Tin mới

Tin giải trí ngày 16/11: Mỹ Tâm lấy lòng fan giữa bão dư luận

Thứ hai, 16/11/2015, 17:40 (GMT+7)

Tin giải trí ngày 16/11 đề cập đến Mỹ Tâm lên tiếng việc nhất quyết không vào sân khấu nếu fan còn ở ngoài; Thúy Vi thâm nhập showbiz bằng con đường làm người mẫu ảnh; Angela Phương Trinh đẹp hút hồn sau nghi án hẹn hò; Midu cô đơn sau scandal tình cảm.

Tin giải trí ngày 16/11 đề cập đến Mỹ Tâm lên tiếng việc nhất quyết không vào sân khấu nếu fan còn ở ngoài; Thúy Vi thâm nhập showbiz bằng con đường làm người mẫu ảnh; Angela Phương Trinh đẹp hút hồn sau nghi án hẹn hò; Midu cô đơn sau scandal tình cảm.

Mỹ Tâm lên tiếng không vào sân khấu khi các fan còn ở ngoài

Xuất hiện trong chương trình Cà phê sáng cuối tuần trên VTV3 hôm 15/11, Mỹ Tâm có những chia sẻ thú vị xoay quanh lượng fan hùng hậu của mình, mối quan hệ giữa ngôi sao và người hâm mộ.

Mỹ Tâm lần đầu lên tiếng về việc không vào The Voice khi đến giờ lên sóng. Ảnh chụp màn hình

Bên cạnh những chia sẻ về fan club, mối quan hệ giữa ca sĩ và người hâm mộ, giọng ca "Tóc nâu môi trầm" cũng chia sẻ về sự việc tại The Voice - Giọng hát Việt 2015, khi cô nhất định không chịu vào trường quay dù đã gần giờ lên sóng trực tiếp, vì các fan vẫn còn đứng ngoài cổng. "Họa mi tóc nâu" cho biết, những ngày đầu đi hát, cô đến với âm nhạc rất tự nhiên và chưa từng tưởng tượng tới việc sẽ có fan club riêng. Nhưng càng ngày, cô càng cảm thấy gần gũi với khán giả hơn và tìm thấy sợi dây gắn bó với người hâm mộ.

Xem chi tiết tại đây

Lộ ảnh Thúy Vi - "bồ nhí" Phan Thành ra Hà Nội làm người mẫu ảnh

Mới đây, Hot girl Thúy Vi đã ra Hà Nội để thực hiện bộ ảnh nhằm ra nhập giới showbiz.

Một số hình ảnh hậu trường được chia sẻ trên trang cá nhân cho thấy, bộ ảnh bồ nhí Phan Thành thực hiện có phần táo bạo hơn so với độ tuổi của cô. Ảnh: FBNV

Xem chi tiết tại đây.

Angela Phương Trinh đẹp hút hồn sau nghi án hẹn hò tình mới

Sau những scandal khiến hình ảnh có phần không đẹp trong mắt khán giả, Angela Phương Trinh đã có sự thay đổi ngoạn mục.

Với bối cảnh sàn tập ballet, nữ diễn viên 20 tuổi hoá thân thành một nghệ sĩ mải mê tập luyện và hoà mình cùng giai điệu âm nhạc cổ điển. Ảnh: Thiên Minh

Bà mẹ nhí một con có những động tác uyển chuyển, duyên dáng, không kém phần vũ công chuyên nghiệp.
 
 
Xem chi tiết tại đây.
 
Midu cô đơn sau scandal tình cảm với Phan Thành

Sau scandal tình cảm với Phan Thành, Midu đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần và chăm chỉ xuất hiện trong các sự kiện. Tuy nhiên mới đây trên trang cá nhân, hot girl xinh đẹp lại chia sẻ một dòng trạng thái khá tâm trạng khiến fan lo lắng: "Tối chủ nhật cô đơn".

Bên cạnh những bình luận động viên Midu sớm vượt qua cú sốc tình cảm thì không ít người mong Midu sớm tha thứ cho Phan Thành.

Xem chi tiết tại đây.

Angelababy đẹp rạng rỡ trong sự kiện

Tối ngày 15/11, Angelababy nhanh chóng trở thành tâm điểm của truyền thông khi xuất hiện trong sự kiện tại Thượng Hải - Trung Quốc. Sau đám cưới với Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy ngày càng xinh đẹp, duyên dáng.

Bà xã Huỳnh Hiểu Minh diện áo khoác lông và váy đen nữ tính. Trước ống kính, Angela Baby khoe vẻ đẹp rạng rỡ với nụ cười ngọt ngào. 
 

Nhan sắc xinh đẹp "vạn người mê" của Angelababy. Ảnh Sina

Xem chi tiết tại đây.

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Thúy Vi Angela Baby