Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/6/2019

Thứ bảy, 29/06/2019, 17:36 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 29/6/2019: Gương mặt sưng phù của Lê Giang do phẫu thuật thẩm mỹ, MC Thảo Vân bật khóc hội ngộ bố mẹ chồng cũ,...

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: Nữ diễn viên 'Mặt trăng ôm mặt trời' tử vong trong khách sạn

Ngày 29/6, truyền thông Hàn Quốc đưa tin nữ diễn viên  Jeon Mi Seon đột ngột qua đời ở khách sạn.ở tỉnh Jeon Ju. Thông tin này không chỉ khiến người hâm mộ tại Hàn Quốc bất ngờ mà cả người hâm mộ Châu Á không khỏi sửng sốt.

Thông tin ban đầu cho hay, vào khoảng 11h43 sáng ngày 29/6 (theo giờ KST), một người quen đã tìm thấy nữ diễn viên trong phòng khách sạn và nhanh chóng gọi điện cho cảnh sát.  Cảnh sát cho biết nữ diễn viên 48 tuổi chết trong phòng tắm.Cảnh sát đặt nghi vấn nữ diễn viên treo cổ tự tử nhưng còn cần tiếp tục điều tra để làm rõ.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: Lê Giang lĩnh hậu quả do dao kéo quá đà

Mới đây, diễn viên hài Lê Giang khiến công chúng giật mình khi chia sẻ hình ảnh khuôn mặt sưng vù vì biến chứng Phẫu thuật thẩm mỹ. Trong đoạn livestream, mỹ nhân được Hoài Linh hỏi cưới lộ làn da căng bóng ửng đỏ, mũi cao, môi căng mọng và chiếc cằm nhọn hoắt.

Những hình ảnh mới của nữ diễn viên hài Lê Giang khiến fan lo lắng cho sức khỏe của cô: "Cô Lê Giang ơi, cô đẹp rồi đừng chỉnh sửa nữa ạ"; "Nhìn khuôn mặt cô sưng quá rồi ạ"; "Chắc phải mất một thời gian, mặt mới quay trở lại bình thường được".

Trước lo lắng của fan, Lê Giang cho biết, do cô mới đi trùng tu lại nên mặt bị sưng. Đồng thời, nữ danh hài cũng trấn an fan đừng quá lo lắng, cô sẽ sớm quay trở lại với nhan sắc đẹp hơn.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: Hồ Ngọc Hà sẽ kết hôn cùng Kim Lý tháng 12 năm nay?

Sau tin báo hỷ Cường Đô la sắp về chung một nhà cùng với Đàm Thu Trang, Hồ Ngọc Hà cũng bị đồn sắp kết hôn cùng Kim Lý trong năm nay.

Cụ thể, tối ngày 27/6, trên trang cá nhân của mình, Hồ Ngọc Hà chia sẻ hình ảnh của mình cùng Kim Lý nhân ngày kỉ niểm 2 năm yêu nhau. Ngay dưới bài viết nhiều người đã gửi lời chúc phúc để cặp đôi này.

áng chú ý nhất là bình luận của người mẫu Trang Trần đã làm dấy lên tin đồn Hà Hồ sẽ kết hôn cùng Kim Lý vào cuối năm nay.

"So happy for you guys. Waiting for a wedding in December (tạm dịch: Hai bạn thật hạnh phúc. Đang chờ đợi một lễ cưới vào tháng 12)", người mẫu Trang Trần viết.

Động thái này đã khiến khán giả đứng ngồi không yên. Tuy nhiên, cả hai nhân vật chính vẫn chưa lên tiếng đính chính thông tin về việc này.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: MC Thảo Vân bật khóc khi gặp bố mẹ chồng cũ

Công Lý đến giờ đã trải qua 3 đời vợ và đều đổ vỡ. Trong đó cuộc hôn nhân của anh với MC Thảo Vân - người vợ thứ hai - là được dư luận chú ý nhất. Những tưởng cuộc hôn nhân sau bao nhiêu sóng gió ấy sẽ hạnh phúc viên mãn nhưng sau 5 năm gắn bó họ lại bất ngờ ly hôn. 

Dù 'đường ai nấy đi' nhưng Thảo Vân và Công Lý vẫn là bạn bè, cùng nhau chia sẻ về việc chăm sóc con trai. Mới đây, trên trang cá nhân, Thảo Vân đã chia sẻ câu chuyện đặc biệt trong ngày gia đình Việt Nam khi được tái ngộ cùng bố mẹ chồng cũ đầy cảm xúc:

"Chiều tối qua, mình hớn hở chờ con trai đến đón đi xem phim. Đến nơi, thấy cậu cứ dẫn mẹ loanh quanh lên tầng xuống tầng với đủ lý do nào khát nước, nào xem đồ...

Sau đó con dẫn mình vào 1 nhà hàng, mình ngạc nhiên, vì thứ nhất Tít không thích hải sản, thứ hai là ăn buffet thì nói thật rất lãng phí khi con thì đang no còn mẹ thì ăn không nhiều. Cậu nhân viên nhà hàng lại quá nhiệt tình, mình thì cứ cố để quay ra, Tít thì cứ đi vào, nôm na là rất tréo ngoe...
Xong mình chốt, được, nếu con muốn ăn ở đây cũng được, thế mẹ con mình chuyển vào trong kia ngồi cho dễ chịu, Tít lại cứ muốn ngồi cái bàn ngay giữa...

Và rồi, trong khi mình đang chăm chú nhìn điện thoại vì vừa khoe chuyện con đón đi xem trên Facebook, một cốc nước ổi đặt trước mặt, mình ngạc nhiên vì chưa gọi gì, và ăn buffet thì tự đi mà lấy chứ! Và sửng sốt khi trước mắt mình là anh Lý! Anh Lý phục vụ bàn! Thấy hai bố con toe toét nên mình nghĩ chắc hôm nay anh Lý có show gì ở đây nên Tít rủ mẹ đến...

Hoá ra là cho mình...Đây là một phần của show "Người Phụ nữ hạnh phúc" mà mình vừa làm khách mời. Hôm nay họ đã mang đến bất ngờ cho mình, và chưa dừng ở đó! Lần lượt ông bà nội của Tít, cả chị Kiến của Tít, xuất hiện...

Nước mắt mình cứ rơi mãi rơi mãi...Cám ơn ông bà vô cùng, đã rất nhiệt tình trong ngày nóng đến khô người, vẫn đến tận đấy vì con, mang theo cả đĩa mít - loại quả con thích...", Thảo Vân viết.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: Việt Anh quyết định sang Hàn Quốc cùng Quế Vân 'tút tát' dung nhan

Mới đây, Quế Vân đăng tải trên trang cá nhân hình ảnh chuyến đi Hàn Quốc với người bạn tri kỷ là nam diễn viên Việt Anh.

“Các bạn ơi, hôm nay mình quyết định bắt cóc bằng được anh bạn thân đi sang Seoul. Việc thứ nhất là 2 đứa qua hỏi thăm đôi bạn Song Song. Việc thứ 2 là mình sẽ tút lại toàn bộ nhan sắc cho anh bạn thân. Thực ra anh ấy rất đẹp trai rồi nhưng mình muốn anh ấy thay đổi cho mới lạ. Mình đảm bảo với các bạn sự trở lại của anh ấy sẽ khiến các bạn ngỡ ngàng. Chờ bọn mình nhé. Love all", Quế Vân viết.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: hoa hậu Nguyễn Thị Huyền bất ngờ đăng ảnh ngủ gục sau đêm đăng quang

Cách đây ít giờ, một bức ảnh hiếm 15 năm trước sau đêm đăng quang hoa hậu của Nguyễn Thị Huyền bất ngờ được "khai quật". Đó là khoảnh khắc người đẹp ngủ gục vì mệt trong hậu trường. Trong lúc say giấc nồng trên một chiếc ghế sô phe tạm bợ nhưng nàng hậu vẫn vô cùng xinh đẹp, làm rung động lòng người, xứng danh "quốc sắc thiên hương".


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 29/6/2019: Phạm Băng Băng bị nghi bán quà Valentine của Lý Thần

Mới đây, cư dân mạng phát hiện ra việc Phạm Băng Băng đã lặng lẽ bán 1 số món quà mà Lý Thần tặng cô trên trang web đồ cũ vào tháng 1 đầu năm nay, phải kể đến là chú gấu kết bằng hoa hồng đỏ. Đây vốn là quà Lý Thần trao cho Băng Băng vào dịp Valentine năm 2016. Được biết, chú gấu kết bằng hoa hồng trên được bán với giá 38.888 NDT (hơn 130 triệu đồng).


Đặc biệt ở bức hình đăng trên web bán đồ cũ cho thấy xung quanh chú gấu có những hộp dùng để chuyển đồ đạc cho thấy chủ nhân căn nhà đang dọn vật dụng để đi đâu đó. 1 vài người nhận định Phạm Băng Băng và Lý Thần đã chia tay nhau từ lâu nên cô mới quyết định bán đồ mà tình cũ tặng cho mình như vậy.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news