Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2019

Thứ năm, 04/07/2019, 18:03 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 4/7/2019: Dân mạng phản bác khi Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành một người, Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng tại M'drack

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Thiệp cưới của Đàm Thu Trang và Cường Đô la lộ diện

Một trong những sự kiện thu hút sự quan tâm đặc biệt của khán giả trong tháng 7 này có lẽ là đám cưới của Đàm Thu Trang và thiếu gia đình đám Cường đô la. Cách đây ít giờ, một người bạn của cặp đôi đã đăng tải hình ảnh thiệp cưới của doanh nhân phố núi. Trên thiệp có ghi rõ địa điểm cũng như thời gian là một ngày chủ nhật trong tháng 7, đồng thời yêu cầu khách mời hạn chế sử dụng đồ công nghệ.

Trước đó ít ngày, Đàm Thu Trang cũng khoe những tấm hình cưới đẹp lung linh. Trang phục váy cưới đơn giản và tinh tế của Đàm Thu Trang. Cô tự nhận mình là "cô dâu giản dị". Dù chưa tổ chức lễ cưới, Cường Đô La và Đàm Thu Trang đã coi nhau như vợ chồng. Hai bên gia đình cũng thường xuyên qua lại, du lịch chung.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Việt Anh tíu tít bên Hàn Quốc cùng Quế Vân

Sau khi chính thức công khai đã ly hôn vợ, Việt Anh đang cùng Quế Vân vi vu tại Hàn Quốc. Trong chuyến đi này, Việt Anh tranh thủ tút tát lại nhan sắc.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Ngọc Trinh tuyên bố chỉ yêu chân thành 1 người

Mới đây, trên trang cá nhân, Ngọc Trinh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái với nội dung: 'Quen được nhau đã may mắn quá rồi... Chỉ yêu chân thành một người... Chuyện tình đã quá tuyệt vời".

Dù chỉ là những lời tâm sự vu vơ của "nữ hoàng nội y" trong men say tình ái nhưng tuyên bố "Chỉ yêu chân thành một người" của Ngọc Trinh đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng vì.. không đúng với thực tế.

Trong một vlog khi Ngọc Trinh làm với Khắc Tiệp, hai người đã hé lộ tổng số người yêu của Ngọc Trinh, tính đến thời điểm hiện tại là 5 người.

Chính vì hồ sơ tình ái dày đặc này mà lời tâm sự vu vơ của Ngọc Trinh bị antifan quy kết là: "Đẹp mà xạo". Thậm chí, có cư dân mạng còn để lại bình luận với dòng chữ duy nhất "Hoàng Kiều" để nhắc nhở Ngọc Trinh.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Hoa hậu Tiểu Vy khoe dáng 'vạn người mê' tại quê hương của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Mới đây, trong một chuyến công tác lên M’drak -quê hương của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ, hoa hậu Tiểu Vy đã thực hiện bộ ảnh làm kỷ niệm bởi khung cảnh ở đây quá nên thơ, hữu tình với mây xanh, cát trắng, nắng vàng, căn nhà gỗ, những chú ngựa xinh, hàng cây tỏa bóng và hồ nước mát lành…

Trong bộ ảnh, Tiểu Vy như hóa nàng thơ với gương mặt xinh đẹp, vóc dáng gợi cảm, buông lơi vai trần trong bộ đầm maxi trắng tinh khôi. Đặc biệt, cách tạo dáng quyến rũ khiến Tiểu Vy càng tôn được lợi thế đôi chân dài. Trông hoa hậu xinh xắn và tự nhiên đúng lứa tuổi mà cô đang sở hữu. Trong ánh nắng sớm ở vùng đất Tây Nguyên, hoa hậu 19 tuổi trông càng cuốn hút.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Hồ Quang Hiếu công khai bạn gái, fan tìm ra ngay bằng chứng là Bảo Anh

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ bức ảnh chụp cùng người con gái bí ẩn cùng dòng trạng thái: "Hôm nay là lần đầu tiên trong đời công khai vợ sắp cưới".

Ngay lập tức bức ảnh nhanh chóng được cư dân mạng chia sẻ và danh tính người con gái được Hồ Quang Hiếu che mặt được tìm ra. Theo phán đoán của cư dân mạng, người trong ảnh chính là Bảo Anh.

Cụ thể, nhiều người cho rằng, từ dáng người, đến vòng tay đều giống với Bảo Anh: "Chắc chắn là chị Bảo Anh, chúc mừng hai người quay trở lại với nhau", "Cuối cùng thì họ cũng đến với nhau sau bao sóng gió", "Bảo Anh là chắc chắn luôn rồi"...

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Rapper nổi tiếng nhất thế giới đăng đàn chúc mừng Sơn Tùng M-TP

Mới đây trên Instagram của nam rapper  nổi tiếng nhất thế giới Snoop Dogg  đã bất ngờ đăng tải bức ảnh chụp lại thành tích khủng sau khi MV Hãy trao cho anh của Sơn Tùng M-TP.

Tuy nhiên, điều khiến nhiều người bất ngờ chính là nguồn gốc của bức ảnh này lại không hề bình thường chút nào.

Theo đó, Snoop Dogg  đã đăng tải bức ảnh với dòng caption: “Internationally known” (Cả quốc tế đã biết đến) khi MV Hãy trao cho anh đạt thành tích MV có lượt xem cao nhất thế giới trong ngày 1/7.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng lăn bánh trở lại

Mới đây, trên trang cá nhân, Tuấn Hưng đã đăng tải một clip đủ mọi góc quay của siêu xe Ferrrari 488 GTB. Qua những hình ảnh này có thể thấy, siêu xe 16 tỷ của Tuấn Hưng đã lấy lại hiện trạng như ban đầu.

Không chỉ thế, siêu xế hộp này đã nổ máy trở lại với tiếng máy V8 và tăng áp két đặc trưng khiến giới mê xe vui mừng vì ngày xe lăn bánh trên đường phố không còn xa. Rất nhiều fan hâm mộ đã vào gửi lời chúc đến nam ca sĩ 41 tuổi này.

uấn Hưng tậu siêu xe 16 tỷ đồng này vào tháng 9 năm 2017, "siêu ngựa" này cũng xuất hiện trong một số dự án âm nhạc của nam ca sĩ "Tìm Lại Bầu Trời" hay cả tham dự vào hành trình Car & Passion 2018. Đây cũng là chiếc siêu Xe Ferrari 488 GTB đầu tiên ra biển số tại Việt Nam.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 4/7/2019: Trấn Thành tức giận nhờ fan tìm danh tính kẻ xúc phạm Hari Won và gia đình

Trên trang cá nhân của mình, Trấn Thành bày tỏ sự bức xúc khi thấy một người xúc phạm đến Hari Won và gia đình anh. Nam danh hài viết: "Sáng sớm là tui điên rồi! Xin 3T - Trấn Thành Town truy lùng gấp nhân vật này, cung cấp thông tin cá nhân và địa chỉ nhân vật này cho tôi nhé!

Bạn có thể không thích tôi nhưng không thể nhân danh bất cứ cái gì mà vào nhà tôi phỉ báng và nguyền rủa gia đình và vợ tôi như thế! Nếu bạn chỉ viết vu vơ 1 comment tôi cũng còn bỏ qua được. Đằng này là trả lời từng fan của tôi và liên tục nguyền rủa gia đình tôi bằng những lời cay nghiệt và tỏ ra cực kỳ khoái chí với việc đó.

Như bạn đã viết: “cuộc đời này trả giá nhanh lắm”! Đúng! Và bạn sắp phải trả giá cho hành động vừa rồi đây! Tôi sẽ cho công an đến tận nhà bạn để làm việc. Và tuyên bố nhé! Mất bao nhiêu tiền ... tôi cũng sẽ truy ra bạn! Mọi người giúp tôi truy ra nhân vật này nhé! Xin cảm ơn!".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news