Tin mới

Tim từng khuyên Trương Quỳnh Anh ngừng "say nắng" bạn diễn nam đã có gia đình

Thứ hai, 04/12/2017, 09:43 (GMT+7)

Cách đây 2 năm, Tim từng chia sẻ trên báo chí về việc Trương Quỳnh Anh từng "say nắng" bạn diễn. Khi đó cả hai vẫn chưa vấp phải nghi án chia tay nào.

Cách đây 2 năm, Tim từng chia sẻ trên báo chí về việc Trương Quỳnh Anh từng "say nắng" bạn diễn. Khi đó cả hai vẫn chưa vấp phải nghi án chia tay nào.

Chuyện tình giữa Tim và Trương Quỳnh Anh khiến dư luận xôn xao thời gian qua. Sau hàng loạt tin đồn đã "đường ai nấy đi" và thậm chí, đơn chấp thuận ly hôn của Tòa án nhân dân Quận 10, TP.HCM cũng được phát tán trên mạng xã hội nhưng Trương Quỳnh Anh - Tim vẫn phủ nhận mọi nghi án từ dư luận. 

Đơn ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh từng rò rỉ trên mạng xã hội. Ảnh VTC
Ảnh VTC

Tuy nhiên, mới đây, cư dân mạng "dậy sóng" khi loạt ảnh tình cảm được cho là của Trương Quỳnh Anh và nam diễn viên Bình Minh bất ngờ lan tràn trên mạng. Trước hình ảnh này đã khiến không ít người bàn tán về mối quan hệ đồng nghiệp giữa cả hai. Thế nhưng, nam diễn viên Bình Minh hầu như dửng dưng không quan tâm, trong khi cặp đôi Trương Quỳnh Anh - Tim lại dùng cách im lặng để trả lời dư luận.

Hình ảnh thân mật của Trương Quỳnh Anh và diễn viên Bình Minh. Ảnh FB

Mặc dù người trong cuộc vẫn chưa lên tiếng, đặc biệt những hình ảnh này lại xuất hiện giữa thời điểm nghi án ly hôn của Tim và Trương Quỳnh Anh đã khiến nhiều người "lật lại" chia sẻ của Tim khi trả lời phỏng vấn cho một trang tin điện tử năm 2015. Theo đó, nam ca sĩ tiết lộ bà xã của anh - Trương Quỳnh Anh cũng từng "say nắng" với một diễn viên nam đã có gia đình.

Theo tin tức từ Khám Phá, Gia đình Việt Nam, nam ca sĩ chia sẻ: "Tôi nghĩ con gái dễ xiêu lòng. Quỳnh Anh đóng phim, có nhiều cơ hội quen người này người kia hơn tôi. Tôi nghĩ mình không cần giấu chuyện cô ấy từng "say nắng" với một người đàn ông đã có gia đình".

Tim từng khuyên Trương Quỳnh Anh ngừng "say nắng" bạn diễn nam. Ảnh Khám Phá

Chia sẻ rõ hơn về câu chuyện này, Tim cho biết: "Trong thời gian tôi thi Bước nhảy hoàn vũ 2014, cô ấy đóng một bộ phim. Mỗi ngày tôi đều bận rộn từ sáng đến khuya, tập trung tập luyện. Tôi ít có thời gian quan tâm vợ.Trong quá trình cô ấy đóng phim, có một diễn viên nam thường nhắn tin quan tâm, hỏi han. Tôi vô tình đọc tin nhắn qua lại giữa hai người. Sau đó, tôi nói với Quỳnh Anh rằng: "Em dừng lại được rồi. Anh biết đây chỉ là những tin nhắn say nắng thôi. Anh biết do anh không quan tâm nhưng em suy nghĩ kỹ xem họ có xứng đáng với em không? Họ cũng có gia đình rồi, nếu em cứ nhắn tin như vậy sẽ ảnh hưởng ít nhiều".Quỳnh Anh chỉ cần người để chia sẻ và cô ấy nhìn thấy người đàn ông kia có những tính cách giống tôi nên không giữ vững cảm xúc. Sau khi tôi phân tích, cô ấy chấm dứt không liên lạc”.

Trùng hợp thay, thời điểm Tim xác nhận Trương Quỳnh Anh "say nắng" đồng nghiệp nam khi đi quay phim cũng là lúc nữ diễn viên đang quay bộ phim "Thề không gục ngã" với bạn diễn là Bình Minh.

Mặc dù đây chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên nhưng nhiều khán giả vẫn không khỏi nghi ngờ về mối quan hệ thật sự của Trương Quỳnh Anh và MC Bình Minh ở thời điểm hiện tại. Bởi dẫu cho cả hai đã từng hợp tác trong nhiều dự án điện ảnh nhưng những hình ảnh tình tứ trên mức tình bạn mới bị phát tán vẫn gây hiểu lầm cho nhiều người.

Hà Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news