Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/10/2019

Thứ hai, 21/10/2019, 17:27 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 21/10/2019: Vũ Thu Phương chia sẻ cuộc sống hôn nhân hiện tại, Shark Hưng hết lời nịnh vợ,...

Trấn Thành, Trường Giang bất ngờ khi gặp lại 'Hot boy trà sữa' Lê Tấn Lợi

Sau 3 năm ăm 250 triệu đồng gây tranh cãi tại Thách Thức Danh Hài mùa 3, mới đây "hot boy trà sữa" Lê Tấn Lợi bất ngờ thu hút chú ý khi xuất hiện tại Giọng ải giọng ai số mới nhất vừa lên sóng. Tại đây, chàng trai gốc Long An được dự đoán là thí sinh hát không hay nhưng đến khi lộ diện anh lại khiến giám khảo lẫn khán giả tiếc nuối trước chất giọng quá đỉnh.

Đặc biệt, ngay khi Tấn Lợi gỡ mặt nạ, Trường Giang và Trấn Thành nhận ra anh chính là Quán quân Thách thức danh hài mùa 3.

Vợ Á hậu vừa đăng ảnh, Shark Hưng bình luận gây chú ý

Mới đây, Á hậu Nguyễn Thu Trang đã chia sẻ hình ảnh xinh đẹp cùng ông xã là Shark Hưng tại một sự kiện. Đây là lần hiếm hoi bà xã của vị doanh nhân này diện đồ gợi cảm trước truyền thông.

Vừa đăng ảnh, Á hậu Thu Trang vừa chia sẻ: "đi sự kiện mà đổ cơ số máu cam vì các sao nhà mình ai cũng xinh đẹp quá", Shark Hưng nhanh chóng vào bình luận: "Thấy có mỗi 1 sao xinh thôi". Dòng bình luận nịnh vợ của doanh nhân Phạm Thanh Hưng nhanh chóng trở thành tâm điểm của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thích thú trước sự dí dỏm và yêu vợ của vị doanh nhân này.

Quốc phục phát sáng của Á hậu Kiều Loan tại hoa hậu Hòa bình quốc tế

Ngày 21/10, Á hậu Kiều Loan sẽ thi Trang phục dân tộc ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình quốc tế (Miss Grand International 2019) tổ chức tại Venezuela. Vào tối qua, êkíp của đại diện Việt Nam đã tung ra bộ trang phục dân tộc của cô gây ấn tượng mạnh cho công chúng.

Lấy cảm hứng từ chùa Cầu và đêm Hội An huyền diệu, đây cũng chính là quê hương của Á hậu Kiều Loan - Quảng Nam, bộ trang phục do nhà thiết kế Tín Thái thực hiện được kỳ vọng sẽ gây bất ngờ tại phần thi trang phục dân tộc.

Thiết kế được đính kết bằng Pha lê tạo hiệu ứng bắt sáng, cùng các chi tiết như mấn và cầu vai được xi mạ ánh vàng. Điều đặc biệt hơn là hơn 2.000 bóng đèn led được đính vào thân áo, nhằm tái dựng hình ảnh Hội An về đêm sống động, lung linh, huyền ảo.

Hoa hồng trên ngực trái tập 23: Nhờ tình cũ bắt cóc bé Bống, ngày tàn của Trà sắp tới

Trong trích đoạn tập 23 Hoa hồng trên ngực trái, đúng như dự đoán của khán giả, vì bị Bống nhiều lần 'bắt thóp' khiến Trà bị ra rìa trong ngôi nhà của Thái, 'tiểu tam' đã gọi điện thoại cho tình cũ lên kế hoạch bắt cóc bé Bống.

Nhan sắc thủa bé gây bão của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mới đây, một blogger Trung Quốc đã bất ngờ chia sẻ loạt ảnh từ nhỏ đến lớn của Địch Lệ Nhiệt Ba và gây chú ý trên MXH.

Theo đó, trong loạt ảnh này, mỹ nhân Tân Cương khi còn bé đã lộ diện là một bé gái đáng yêu dù cắt tóc con trai.

Sinh ra trong gia đình nghệ thuật có bố là ca sĩ trong đoàn múa nhạc Tân Cương, do đó Địch Lệ Nhiệt Ba được bố hướng vào con đường nghệ thuật từ khá sớm. Cô sở hữu đường nét thanh tú và đôi mắt to tròn mang đặc trưng của người Tân Cương.

Vũ Thu Phương: Làm dâu Hoàng tộc Campuchia, sống với 2 con riêng của chồng

Mới đây, Vũ Thu Phương đã tái xuất showbiz trong vai trò giám khảo của chương trình Tôi là Hoa hậu Hoàn Vũ 2019. Trong lần trở lại này, siêu mẫu đã tạo ra nhiều ồn ào khi ngồi ghế giám khảo với những phát ngôn, nhận xét rất thẳng thắn và nhận không ít ý kiến trái chiều từ người hâm mộ. Bị nhận xét đóng vai ác nhưng Vũ Thu Phương không quan trọng về vấn đề này.

“Ai cũng chọn việc nhẹ nhàng, gian khổ sẽ dành phần ai. Bản thân tôi không quan trọng chuyện đóng vai ác hay vai hiền mà chỉ muốn nói những điều đúng, điều thật sự đang diễn ra mà mình thấy.

Quan trọng hơn, những ý kiến của tôi đều rất tích cực chứ không tiêu cực, mang tính đóng góp dưới góc nhìn của một khán giả khó tính để mong muốn thí sinh tốt hơn trong chặng đường tiếp theo. Phải khó khăn, nghiêm túc từ đầu thì các thí sinh mới ngày càng tỏa sáng hơn chứ”, siêu mẫu chia sẻ trên VTC.

Trở lại với showbiz nhưng Vũ Thu Phương vẫn dành thời gian để chăm sóc gia đình. “Lĩnh vực nào tôi cũng đam mê nên khoảng thời gian nào cũng gọi là dành cho bản thân rồi (cười). Thật ra, tôi lên kế hoạch rất rõ ràng, 5 ngày đầu tuần sẽ dành cho công việc nhiều hơn, 2 ngày cuối tuần sẽ dành cho các con bởi niềm đam mê lớn nhất của tôi bây giờ vẫn là gia đình.

Thứ 7 hàng tuần tôi sẽ dành thời gian "hẹn hò" với các con, vì có 4 bé nên mỗi tuần sẽ là một bé để cùng chia sẻ còn chủ nhật là dành cho cả nhà. Hay như tôi thích thức đêm làm những việc mình thích nên có thể xem như dành thời gian cho bản thân”, Vũ Thu Phương tâm sự.

Vũ Thu Phương từng là một siêu mẫu đình đám trong showbiz Việt. Khi đang ở trên đỉnh cao của sự nghiệp, năm 2011, cô lên xe hoa với đại gia Trần Thanh Hải và vắng bóng khỏi showbiz. Chồng của Vũ Thu Phương là người thuộc hoàng tộc Campuchia và được biết đến là một người cực kì yêu thương vợ, luôn hỗ trợ cô trong công việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news