Tin mới

Tin giải trí ngày 21/11: Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang

Thứ bảy, 21/11/2015, 12:16 (GMT+7)

Tin giải trí ngày 21/11, Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang; Diễn viên Nguyễn Hoàng hồi tỉnh sau cơn nguy kịch

Tin giải trí ngày 21/11, Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường GiangDiễn viên Nguyễn Hoàng hồi tỉnh sau cơn nguy kịch; Hồ Ngọc Hà với tạo hình ấn tượng trong MV mới nhất; Bùi Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc đặc biệt bên người thầy Hồ Ngọc Hà"Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP cán mốc 1,5 triệu views sau hơn 1 ngày

Nhã Phương công khai thừa nhận yêu Trường Giang

Nhã Phương đã làm clip động viên Trường Giang vượt qua nỗi buồn và công khai tỏ tình với nam diễn viên.

Chuyện tình cảm của Nhã Phương và Trường Giang bắt đầu được dư luận biết đến sau khi đóng cặp trong bộ phim "49 ngày". Sau khi bộ phim đóng máy, trong các buổi họp báo, cặp đôi thường xuyên xuất hiện tay trong tay với nhau. Nhiều người cho rằng, cặp đôi đã lợi dụng tình cảm để PR cho phim. Trước những tin đồn này, Trường Giang và Nhã Phương chọn cách im lặng.

Xem chi tiết tại đây

Diễn viên Nguyễn Hoàng hồi tỉnh sau cơn nguy kịch

Nam diễn viên "Bông hồng trà" Nguyễn Hoàng đã tỉnh dậy sau 17 ngày hôn mê trong bệnh viện.

Sau 17 ngày trải qua cuộc đại phẫu thuật não, nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã qua được cơn nguy kịch. Theo như chia sẻ của nam Diễn viên Chi Bảo, diễn viên Nguyễn Hoàng đã trải qua cuộc phẫu thuật, tạm thời anh đã qua giai đoạn nguy hiểm. Anh có thể mở chậm được hai mắt và nhìn người thân. Xin cảm ơn tấm lòng của các bạn đã ủng hộ anh Hoàng và gia đình trong lúc khó khăn.

Nam diễn viên Nguyễn Hoàng đã hồi tỉnh sau hôn mê 17 ngày. Ảnh: FB Nam Trung Trần

Xem chi tiết tại đây

Hồ Ngọc Hà với tạo hình ấn tượng trong MV mới nhất

Hồ Ngọc Hà trong MV cho Destiny là một cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm. "Nữ hoàng giải trí" tiếp tục đầu tư mạnh tay cho sản phẩm âm nhạc mới nhất của mình.

Hồ Ngọc Hà là một nghệ sỹ luôn tiên phong và dẫn đầu với các trào lưu mang đến những phong cách thời trang mới, những xu hướng quay MV mới cùng những sản phẩm chất lượng. Ảnh Taro- Kim Bánh Trôi Nước.

Để phù hợp với chất nhạc, Hồ Ngọc Hà đã cùng ê-kíp lên ý tưởng thực hiện MV cho Destiny với một hình ảnh lạ mắt trong hình tượng cô gái du mục đậm chất Digan và chút bụi bặm của miền viễn Tây.

Xem chi tiết tại đây

"Buông đôi tay nhau ra" của Sơn Tùng M-TP cán mốc 1,5 triệu views sau hơn 1 ngày

Ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" với giai điệu bắt tai đã nhanh chóng cán mốc 1,5 triệu views chỉ sau hơn 1 ngày ra mắt.

Được biết, ca khúc "Buông đôi tay nhau ra" do chính Sơn Tùng M-TP sáng tác và thể hiện với nội dung xoay quanh tâm sự của chàng trai sau khi chia tay người yêu. Anh hy vọng người con gái sẽ sớm tìm được bình yên, hạnh phúc mới sau khi buông bỏ quá khứ: "Ở phía trước mong em bình yên phía sau những vụn vỡ; Cơn gió quay lưng rồi ngoái thương những chờ mong!".

Xem chi tiết tại đây

Bùi Anh Tuấn chia sẻ cảm xúc đặc biệt bên người thầy Hồ Ngọc Hà

Nhân ngày nhà giáo Việt Nam, mới đây, ca sĩ Bùi Anh Tuấn đã có những dòng chia sẻ đầy cảm xúc về người thầy "Hồ Ngọc Hà".

Sau cuộc thi The Voice, Bùi Anh Tuấn vướng phải vô số scandal từ việc bỏ show, trễ show, kiêu kỳ... và đánh mất đi hình tượng Bạch mã hoàng tử mà người hâm mộ đã dành tặng cho anh. Nổi tiếng đi kèm với tai tiếng khiến cho hình ảnh của Bùi Anh Tuấn không còn được như xưa.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news