Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất nóng nhất hôm nay ngày 27/6/2019

Thứ năm, 27/06/2019, 18:04 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất nóng nhất hôm nay ngày 27/6/2019: NSND Hoàng Dũng lộ ảnh ôm hôn Bảo Hân, Tăng Thanh Hà kém sắc khi để mặt mộc,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Song Hye KyoSong Joong Ki ly hôn

Sáng ngày 27/6, trang Naver của hàn Quốc gây chấn động dư luận khi đưa tin cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo đang làm thủ tục ly hôn. Theo luật sư đại diện của Song Joong ki cho biết, nam diễn viên chính là người đệ đơn ly hôn lên Tòa án gia đình Seoul.

Theo vị đại diện này, Song Joong Ki cho biết cả hai đang trong quá trình giải quyết ly hôn và họ cũng mong muốn việc ly hôn diễn ra suôn sẻ thay vì đổ lỗi cho nhau.

Động thái này của Song Joong Ki gây chấn động dư luận bởi thời gian họ kết hôn với nhau mới được 1 năm 8 tháng.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Hari Won 'dằn mặt' Trấn Thành vì dám 'hẹn hò' với trai lạ

Trên trang cá nhân của mình, Hari Won bày tỏ sự tức giận khi bị Trấn Thành làm phiền suốt đêm. Lý do là vì Trấn Thành mải hẹn hò với trai lạ, mang công việc vào phòng ngủ.

Bà xã Trấn Thành viết: "2 bạn ơi. Nói chuyện tới gần 2 giờ sáng ở ngoài chưa đủ sao? Bây giờ là 5h sáng rồi! Mà vẫn nói chuyện điện thoại. Tui phải ngủ. Sáng mai tui phải đi làm. Hai bạn ơi. Mốt có gì qua nhà, qua phòng khách nói chuyện hay bàn phim hay công việc gì đó đi. Còn phòng ngủ để cho tui ngủ được không?".

Bên cạnh dòng than vãn, Hari Won tung bức ảnh Trấn Thành hẹn hò với người đàn ông lạ mặt trong đêm.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Hàng xóm tiết lộ vợ chồng Song Hye Kyo không còn chung sống cùng nhau từ lâu

Theo tin tức trên Soompi, hàng xóm của Song Joong Ki và Song Hye Kyo tại khu Itaewon đã cho biết, cả hai đã không còn chung sống cùng nhau. Đã từ lâu, cặp đôi không sinh hoạt tại ngôi biệt thự này. Những người thu gom rác cũng tiết lộ đã từ lâu trước cổng căn biệt thự của cặp đôi đã không còn để rác thải.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Trước nghi vấn bị NSND Hoàng Dũng 'dằn mặt' vì thái độ, Bảo Hân lên tiếng

Trên trang cá nhân của mình, NSND Hoàng Dũng đã chia sẻ dòng trạng thái: "Mới những bước chân đầu tiên đã được tung hô tưởng mình là sao và hỗn, thay đổi đi. Nếu không chú sẽ giúp cháu tỉnh ngộ. Chú đã từng yêu quý và nâng cháu lên bằng 2 tay thì cũng có thể buông ra cho cháu rơi xuống đất. Chắc cũng hiểu được thế là ăn cháo đá bát chứ cháu?".

Ngay sau khi dòng trạng thái được đăng tải, không ít người đồn đoán, diễn viên trẻ mà NSND Hoàng Dũng cảnh cáo chính là Bảo Hân. Không dừng lại ở đó, trên MXH đã chia sẻ bức ảnh NSND Hoàng Dũng "cưỡng hôn" diễn viên trẻ Bảo Hân (người đóng vai Dương trong "Về nhà đi con").

Trước sự việc trên, chia sẻ trên Trí thức trẻ Bảo Hân cho hay, cô cũng vừa mới biết được thông tin này. Bảo Hân khẳng định, mối quan hệ giữa cô với NSND Hoàng Dũng vẫn tốt đẹp, không như lời đồn đoán.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Mai Phương Thúy phát biểu bất ngờ giữa bão ly hôn của Song Hye Kyo Song Joong Ki

Trên trang cá nhân, thay vì thể hiện sự tiếc nuối cho cái kết của cặp tiên đồng ngọc nữ Kbiz như bao người. Mai Phương Thúy lại đúc rút kinh nghiệm cho bản thân sau này: "Yêu, lấy, bỏ cả châu Á nhìn vào. Tôi sau này thì cả nước nhìn vào, nên thôi tôi giấu cho bằng được nhé".

Không những thế, Mai Phương Thúy còn bình luận với một người bạn: "Bỏ mười đời chồng không ai biết mới là cao minh".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Trấn Thành 'hộ tống' Hari Won đến ủng hộ 'tình cũ' ra mắt phim

Tối 26/6, Trấn Thành và Hari Won đã tham gia buổi họp mắt ra mắt phim của diễn viên Tuấn Trần. Nam danh hài mặc vest bảnh bao còn Hari Won diện bộ yếm trẻ trung nhí nhảnh. Phong cách thời trang của vợ chồng Trấn Thành nhận cơm mưa lời khen của fan.

Tuấn Trần từng hợp tác với Hari Won trong nhiều dự án từ âm nhạc đến phim ảnh. Anh được xem là "người tình' màn ảnh đẹp đôi nhất với Hari Won. Năm 2016, nam diễn viên tham gia "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Cuối năm 2017 đầu năm 2018, Tuấn Trần góp mặt vào web drama Thiên Ý do Hari Won sản xuất.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Hari Won bất khóc trước lá thư của fan

Ngày 22/6 vừa qua, Hari Won đã chào đón tuổi mới hoành tráng. Sau sinh nhật này, Hari Won nhận được rất nhiều quà tặng, lời chúc từ bạn bè đồng nghiệp, người thân và fan hâm mộ. Vì vậy, nữ ca sĩ đã quay lại clip cảnh cô bóc quà sinh nhật.

Đa số những món quà fan tặng không quá đắt giá nhưng Hari Won lại vô cùng hào hứng và rất trân trọng. Nữ ca sĩ giành thời gian mở từng món quà, đọc từng tấm thiệp. Trong đó, có một bức thư dài khá xúc động được chính Hari Won đọc lên:

"Chúc chị yêu của em có một ngày sinh nhật vui vẻ. Em chúc chị luôn thành công trong sự nghiệp và luôn xinh đẹp, có nhiều sức khỏe và hạnh phúc bên anh Thành.
Em thương chị lắm, em biết chị rất vất vả, không có thời gian ăn uống, nghỉ ngơi. Em cũng biết những gì chị phải trải qua. Em cũng mắc một căn bệnh khó chữa, chỉ uống thuốc cầm chừng được thôi, không khỏi được.

Bệnh của em bị biến chứng qua thận, qua mắt rồi. Mắt phải em không còn nhìn được, mà chỉ nhìn được mắt trái thôi. Nhưng em sẽ không bỏ cuộc mà phải học chị để chiến đấu tới cùng với căn bệnh này.

Chị hãy ủng hộ và cho em thêm sức mạnh nhé. Chị luôn là niềm động viên của em đó. Mỗi lần chị yêu buồn hay vui, em sẽ luôn sẵn sàng chia sẻ, trò chuyện với chị. Dù một ngày chị không còn nổi tiếng nữa, em vẫn sẽ ở bên chị".

Sau khi đọc xong thư của fan, Hari Won lập tức động viên: "Em ơi, cố lên. Tất cả những gì quan trọng nhất trong cuộc sống là sự tích cực. Tích cực sẽ làm cuộc sống hạnh phúc. Căn bệnh dù thế nào, chỉ cần suy nghĩ tích cực sẽ chiến thắng nó".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Tăng Thanh Hà lộ mặt mộc nhợt nhạt

Mới đây, Tăng Thanh Hà đã chia sẻ loạt ảnh chụp cùng Thân Thúy Hà tại Đà Lạt cùng dòng trạng thái: "Ta nói mê nhau quá nên ấy quay film lên rừng xuống biển mị cũng đi theo".

Tự tin khoe ảnh không qua chỉnh sửa, Tăng Thanh Hà để lộ dấu hiệu lão hóa trên khuôn mặt. Làn da của bà xã Louis Nguyễn lấm tấm những vết nám, tàn nhang quanh hai gò má, đôi mắt đầy nếp nhăn với bọng mắt sâu.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Lâm Vỹ Dạ phản ứng bất ngờ khi bị cho tỏ thái độ với Trường Giang

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Lâm Vỹ Dạ đã chia sẻ dòng trạng thái ẩn ý: "Giá như có thể tự mình làm hết tất cả... Buồn!". Việc nữ diễn viên than vãn ngay khi bị chỉ trích vì tỏ thái độ trong chương trình "Nhanh như chớp" khiến nhiều người phải suy nghĩ.

Nhiều đồng nghiệp đã gửi lời an ủi tới Lâm Vỹ Dạ. hoa hậu H'Hen Niê an ủi: "Chị yêu ơi, chị buồn là sẽ bị thâm mắt giống em đó. Cố lên để chị mãi đẹp".

Trước đó, Lâm Vỹ Dạ cùng Mạc Văn Khoa, Anh Đức là một đội chơi trong "Nhanh như chớp". Trong suốt quá trình tham gia, khi hai đồng đội vô tư cười nói thì Lâm Vỹ Dạ luôn trong trạng thái khó chịu, mặt phụng phịu, lạnh tanh.

Đặc biệt, khi Trường Giang và Hari Won trò chuyện cùng người chơi và khán giả thì Lâm Vỹ Dạ lại có biểu cảm khó chịu, liếc mắt nhìn về phía hai MC khiến khán giả bức xúc.

Trên trang fanpage của chương trình, nhiều khán giả đã để lại bình luận tỏ ra khó chịu với thái độ của Lâm Vỹ Dạ: "Có ai làm gì bà Dạ đâu mà sao mặt bà khó chịu vậy"; "Chị Dạ cười lên cái xem nào, nhìn mặt khó chịu quá"....

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 27/6/2019: Midu lộ ảnh 'hẹn hò' cùng Quốc Trường

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Midu bất ngờ đăng ảnh chân dung của mình kèm theo lời chú thích dễ thương: "Đẹp trai không cả nhà".

Ngay sau khi bức ảnh được đăng tải đã thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Điều đáng nói là ngay phần bình luận đầu tiên, Quốc Trường đã để lại bình luận: "Đẹp hơn anh rồi".

Câu nói của Quốc Trường khiến fan vô cùng thích thú. Điều đặc biệt, ngay trong phần bình luận, một dân mạng đã hé lộ hình ảnh Quốc Trường và Midu đi ăn cùng một số người bạn.

Từ bức ảnh này, dân mạng cho rằng mối quan hệ của cả hai đã trên cả mức bạn bè theo đó, người hâm mộ tích cực "đẩy thuyền" cho cặp đôi này về với nhau.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news