Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/5/2019

Thứ hai, 13/05/2019, 15:25 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 13/5/2019: Hương Giang khiến khoe mặt mộc giống Hoài Linh, Hoàng Anh bị chê hết thời sang Mỹ bán hàng online,...

Hoa hậu Hương Giang khoe mặt mộc, fan bất ngờ réo tên danh hài Hoài Linh

Mới đây, hoa hậu Hương Giang bất ngờ chia sẻ khoảnh khắc giản dị ở đời thường khi mặc áo rét trắng, tóc xõa và đội mũ giản dị đi mua sắm trong siêu thị. Đính kèm là dòng trạng thái:"Không son phấn và không còn váy vóc lộng lẫy, có còn ai thương em không?".

Ngay khi chia sẻ, bức ảnh nhanh chóng nhận nhiều sự quan tâm từ fans. Nhiều người dành lời khen ngợi cho nhan sắc của Hương Giang dù không make-up: "Chị vẫn xinh yêu dù không gì cả Giang ơi"; "Như vậy còn xinh hơn lúc đắp phấn ấy cô nương à"...

Tuy nhiên, có fan lại hoang mang vì: "Nhìn xa không nhận ra bà Hương Giang luôn đó". Thậm chí, có người còn thấy Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 khi không son phấn lại có nét hao hao Danh hài Hoài Linh: "Sao tự dưng lại thấy giống chú Hoài Linh quá vậy".

Quá nhiều đồ hiệu, Đàm Vĩnh Hưng phải thanh lý bớt

Bởi 'cuồng' mua sắm nên đôi lúc Đàm Vĩnh Hưng cũng phải lên mạng rao bán bớt những món đồ hàng hiệu. Trong một dòng trạng thái mới đây, Đàm Vĩnh Hưng quyết định bán bớt vali không dùng đến. Những chiếc vali này được nam ca sĩ hài hước gọi là "phi tần", "ái phi", "vợ".... "Quyết định mở các cung ra bán bớt ... các phi tần của trẫm thôi. Ôi những kỷ niệm của ta. Các ái phi đã từng cùng ta thành công khắp mọi nơi. Nhưng cũng phải chia tay vì... hoàng cung ngày càng nhiều nữ nhân tiến cung quá! Bước đầu bán ba vợ 1,2,3", Đàm Vĩnh Hưng viết.

Được biết, ba món đồ mà Đàm Vĩnh Hưng muốn bán đều đến từ thương hiệu Louis Vuitton và giá mua mới lên tới vài ngàn đô.

Hoàng Anh bỏ nghề sang Mỹ bán hàng online bị chê hết thời

Trong những ngày đầu tại xứ cờ hoa, Hoàng Anh đang cố gắng hòa nhập với môi trường mới. Để có thêm kinh tế cho gia đình, Hoàng Anh chọn công việc bán hàng online. Trên Facebook cá nhân, anh chia sẻ nhiều bài đăng nhận order nước hoa. Hoàng Anh cũng đã liên hệ nhiều bầu show để tìm kiếm công việc và dự kiến tham gia các chương trình sân khấu phục vụ kiều bào ở đây để đỡ nhớ nghệ thuật.

Tuy nhiên, việc Hoàng Anh bán hàng online đã vướng phải phản ứng khá tiêu cực từ khán giả. Một số ý kiến cho rằng, Hoàng Anh là diễn viên hết thời. Thậm chí có những bình luận chỉ trích gay gắt, xúc phạm nặng nề tới Hoàng Anh.

Trước những luồng ý kiến trái chiều, Hoàng Anh phân trần: "Ni buôn bán kinh doanh, Ni làm ăn lương thiện, cũng để lo cho gia đình. Ni không hại người, gạt người. Ni không bán thân, không bán thận, không bán rẻ lương tâm. Mà sao chỉ trích Ni dữ vậy?".

Fan bức xúc khi Noo Phước Thịnh bị so sánh giống Khá 'Bảnh'

Tối 12/5, Noo Phước Thịnh xuất hiện với vai trò cố vấn trong tập 5 Giọng hát Việt 2019. Sau khi kết thúc chương trình, một fanpage về giải trí đăng hình ảnh của Noo với dòng trạng thái: "Khá Noo. Cùng một kiểu tóc nhưng với người có gương mặt đẹp thì khác hẳn". Ngay lập tức, cuộc khẩu chiến về kiểu tóc này đã được nổ ra. Nhiều ý kiến công nhận và cho rằng Noo quá đẹp trai nên để dù chuyển sang kiểu mullet khá kén mặt này thì vẫn không dìm hàng được nhan sắc của nam ca sĩ.

Không ít người cũng bày tỏ sự khó chịu khi cho rằng kiểu tóc này "cộp mác" Khá Bảnh - kẻ vi phạm pháp luật mà còn được coi là đi đầu xu hướng, đồng thời nhiều người còn dẫn chứng rằng kiểu tóc bờm ngựa này đã được hàng tá người nổi tiếng khác thử nghiệm trước đó rồi.

Con trai tỷ phú sòng bài Macao cầu hôn siêu mẫu bằng 99.999 đóa hồng

Ngày 13/5, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin, thiếu gia Hà Du Quân - con trai trùm sòng bạc Macau Hà Hồng Sân sẽ tổ chức màn cầu hôn hoành tráng với người bạn gái siêu mẫu Ming Xi sau gần 2 năm hẹn hò.

Để chuẩn bị cho màn cầu hôn này, thiếu gia Hà Du Quân đã thuê chọn hội trường trung tâm L'Avenue ở Thượng Hải và sử dụng 99.999 đóa hồng để trang hoàng tòa nhà. Ngoài ra, anh còn mời hơn 100 người, trong đó có hai bên gia đình, bạn bè chứng kiến khoảnh khắc trọng đại của cặp đôi.

Lan Khuê xuất hiện với vòng 2 thon gọn sau 1 ngày ông xã khoe tin vợ mang thai

Tối ngày 12/5, Lan Khuê xuất hiện trong một sự kiện và nhanh chóng gây chú ý. Người đẹp chia sẻ chùm ảnh mới trên instagram với diện mạo hoàn hảo trong chiếc đầm xếp ly che bụng. Hoa khôi Áo dài vẫn chưa có thay đổi gì về ngoại hình.

Sau chuỗi ngày chạy show, Lam Trường đã bù đắp cho bà xã bằng hành động ý nghĩa

Sau thời gian dài khá bận rộn với công việc, "Anh Hai" Lam Trường cũng trải qua "Ngày của Mẹ" bên gia đình nhỏ. Để bù đắp, chuộc lỗi cho việc tất bật chạy show, bỏ qua cả ngày sinh nhật vợ, nam ca sĩ đã mời vợ con cùng bố mẹ vợ đi ăn tối.

Nam ca sĩ cũng chia sẻ: "Hôm nay ngày của Mẹ, Bì cắm hoa tặng mẹ, tối thì Ba khao Mẹ mời ông bà Ngoại đi ăn tối và mua bánh về tặng bà Nội. Tối nay Bì tăng động vui quá".

Dương Mịch, Hoắc Kiến Hoa bị chê 'cưa sừng làm nghé' trong Trúc Mộng Tình Duyên

Sau 4 tập đầu kể về thời niên thiếu của Thẩm Kỳ Nam và Phó Hàm Quân, Hoắc Kiến Hoa và Dương Mịch và đã chính thức xuất hiện. Trái với sự mong đợi của fan, cặp đôi nổi tiếng này bị chê thậm tệ. Tờ Tề Lỗ thẳng thắn gọi Hoắc Kiến Hoa quá khiên cưỡng khi ở tuổi trung niên mà vào vai một thanh niên ngoài đôi mươi. Không những thế, lối diễn của Hoắc Kiến Hoa được cho là cứng nhắc, thô cứng còn phía Dương Mịch thì không thể hiện được khí chất của một thiếu nữ mới đôi mươi.

Dù cố 'cưa sừng làm nghé' nhưng cặp đôi không tạo được sự tự nhiên trong mạch phim. Dương Mịch và Hoắc Kiến Hoa không còn là 'cứu tinh' của Trúc Mộng Tình Duyên khi rating của bộ phim sụt giảm trầm trọng.

Theo trang thống kê rating, phim đứng thứ 5 về lượng người xem chiếu truyền hình và đứng thứ 6 về lượt truy cập trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news