Tin mới

Tim bịt khẩu trang kín mít sang Hàn Quốc giữa ồn ào của vợ

Thứ tư, 06/12/2017, 10:01 (GMT+7)

Giữa bão thị phi chuyện vợ và diễn viên Bình Minh, Tim vẫn tập trung cho công việc và không bình luận gì về vụ ồn ào này.

Giữa bão thị phi chuyện vợ và diễn viên Bình Minh, Tim vẫn tập trung cho công việc và không bình luận gì về vụ ồn ào này. 

Những ngày qua, trên mạng xã hội bất ngờ xuất hiện thông tin và hình ảnh hết sức thân mật của Trương Quỳnh Anh và Bình Minh. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích đó chỉ là những hình ảnh hậu trường phim nhưng đến hiện tại, dư luận vẫn đang rất xôn xao vì những hình ảnh tình tứ quá mức giữa hai nghệ sĩ. Sau khi xảy ra những ồn ào này, Tim và Trương Quỳnh Anh vẫn giữ thái độ im lặng để trả lời dư luận.

Theo Tri Thức Trực tuyến, mới đây, giữa tâm bão chuyện của bà xà và người đàn ông khác, Tim bị bắt gặp mang khẩu trang kín mít xuất hiện tại sân bay tối ngày 5/12.

Tim bịt khẩu trang kín mít xuất hiện ở sân bay. Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Được biết, anh có chuyến công tác tại Hàn Quốc. Cụ thể là một buổi trình diễn cho một cuộc thi nhan sắc diễn ra ở xứ sở kim chi.

Ảnh Tri Thức Trực Tuyến

Trước đó, Tim bất ngờ đăng tải dòng trạng thái thể hiện sự yêu thương với Trương Quỳnh Anh. Theo đó, nam ca sĩ chia sẻ lại một đường link bài viết về chuyện tình 7 năm của anh với Trương Quỳnh Anh kèm dòng trạng thái: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em".

Hôn nhân nhiều sóng gió của Tim và Trương Quỳnh Anh. Ảnh Trí thức trẻ

Cũng theo Thể thao Văn hóa, cuộc tình của anh và Trương Quỳnh Anh bị đánh giá là rất thị phi khi cả hai gặp nhiều ồn ào từ khi gắn bó. Trước đây, nữ diễn viên từng ôm con đi khỏi nhà. Vào cuối tháng 5, Tòa án Nhân dân quận 10 xác nhận giải quyết ly hôn cho cặp đôi. Đến tháng 8, Trương Quỳnh Anh viết trên trang cá nhân: "Chính thức ly hôn". Dù vậy thời gian qua họ vẫn sánh bước tại các sự kiện và ở chung nhà.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim