Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/7/2019

Thứ hai, 08/07/2019, 17:59 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay 8/7/2019: Mai Phương làm việc cật lực kiếm tiền chữa ung thư, sang Mỹ 1 năm nhưng tiếng Anh của Phạm Hương vẫn kém,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Mai Phương hé lộ phải chi 300 triệu đồng/tháng cho thuốc chữa trị ung thư

Hơn 1 năm phát hiện và chiến đấu với căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương luôn nỗ lực hết mình. Hiện nữ diễn viên được điều trị ngoại trú tại nhà và tái khám đều đặn. Mới đây, trong một bài phỏng vấn trên tờ Vietnamnet, Mai Phương tiết lộ mỗi tháng cô mất 300 triệu tiền thuốc. Để có thêm thu nhập, Mai Phương nhận các show mà cô có thể tham gia được. Bên cạnh đó, nữ diễn viên cũng tập bán hàng online để có thêm thu nhập hàng ngày.

Mai Phương cũng cho hay, khi dùng thuốc cô cũng bị một số tác dụng phụ như rụng tóc, nổi mụn, mặt bị sưng. Tuy nhiên, sự may mắn lớn là cơ thể Mai Phương thích nghi tốt với thuốc. Nữ diễn viên luôn cố gắng giành thời gian nhiều nhất có thể cho con và gia đình vì không thể biết trước được tương lai sẽ ra sao.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Hé lộ mỹ nhân vào vai của Song Hye Kyo trong ‘Ngôi nhà hạnh phúc’ bản Trung

Trong vài năm trở lại đây, xu hướng làm lại những bộ phim kinh điển trở nên thịnh hành tại Trung Quốc.

Ngày 7/7, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đăng tải những hình ảnh hậu trường của bộ phim “Ngôi nhà hạnh phúc” phiên bản Trung Quốc. Trong đó, hai nữ diễn viên trẻ được “chọn mặt gửi vàng” là Dương Siêu Việt đảm nhận vai Han Ji Eun của Song Hye Kyo còn Hứa Ngụy Châu sẽ diễn vai của Bi Rain trong bản gốc. Ngay sau khi thông tin được công bố, các fan của Song Hye Kyo đã dành nhiều sự quan tâm đặc biệt cho Dương Siêu Việt.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: VTV sẽ chiếu Tây Du Ký kể từ 19h ngày hôm nay

Với các khán giả Việt Nam, Tây Du Ký luôn là bộ phim gắn liền với nhiều thế hệ tuổi thơ mỗi khi hè về. Hình ảnh 4 thầy trò Đường Tăng đi thỉnh kinh, vượt qua 81 kiếp nạn đã được nhiều thế hệ thuộc làu làu. Dù chiếu đi chiếu lại gần như mọi năm và có nhiều chi tiết nhắm mắt cũng đọc tên được nhưng Tây Du Ký phiên bản 1986 vẫn có một sức hút kỳ lạ với các khán giả.

Cứ mỗi dịp hè đến, Tây Du Ký chính là món "đặc sản" với các khán giả. Và hè năm nay cũng không phải ngoại lệ khi Tây Du Ký 1986 sẽ được chính thức lên sóng kể từ 19h00 ngày hôm nay trên kênh VTV2.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Việt Anh lên tiếng đáp trả sau khi bị chê 'Phẫu thuật thẩm mỹ hỏng'

Trước những dòng ý kiến trái chiều từ người hâm mộ về gương mặt mới sau phâu thuật thẩm mỹ, Việt Anh đã bất ngờ đăng tải dòng trạng thái trên trang cá nhân để đáp trả.

“Câu chuyện mình chia sẻ hình như đang đi hơi xa rồi quý vị ơi. Thông tin duy nhất mình muốn chia sẻ khi post hình đó là tay nghề và công nghệ của bác sỹ Hàn Quốc thôi mà. Sau 5 ngày hết sưng đến 80% và không còn bầm tím nữa. Đó là do cách làm chính xác và khoa học nên ít bị tổn thương và phục hồi lại nhanh. Chứ cũng như vậy làm tại Việt Nam thì cũng chưa biết thế nào. Cái gì mà hạ gò má, mở hốc mắt, rồi nhìn như 3D bla…bla… không có đâu các thím vẫn men 100% nhé. Lý do vì sao có những ảnh đó thì 10 ngày nữa Việt Anh sẽ nói nhé”, nam diễn viên chia sẻ.

Đi kèm với dòng trạng thái là một bức ảnh selfie mới nhất của Việt Anh trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, Quế Vân cũng lên tiếng bênh vực Việt Anh: "Đừng vội phán xét điều gì mà chúng ta chưa chắc chắn. 15 ngày sau tôi sẽ công bố hình ảnh thực tế và lúc đó chúng ta hãy tiếp tục nhận xét nhé”.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Hé lộ mỹ nhân kế nhiệm ngôi vị hoa hậu Đại dương của Lê Âu Ngân Anh

Đêm chung kết Hoa hậu Đại dương 2019 đã diễn ra tại Bang Connecticut, Mỹ, với danh hiệu Hoa hậu thuộc về thí sinh mang số báo danh 72 Mây Nguyễn đến từ Bang Califonia.

Danh hiệu Á hậu 1 được trao cho thí sinh Võ Hoàng Anh Thi sinh năm 1999 cao 175 số đo 85-62-93 . Á hậu 2 thuộc về thí sinh Thủy Hồ cao 172 số đo 84-61-92. Trong đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Đại duong, có 20 thí sinh người Việt và lai Việt đển từ khắp nơi trên thế giới tham dự.


Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Thiều Bảo Trâm cao tay ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng M-TP

Tin đồn Sơn Tùng M-TP và Thiều Bảo Trâm bí mật hẹn hò đã từ lâu nhưng cặp đôi chưa từng một lần lên tiếng công khai. Dù bí mật yêu nhau nhưng Thiều Bảo Trâm được đánh giá là khá cao tay khi liên tục ngầm khẳng định tình yêu với Sơn Tùng M-TP.

Cụ thể, trên trang cá nhân của mình, không ít lần Thiều Bảo Trâm khéo khoe đồ đôi với Sơn Tùng M-TP. Mới đây nhất là chiếc áo đôi Celine của Lisa. Theo đó, ngay sau khi giọng ca "Hãy trao cho anh" xuất hiện với chiếc áo thun đen hiệu Celin thì Thiều Bảo Trâm cũng hào hứng khoe mình đang sở hữu 1 cái như vậy.

Trước đó, Sơn Tùng khoe ảnh ở Hong Kong với bộ đồ hiệu Gucci. Ngay lập tức, trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng đăng ảnh với chiếc áo thun và túi xách Gucci giống của bạn trai tin đồn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Á hậu Tú Anh đăng đàn ẩn ý khi tình cũ tình tứ với Đỗ Mỹ Linh

Vừa qua, dân tình xôn xao khi bức ảnh tình tứ của nàng hậu Đỗ Mỹ Linh và thiếu gia Dương Bảo Hưng được chụp tại quán cafe.

Câu chuyện càng trở nên đáng chú ý hơn khi thiếu gia Bảo Hưng chính là tình cũ của Á hậu Tú Anh và Huyền My. Trong khi đó, Đỗ Mỹ Linh và Tú Anh, Huyền My lại là hội 'chị em bạn dì' thân thiết. Chính điều này khiến nhiều người đặt ra câu hỏi về mối quan hệ hiện tại của 3 nàng hậu sau vụ việc ồn ào này.

Ngày 5/7, cả 3 người đẹp đều đã hội ngộ trong một sự kiện thời trang. Trong đó, Á hậu Tú Anh và Huyền My là khách mời còn Đỗ Mỹ Linh cùng với Hoa hậu Tiểu Vy là vedette trong show diễn này. Trên Instagram Story, Á hậu Tú Anh bất ngờ đăng tải một bức ảnh đang đi make-up kèm theo dòng caption: “Chị em mình là cái gì nào” khiến không ít người hoang mang.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Bạn gái Trọng Đại U23 khóc nấc khi bị loại ở Miss World Việt Nam 2019

Tối 7/7, vòng chung khảo khu vực miền Bắc cuộc thi Miss World Việt Nam 2019 đã diễn ra tại Hà Long, Quảng Ninh. Bạn gái cầu thủ Trọng Đại, Nguyễn Thị Huyền Trang cùng với 33 người đẹp khác cùng tranh tài. Tuy nhiên, Huyền Trang đã phải dừng chân ở top 25.

Mặc dù sở hữu ngoại hình đẹp, kinh nghiệm chinh chiến ở các cuộc thi nhan sắc dày dặn nhưng trong đêm thi hôm qua, Huyền Trang lại khá mờ nhạt. Việc bạn gái Trọng Đại dừng chân sớm trong cuộc thi này cũng khiến nhiều người bất ngờ.

Sau khi kết thúc đêm thi, Huyền Trang nhanh chóng rút khỏi hậu trường. Cô đã bật khóc nức nở khi gặp người thân.

Tin tức 24h giải trí hôm nay 8/7/2019: Sống ở Mỹ hơn 1 năm, Phạm Hương vẫn bị 'ném đá' tơi tả khi dùng tiếng Anh

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hoa hậu Phạm Hương thích thú đăng tải loạt cây trái vườn nhà lên trang Instagram cá nhân. Cô còn có đoạn chia sẻ ngắn bằng cả tiếng Anh lẫn Việt có lẽ là để cho bạn bè, fan Việt Nam lẫn quốc tế có thể hiểu được ý nghĩa. "A busy day of plants and flowers after the garden... Dreaming of a beautiful small garden with fruit trees and colors of brilliant. Fighting!"- Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 viết. Kèm theo đó là đoạn dịch lại bằng tiếng Việt: Một ngày bận rộn trồng cây và hoa sau vườn. Đang mơ ước một khu vườn nhỏ xinh đẹp với các loại cây ăn quả và màu sắc của những bông hoa rực rỡ. Cố lên!".

Thế nhưng sau khi status này đăng tải không lâu, cư dân mạng phát hiện Hoa hậu quốc dân sai những lỗi rất cơ bản trong câu tiếng Anh. Họ phản ứng khá dữ dội và cho rằng, ở Mỹ đã 1 năm nhưng trình độ tiếng Anh của nàng Hậu lại quá tệ.

"Trời ơi, lần đầu thấy có người dùng after the garden đó."

"After - before nha chị. Dùng cho thời gian đó chứ ai đời dùng cho cái vườn."

"Trời, chuẩn của Google nó dịch nè. Chị tui tin Google quá vậy?"

"Từ "small" với "beautiful" thì "small" phải đứng trước theo thứ tự các tính từ nha chị. Trời, tui chuyên Anh mà đọc muốn ngu người luôn với câu chị viết."

"Brilliant là tính từ mà chị. Sao em chưa thấy cụm từ "colors of brilliant" bao giờ."

"Ngộ nghĩnh nhỉ! Đó giờ tui mới biết là "fruit trees" là cây ăn quả đó."

"Câu tiếng Việt còn lộn xộn, bảo sao dịch sang tiếng Anh chướng tai quá."


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h