ngợi nhan sắc của Hot girl họ Nguyễn thì đã có không ít lời mỉa mai của các an-tifan về việc quá khứ của Thúy Vi đã từng làm kẻ thứ ba chen chân giữa mối tình giữa Midu và Phan Thành.

Một số dân mạng đã dùng những lời mỉa mai về scandal tai tiếng "giật chồng" trước đó của Thúy Vi. Tuy nhiên, ngay sau đó, những bình luận này đã "biến mất" khỏi trang cá nhân của người đẹp này.

Dân mạng đã vào mỉa mai Thúy Vi về quá khứ là "tiểu tam" chen vào cuộc tình của Phan Thành và Midu. Ảnh chụp màn hình

Hồi tháng 10/2015, dư luận xôn xao về thông tin Phan Thành (chồng sắp cưới của Midu lúc bấy giờ) "cặp kè và chu cấp tiền cho một cô hot girl 17 tuổi ở Cà Mau đó chính là Thúy Vi. Tuy nhiên, sau đó, Thúy Vi đã chủ động đăng hết tất cả câu chuyện với lý do bị Phan Thành hờ hững đã khiến mọi thứ càng ngày đi xa. Sau đó, mối tình giữa Phan Thành và Midu đã kết thúc còn Thúy Vi thì tiến thân vào showbiz với loạt scandal ầm ĩ.

Thúy Vi và Phan Thành. Ảnh internet

Từ đó, Thúy Vi đã hoàn toàn thay đổi cuộc sống của mình. Dù dính nhiều tin đồn xấu nhưng cô vẫn  kiếm được nhiều hợp đồng đóng MV, đóng phim và quảng cáo. Sau đó, cô nàng đã mua được nhà tiền tỷ và tìm được bạn trai đại gia khác. Thậm chí khi nhắc đến Phan Thành, cô khẳng định tình cũ của Midu là "bàn đạp của sự nổi tiếng".

Hiện tại Thúy Vi đang kinh doanh spa, ở căn nhà sang trọng và thoải mái đi nghỉ dưỡng ở các resort 5 sao mà không phải suy nghĩ tiền bạc.

Sau 3 năm bị thị phi đeo bám, Thúy Vi của hiện tại đã trưởng thành hơn rất nhiều.Ảnh FBNV

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news