Tin mới

Tim khẳng định: "Trong tim anh vẫn có em" mặc scandal ảnh nóng của vợ với Bình MInh

Thứ ba, 05/12/2017, 14:47 (GMT+7)

"1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em"

"1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em", Tim lên tiếng trước scandal giữa Trương Quỳnh AnhBình Minh.

Ngày 3/12, cư dân mạng xôn xao khi những tấm hình thân mật của Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được lan truyền trên mạng xã hội. Đa số bình luận đều cho rằng cử chỉ của hai diễn viên thân mật quá mức so với mối quan hệ đồng nghiệp, trong khi cả Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đều đã lập gia đình.

 
Loạt ảnh thân mật giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh được hé lộ.

Trước những nghi vấn về việc cả hai ngoại tình, Bình Minh khẳng định sự việc không có gì nhưng đang được mọi người làm loạn lên. Về phía bà xã Bình Minh - Anh Thơ vẫn khẳng định gia đình hạnh phúc và không quan tâm đến mọi chuyện.

Sau khi đọc một bài báo viết về sự im lặng của Tim để bảo vệ vợ, nam ca sĩ đã chia sẻ: "1000 năm sau anh vẫn như vậy... Quan trọng gì nhân tình thế thái. Khi trong tim anh vẫn còn có em". Lời chia sẻ này đã chứng minh rằng, Tim vẫn còn yêu Trương Quỳnh Anh rất nhiều, dù cho ngoài kia mọi người vẫn đồn vợ anh Ngoại tình thì nam ca sĩ cũng không quan tâm.

Mặc scandal, Tim khẳng định vẫn yêu thương Trương Quỳnh Anh.

Người đại diện truyền thông của Tim cũng khẳng định thời gian này nam ca sĩ "Một vòng trái đất" rất bận rộn, anh chuẩn bị sang Hàn Quốc để tham gia sản xuất một chương trình.

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Tim Anh Thơ