Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/7/2019

Thứ tư, 03/07/2019, 18:11 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 3/7/2019: Tuổi 52, NSƯT vẫn tự tin mặc áo tắm khoe body hoàn hảo, Sơn Tùng chi bao nhiêu tiền để mời rapper Snoop.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Ca sĩ Duy Khoa: "Nghe nhạc Sơn Tùng như đấm vào tai"

Mới đây, trên trang cá nhân, ca sĩ Duy Khoa đã có một bài viết khá dài bình luận về MV "Hãy trao cho anh" của Sơn Tùng M-TP. Giọng ca "Bản tình ca đầu tiên" thẳng thắn cho rằng: "Hãy trao cho anh - "Nhạc Sơn Tùng nghe như đấm vào tai. Thật không thể tiêu hóa nổi gu âm nhạc của giới trẻ bây giờ!.

Đứng trên quan điểm cá nhân nghe nhạc của cá nhân mình thì "Hãy trao cho anh" không phải là một sản phẩm đột phá về giai điệu hay ca từ. Có lẽ đột phá nhất là những cảnh quay đẹp được thực hiện tại Mỹ và cái tên đình đám Snoop Dog, một biểu tượng của văn hóa đại chúng, của nhạc Rap Mỹ, bên cạnh đó là nữ ca sĩ trẻ nóng bỏng Madison Beer cùng dàn người đẹp triệu đô. Để bước ra thế giới, ngoài việc cố gắng hòa nhập với màu âm nhạc chung, còn phải đầu tư và thay đổi về hình ảnh. Và đương nhiên phải có người tiên phong dám đi bước đầu tiên, dám làm, nhám nhận dù là thành công, hay chỉ trích. Mình nghĩ rằng iPhone khi ra đời cũng luôn phải có phiên bản nâng cấp, vá lỗi, thì tại sao Sơn Tùng MTP không thể có cơ hội để ngày một tốt hơn? Mình chưa thích, không có nghĩa là người khác không yêu thích và cắm tai nghe lên lắc lư theo điệu nhạc của "Hãy trao cho anh".


Đối với hàng triệu fan của Sơn Tùng MTP một khi đã yêu, họ sẵn sàng bảo vệ và hy sinh thời gian, tiền bạc ủng hộ cho tình yêu của mình. Nếu là một người làm kinh doanh, chắc chắn Sơn Tùng MTP đã đi đúng hướng và nắm rất chắc lý thuyết kinh doanh cũng như thực hành nó một cách bài bản: Tạo ra cộng đồng người tiêu dùng trung thành và sẵn sàng ủng hộ. Thương hiệu được xây dựng đi theo đúng lộ trình biết - hiểu - tin - yêu. Nếu Sơn Tùng MTP kinh doanh sản phẩm thương mại, cậu ấy bán gì người ta cũng sẽ ùn ùn kéo đến mà mua. Đó là điều mà bất cứ doanh nhân nào cũng mơ ước.

Sơn Tùng MTP từng bị loại từ vòng gửi xe cuộc thi Vietnam Idol. Có phải chúng ta vẫn thường động viên các sĩ tử: Đại Học không phải là con đường duy nhất đi đến thành công. Mà thật ra cậu ấy từng đỗ thủ khoa nhạc viện TP HCM, thế nên có lẽ dừng bước trong cuộc thi đó có lẽ chỉ làm cậu ấy thêm mạnh mẽ và quyết tâm hơn trong việc chinh phục thị trường âm nhạc và khán giả mà thôi.....

So sánh Sơn Tùng MTP với bất cứ ca sĩ thuộc thế hệ đi trước nào như Mỹ Tâm, Đan Trường, Đàm Vĩnh Hưng cũng đều không phù hợp, bởi Tùng là ca sĩ của thế hệ mới, nơi mà sức mạnh của công nghệ, công nghiệp 4.0 sẽ đưa bạn đi khắp thế giới chỉ bẳng cú click chuột. Sơn Tùng MTP hiểu khán giả của thế hệ Y, Z nghĩ gì, muốn xem gì, nghe nhạc gì. Sơn Tùng MTP cũng là một ngôi sao giải trí, nghĩa là sức hút của Tùng không đơn thuần đến từ giọng hát, nó còn phải được xây dựng từ thần thái, phong cách thời trang, cách thức giao lưu, tiếp cận khản giả...vv và rất nhiều những yếu tố khác. Điều này không hề giống với một ca sĩ hát Opera, thính phòng, nhạc đỏ, nhạc nhẹ ví dụ như Mỹ Linh hay Thanh Lam... nơi giọng hát là yếu tố hàng đầu và duy nhất để tạo nên một thần tượng.

Bài viết này mình viết khách quan, không vì yêu hay ghét Sơn Tùng MTP. Cậu ấy có tài năng, thực lực, nên cổ vũ! Ca khúc mình nghe và thích nhất của Tùng: "Nắng ấm xa dần".

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Hồng Nhung khoe ảnh con gái 7 tuổi xinh đẹp

Trên trang Facebook cá nhân mới đây, diva Hồng Nhung đã khiến bạn bè, khán giả phải đổ dồn sự chú ý khi đăng tải hình ảnh con gái 7 tuổi - bé Tép.

Trong tấm ảnh, bé Tép diện chiếc váy hoa suông, tóc búi gọn ra phía sau và đeo dép đơn giản. Thần thái xinh đẹp cùng nét lai Tây của bé đã làm nhiều người không thể không dành lời khen gợi. Không ít người đều cho rằng, với thần thái này, con gái Hồng Nhung dự báo tương lai sẽ trở thành mỹ nhân của Vbiz.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Sơn Tùng M-TP chi bao nhiêu tiền để mời rapper Snoop Dogg?

MV Hãy trao cho anh khi vừa ra mắt đã tạo nên cơn sốt với những con số kỷ lục về lượt view.Song điều đáng chú ý là màn hợp tác chớp nhoáng của Snoop Dogg  đã tiêu tốn nhiều hơn toàn bộ số đồ hàng hiệu mà Sơn Tùng M-TP diện trong MV.

Theo đó, màn góp giọng của Snoop Dogg chỉ vỏn vẹn 20s nhưng cũng đã đủ sức nâng tầm tên tuổi của Sơn Tùng lên một đẳng cấp khác biệt hẳn so với thị trường âm nhạc Việt nói chung.

Trên trang web chính thức của ViewManiac, Snoop Dogg có nằm trong danh sách nghệ sĩ công ty có thể kết nối. Mức giá khách hàng phải bỏ ra cho một màn kết hợp cùng rapper này là 40.000 USD (khoảng gần 900 triệu đồng).


Trong MV Hãy trao cho anh, Snoop Dogg chỉ xuất hiện và đọc đoạn rap ngắn vỏn vẹn 20 giây. Thời lượng ngắn ngủi này khiến không ít fan nhạc Việt hụt hẫng, nhưng nếu tính đến chi phí cũng như công sức mà ê-kíp của Sơn Tùng M-TP phải nỗ lực để đạt được thỏa thuận với Snoop Dogg và công ty Doggstyle Records thì 20 giây này không hề nhỏ.

Để có được 20 giây đứng bên Snoop Dogg, Sơn Tùng M-TP và ê-kíp của mình cũng phải đầu tư không ít vào phần âm nhạc cũng như quá trình sản xuất MV, để sản phẩm sau cùng xứng tầm với tên tuổi của Snoop Dogg.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Bom tấn' của Song Joong Ki bỗng có đoạn thoại tiếng Việt lọt vào

Mới đây, cư dân mạng Việt thích thú khi phát hiện một đoạn thoại bằng tiếng Việt trong phim "Biên niên sử Asadal" của Song Joong Ki. Theo đó, ở phút 33:40 của tập 10, trong bối cảnh ở khu khai thác khoáng sản, nhân vật này đã nói rằng: "Sắp đến giờ ăn rồi. Có đói không? Tôi sắp chết vì đói rồi đây này. Kéo lên!".

Đoạn clip nhanh chóng được cắt ra và được fan Việt chia sẻ rần rần. Nhiều người cho rằng, việc tiếng Việt được sử dụng trong phân cảnh này có thể là do tiếng Việt chính là ngôn ngữ của một bộ tộc trong phim.

"Biên niên sử Asadal" là bộ phim được đầu tư khủng cùng sự tham gia của Song Joong Ki, Jang Dong Gun, Kim Ok Bin...


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Thu Thuỷ tung bộ ảnh cưới đẹp như mơ với bạn trai kém 10 tuổi

Ca sĩ Thu Thủy vừa tung ra loạt ảnh cưới đẹp long lanh chụp tại Đà Lạt trước ngày trọng đại. Dù chưa chính thức công bố, song nhiều nguồn tin khẳng định cô và hôn phu kém 10 tuổi sẽ tiến hành làm lễ cưới trong tháng 7 này.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Đặng Thu Thảo khoe chồng khéo chiều con khiến fan xuýt xoa

Trên trang cá nhân của mình, hoa hậu Đặng Thu Thảo hào hứng chia sẻ bức ảnh chồng Trung Tín hì hục sửa đồ chơi cho con cùng dòng trạng thái: "Anh của người ta lo người ta bị đau, nên sửa đồ chơi lại cho người ta".

Dù bận rộn với công việc kinh doanh nhưng chồng Thu Thảo vẫn luôn dành thời gian cho con gái nhỏ và gia đình. Có một người chồng giỏi, giàu, tâm lý là điều mà khiến ai cũng phải ghen tỵ với Hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Trần Hiểu tức giận mang con về quê vì mâu thuẫn với Trần Nghiên Hy

Theo tin tức trên trang Sina, vợ chồng Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy tiếp tục xảy ra mâu thuẫn. Đỉnh điểm là nam diễn viên đã đem con trai về quê cho nHà Nội chăm sóc. rần Nghiên Hy một phần vì công việc bận rộn mà không gặp con trong khoảng thời gian dài, thậm chí cũng khong tới nhà bố mẹ chồng để thăm con.

Thông tin này ngay lập tức khiến làng giải trí Hoa Ngữ xôn xao. Ngay lập tức, phía Trần Hiểu đã lên tiếng phủ nhận thông tin này và cho rằng đây là tin đồn không có căn cứ.

Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: Huyền My đi chơi đêm cùng Đức Huy

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Á hậu Huyền My đã gây sốt khi chia sẻ hình ảnh được Đức Huy đèo xe máy đi dạo phố vô cùng đáng yêu. Trong bức hình, Huyền My ăn mặc khá thoải mái với áo phông, quần jeans và mặt mộc xuống phố. Đức Huy rất ngầu trên chiếc xe cúp và tỏ ra khá thích thú khi được chở người đẹp sinh năm 1995.

“Chẳng mấy khi Huy chở My trên chiếc xe cup”, Á hậu Huyền My không giấu được sự hào hứng. Thậm chí, cầu thủ có biệt danh “Hoàng tử” còn vui vẻ khoác vai người đẹp vô cùng thân thiết. Những hình ảnh này lập tức gây sốt trên mạng xã hội. Rất nhiều người đồn đoán cặp đôi này đang hẹn hò nhau.


Tin tức 24h giải trí hôm nay ngày 3/7/2019: 52 tuổi, NSƯT Chiều Xuân vẫn tự tin mặc áo tắm cúp ngực

Chiều Xuân là nữ diễn viên Hà Nội gốc. Cô nổi tiếng với nhan sắc đẹp thanh nhã, kín đáo. Tuy nhiên, mới đây, trong chuyến đi nghỉ dưỡng cùng với người thân ở Nha Trang, cô đã mạnh dạn diện bikini khoe dáng, khiến mọi người không khỏi trầm trồ.

Bà xã nhạc sỹ Đỗ Hồng Quân phấn khởi chia sẻ trên trang cá nhân: "Lâu lắm mẹ cũng mới được đi nghỉ ngơi thực sự. Khu nghỉ dưỡng là một đảo nhỏ biệt lập, phong cảnh và những căn nhà nghỉ tuyệt đẹp nhìn ra biển".


Trong bộ áo tắm màu trắng, nữ nghệ sỹ đã vui vẻ tạo dáng, pose hình bên chiếc vòi hoa sen. Ngay lập tức, bạn bè và người hâm mộ đã dành cho nghệ sỹ Chiều Xuân những lời khen không ngớt

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h