Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/10/2019

Thứ sáu, 18/10/2019, 17:43 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 18/10/2019: Văn Mai Hương lên tiếng trước tin đồn cưới Bùi Anh Tuấn, Noo Phước Thịnh nghẹn ngào khi nhắc đến fan nữ qua đời vì ung thư,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Hồng Quế dằn mặt 'tiểu tam' lăm le 'cướp' bạn trai của mình

Mới đây, Hồng Quế đăng ảnh khẳng định "chủ quyền" với bạn trai và không quên dằn mặt người muốn phá hoại hạnh phúc của mình.

Hồng Quế viết: "Anh ấy là của tôi bởi vì tôi không hoàn hảo nhưng anh ấy vẫn chấp nhận.... Chị bận đi làm - chị bận kiếm tiền. Chị cũng không rảnh quan tâm các em đâu. Nhưng muốn đập trứng phá tổ nhà chị thì khó lắm. Vợ chồng chị lại quá hiểu nhau, quá hạnh phúc nên các em có cố thì cố cho trót, không lại bị chị coi thường cho đấy. Giờ bọn chị chẳng cần gì ngoài kiếm tiền thật nhiều lo cho các con đầy đủ. Vậy nha mấy cưng".


Được biết, bạn trai của Hồng Quế tên Phạm Tuấn Việt. Anh từng trải qua một lần đổ vỡ hôn nhân và có con riêng. Theo chia sẻ của hồng quế, bạn trai mới có mối quan hệ rất tốt với con gái riêng của cô. Anh dành thời gian để chăm sóc và quan tâm bé.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Danh hài Hoài Linh đọ chân dài với Ca sĩ Tóc Tiên.

Mới đây, cư dân mạng thích thú với bức ảnh nghệ sĩ Hoài Linh chụp cùng ca sĩ Tóc Tiên. Nam danh hài hài hước vén quần lên cao để đọ đôi chân dài với Tóc Tiên. Bức ảnh nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người thích thú phát hiện ra danh hài Hoài Linh có đôi chân "cực phẩm" không kém cạnh Tóc Tiên: "Chú Hoài Linh có đôi chân thon và giống con gái quá ạ"; "Chân chú Hoài Linh đẹp quá"....

Trước đây, Dương Triệu Vũ từng nhận xét về đôi chân của người anh: "Cặp đùi này ngang ngửa Hồ Ngọc Hà". Đây cũng là một trong những lợi thế của nam danh hài khi giả gái.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Lâm Tâm Như lần đầu khoe cơ thể dẻo dai

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Lâm Tâm Như đã đăng loạt ảnh được chụp tại một buổi tập luyện yoga dây, kèm dòng chú thích "Lâu rồi mới có cơ hội được thư giãn. Quả thực là rất khó khăn để thực hiện các động tác khó vì tôi đã lớn tuổi nên gân cốt cũng cứng lại. Sau này tôi chắc chắn phải kiên trì luyện tập hàng ngày”.

Ngay lập tức hình ảnh này đã nhanh chóng thu hút dân mạng, đa phần đều tỏ ra ngưỡng mộ trước kỹ năng của diễn viên xứ Đài.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Truy tìm kẻ phát tán thông tin Sulli tự tử lên mạng

Ngay sau khi người quản lý gọi điện thông báo về cái chết của Sulli, những báo cáo phản hồi đầu tiên của cơ quan khẩn cấp 119 bao gồm thông tin cụ thể về thời gian và địa điểm đã bị rò rỉ trên mạng xã hội.

Các cuộc điều tra đã lần theo dấu vết rò rỉ và phát hiện một lính cứu hỏa đã chụp ảnh các báo cáo, gửi cho đồng nghiệp của mình. Những đồng nghiệp này sau đó lan truyền cho những nhân viên cứu hỏa khác thông qua một nhóm chat và thông tin nhanh chóng lan trên mạng xã hội.

Người lính cứu hỏa chụp ảnh đã được xác định danh tính, nhưng người phát tán lên mạng vẫn chưa rõ. Cơ quan cứu hỏa xác nhận ai đó trong đội của họ đã làm điều này nhưng chưa thể chỉ ra đó là ai. Sở cứu hỏa Seongnam đã gửi một thông điệp tới toàn bộ nhân viên của mình, yêu cầu người chịu trách nhiệm tự lên tiếng. "Đối với những người tự đầu thú, chúng tôi sẽ cố gắng xử lý tình huống một cách tốt nhất có thể. Nếu không ai thú nhận, chúng tôi sẽ thông báo cho cảnh sát điều tra và chắc chắn sẽ có hành động pháp lý mạnh nhất đối với họ".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Noo Phước Thịnh nghẹn ngào khi nhắc đến fan nữ qua đời vì ung thư

Mới đây, Noo Phước Thịnh tham gia chương trình “Ngày mai tươi sáng” để gây quỹ cho những bệnh nhân bị ung thư có hoàn cảnh khó khăn. Trình diễn xong ca khúc “Ước mơ tôi”, nam ca sĩ đã có những chia sẻ đầy xúc động về một fan nữ mới qua đời vì ung thư.

“Noo muốn dành tặng tiếng hát, những điều ý nghĩa tới các bệnh nhân ung thư nói chung, cũng như tới một bạn fan của Noo đã phải đấu tranh từng ngày với căn bệnh quái ác này. Ngày hôm nay xuất hiện trong chương trình, Noo muốn người bạn đó xem được, nghe được và có mặt ở đây để cùng Noo và tất cả mọi người chia sẻ niềm tin, động lực và bước tới con đường tươi sáng phía trước.

Nhưng thật sự không may mắn vì cô bé fan này đã qua đời. Vì vậy Noo hi vọng ở đâu đó trên cao kia, bạn ấy cũng sẽ nghe được điều này, cũng như các bệnh nhân đang phải chiến đấu với căn bệnh quái ác này sẽ có thêm niềm tin và động lực trong cuộc sống. Những người thân yêu sẽ luôn bên cạnh chúng ta giống như điều nhỏ bé mà Noo đã từng làm với bạn fan đó chính là gặp gỡ, cười nói và truyền cho bạn ấy thật nhiều niềm tin”, nam ca sĩ không giấu được sự xúc động khi đứng trên sân khấu.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 18/10/2019: Người trong cuộc lên tiếng về tin đồn Văn Mai Hương cưới Bùi Anh Tuấn

Ngày 17/10, cư dân mạng xôn xao trước bức ảnh chụp lại giấy đâng ký kết hôn của Ca sĩ Văn Mai Hương. Thêm vào đó, chú rể được réo tên không phải ai xa lạ mà chính là Bùi Anh Tuấn.

Trước tin đồn này, phía Văn Mai Hương đã chính thức lên tiếng. Trao đổi với Afamily.vn, đại diện Văn Mai Hương khẳng định không hề phát ngôn gì về chuyện cưới xin với bất cứ đơn vị truyền thông nào.

Về phía ca sĩ Bùi Anh Tuấn, chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại diện phía nam ca sĩ cho biết sẽ không đưa ra bất cứ phát ngôn nào về sự việc này.

Năm 2011-2014 Văn Mai Hương từng có chuyện tình đẹp tưởng đi đến cái kết hoàn hảo với ca sĩ Lê Hiếu. Vào ngày Valentine, cả hai tuyên bố chia tay. Lý do được người trong cuộc đưa ra là do tính cách của cả hai không hợp nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news