Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019

Thứ ba, 11/06/2019, 15:43 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Bất ngờ cách đối xử với mẹ của Đàm Vĩnh Hưng, Lại Văn Sâm khoe ảnh hiếm hoi bên vợ và các con,...

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng bị đánh khi đi làm từ thiện

Tối 10/6, Lê Dương Bảo Lâm đã chính thức lên tiếng về ồn ào bị tố dàn cảnh PR khi đến bệnh viện Ung bướu TP.HCM phát cơm Từ thiện. Theo đó, Lê Dương Bảo Lâm khẳng định chuyện anh bị đánh là có thật, không hề dàn dựng để đánh bóng tên tuổi như nhận xét của nhiều người.

Ngay bên dưới chia sẻ của Lê Dương Bảo Lâm, nhiều nghệ sĩ đã lên tiếng ủng hộ và bênh vực. Trong số đó có thể kể đến như Khả Như, Đức Tiến, Quang Trung, Nguyên Khang, Quốc Bình, Quốc Đại, Miko Lan Trinh.


Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: hoa hậu H'Hen Niê đi dép tổ ong huyền thoại sang Canada

Vừa trở về từ 'Cuộc đua kỳ thú 2019', Hoa hậu H'Hen Niê ngay lập tức lên đường sang Canada công tác. Cô diện trang phục thể thao năng động cho chuyến bay dài và phải quá cảnh ở Hong Kong. Xuất hiện tại sân bay, Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2017 khiến fans chú ý khi diện cả cây đỏ rực vô cùng nổi bật và sành điệu.

Tuy nhiên, điểm nhấn trên set đồ của nàng Hoa hậu hoàn vũ khiến các fans 'ngã ngửa' đó là đôi dép tổ ong vàng 'huyền thoại' mà người đẹp mang theo lên máy bay. Hình ảnh giản dị của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam khiến các fans để lại rất nhiều bình luận thích thú từ cư dân mạng.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Jun Vũ 'chơi lớn' tậu siêu xe hơn 2 tỷ đồng mừng sinh nhật

Trên trang cá nhân, Jun Vũ đăng tải hình ảnh bên chiếc xế hộp có ngoại thất màu đen bóng sang trọng. Đây là thành quả sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật của Jun Vũ. Nữ diễn viên Tháng năm rực rỡ tiết lộ, đây là chiếc Mercedes-Benz C300 AMG Facelift phiên bản mới nhất khi về Việt Nam, có giá lăn bánh là hơn 2 tỷ đồng.

Jun Vũ cho hay: "Năm vừa rồi, tôi trúng rất nhiều show quảng cáo. Số tiền kiếm được gấp 4-5 lần những năm trước nên tài chính ổn định. Việc kinh doanh cùng bạn bè bên Thái cũng thuận lợi. Tôi cũng để dành được một khoản tiền lớn trước khi được mọi người chú ý. Vì vậy, mừng sinh nhật tuổi 24, tôi quyết định mua chiếc xe hơi để tự thưởng bản thân và ghi nhận những nỗ lực của mình trong năm qua".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Bằng Kiều khoe thành tích đáng nể của con trai trên đất Mỹ

Mới đây, trên trang cá nhân, Bằng Kiều tự hào khoe thành tích của cậu cả: "Chúc mừng anh lớn được giải Gold Award (giải vàng cho khối lớp 10). Cả đời bố chưa bao giờ được cái giải vàng bạc nào sất nên bố thấy nó danh giá lắm. Chúc mừng Beckam của bố. P/s: ốm đau mệt nhọc gì tan biến hết các ông ạ".

Ca sĩ Trizzie Phương Trinh cũng hào hứng khoe trên trang cá nhân: "Đem con trai mình ra khoe hoài thì cũng rất là ngại nhưng Facebook là cách nhanh nhất để chia sẻ niềm vui của mình đến bà con, bạn bè và đồng bọn gần xa.

Chuyện là vầy, thứ bảy vừa rồi trường nhạc của Beckam có tổ chức buổi lễ trao giải Award Show và Beckam đã được trao giải Gold Award cho học sinh nhạc xuất sắc nhất của lớp 10. Vấn đề là họ không thông báo trước là Beckam sẽ được nhận giải nên gia đình đã không có mặt đêm hôm đó.

Khi đêm trao giải diễn ra xong thì thầy của Beckam mới nhắn tin là họ đã trao cho Beckam giải to lớn nhất trong khối học sinh lớp 10. Thế là hôm nay 2 mẹ con đành âm thầm đến văn phòng của trường để lấy bằng về chứ không thì đã có hình ảnh Beckam nhận giải trong buổi lễ trao giải ì xèo rồi. Tiếc ơi là tiếc cho Beckam. Thôi thì để đợi khi nào Beckam nhận được giải Grammy award rồi 2 mẹ con được mời đi thảm đỏ rồi các đài TV họ ghi hình, lúc đó mọi người chờ xem luôn thể hé".

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Cách hành xử bất ngờ của Đàm Vĩnh Hưng dành cho mẹ

Nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã có những chia sẻ xúc động về người mẹ của mình. Kèm theo lời nói là hành động xúc động của "ông hoàng nhạc Việt" dành cho mẹ. Đó chính là hành động cúi xuống hôn chân mẹ của Đàm Vĩnh Hưng.

Giọng ca "Vợ tương lai" nghẹn ngào: "Một chuyến bay đêm.... Từ trên lầu... Bấm thang máy xuống tầng 1...chui vào bóng đêm hôn con trai mười mấy cái mà con vẫn không biết gì... vì đã ngủ... Xuống tầng nữa ghé phòng Má xem sao... Cũng ngủ rồi... Lâu lắm rồi con mới xoa tay Má lâu như vậy... Má vẫn ngủ, chiếc loa nhỏ bên cạnh vẫn còn bật tiếng hát của con với mấy bài thánh ca quen thuộc...

Đứng nhìn thêm chút nữa... Nhìn xuống chân Má đã không còn phù nữa...trong lòng thấy mừng. Cúi xuống hôn chân Má 3 lần rồi bước đi...

Lúc đó con tự hỏi Má đã từng có những tháng ngày vui vẻ và hạnh phúc không? Có được bao lâu? Vì trước đó con không biết ! Nhưng từ khi con nhìn nhận được mọi thứ thì có lẽ là những ngày tháng đó vô cùng xa xỉ và quá đắt tiền đối với Má..... Con đi đây... Mưa to lắm, hy vọng Má sẽ ngủ ngon hơn mọi ngày...".


Chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng khiến công chúng vô cùng xúc động. Trước đó, khi biết mẹ bị bệnh, Đàm Vĩnh Hưng đã bỏ hết show 5 ngày nghỉ để đưa mẹ sang Đức khám chữa bệnh.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: Quốc Trường khiến fan nữ vỡ mộng với hình ảnh trong quá khứ

Về nhà đi con hiện đang là một trong những bộ phim 'hot' nhất trên màn ảnh Việt. Bộ phim đã mang tên tuổi của nam diễn viên Quốc Trường đến gần hơn với độc giả với lượng fangirl hùng hậu.

Tuy nhiên, mới đây những hình ảnh quá khứ của anh chàng đã khiến loạt fangirl vỡ mộng khi bị đào mộ. Khác hẳn với ngoại hình như nam thần, Quốc Trường trong quá khứ để đầu trọc, lộ đường hói sâu 2 bên.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 11/6/2019: MC Lại Văn Sâm hiếm hoi đăng ảnh cận mặt bà xã và đại gia đình

Mới đây, MC Lại Văn Sâm khiến cư dân mạng bất ngờ khi đăng tải bức ảnh của đại gia đình. Bức ảnh ghi lại khoảnh khắc vợ chồng MC Lại Văn Sâm đi ăn cùng gia đình con trai Lại Bắc Hải Đăng.

Đây được xem là lần hiếm hoi MC "Ai Là Triệu Phú" công khai cận mặt bà xã. MC Lại Văn Sâm quen vợ khi sang Nga học tập, công tác. Ở thời điểm khó khăn, vợ là người đã cùng sát cánh bên Lại Văn Sâm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news