Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 14/6/2019

Thứ sáu, 14/06/2019, 15:42 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 14/6/2019: Hoài Linh phá bỏ lời thề trong liveshow mới, Hà Tăng đăng lịch trình buổi sáng khiến nhiều mẹ bỉm sữa chào thua

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Danh hài Hoài Linh phá bỏ 'lời thề' trong show có Hoài Lâm

Gần đây, công chúng xôn xao trước việc danh hài Hoài Linh nhận lời mời tham gia show của Cát Phượng làm đạo diễn. Đặc biệt trong show này có sự góp mặt của Hoài Lâm - người con nuôi mà Sáu Bảnh đã từ mặt.

Bên cạnh đó, điều dư luận quan tâm nhất chính là việc Hoài Linh phá lời thề giả gái tại đêm diễn. Nói về lý do nhận lời mời giả gái, trao đổi trên Người lao động, danh hài Hoài Linh cho biết:

"Tôi nghĩ khi vở diễn mở màn, câu chuyện chạm đến trái tim khán giả thì sẽ hiểu vì sao tình huống đó, nhân vật đó phải giả gái. Tôi từng tuyên bố ngưng việc giả gái vì lúc đó tôi cho là "hội chứng" chung của giới diễn viên hài. Từ gameshow cho đến truyền hình thực tế, rồi các vở kịch ngắn, kịch dài, thậm chí MC dẫn chương trình trên sân khấu cũng giả gái. Chính vì thế, tôi đã dừng lại một thời gian dài, nhiều lời mời show giá cao đến mấy tôi cũng không nhận. Nhưng ở liveshow mà đạo diễn Cát Phượng thực hiện thì tôi tin sự xuất hiện của mình sẽ thuyết phục khán giả".


Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Cường Đô la - Đàm Thu Trang xuất hiện trước dàn siêu xe 330 tỷ

Chiều 13/6, doanh nhân Nguyễn Quốc Cường (Cường Đô la) cùng siêu xe Audi R8V10 Plus của anh đã có mặt tại Hà Nội để tham dự sự kiện Car Passion 2019.

Theo đó, đi cùng với bà xã là Đàm Thu Trang khiến dân tình không khỏi phấn khích. Có khoảng 30 siêu xe góp mặt trong hành trình. Chiếc xe mà anh đang sử dụng là McLaren 720S.

Năm nay, bộ sưu tập xe khá thú vị với nhiều màu sắc, nhiều chiếc độ 'khủng' và đã được lột xác bằng những bộ tem đầy màu sắc. Hàng loạt những thương hiệu quen thuộc như: Lamborghini, Ferrari, McLaren... Car Passion 2019 còn có thêm hãng xe Aston Martin với những mẫu xe đời mới nhất vừa về Việt Nam.

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Lịch trình buổi sáng bận rộn của Hà Tăng

Mới đây, trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà mô tả một buổi sáng "một ngày như mọi ngày" của mình. Không lời kêu ca, than phiền, "ngọc nữ màn ảnh Việt" thể hiện sự hào hứng, vui vẻ, yêu đời dù nhìn vào list danh sách công việc, cư dân mạng phải choáng váng.

"Sáng 5:30 dậy, tập thể dục, làm sữa hạnh nhân, gọi con dậy, đưa con đi học, rồi đi làm... Hầu như ngày nào cũng vậy mà sao hôm nay thấy vui hơn mọi ngày!", Tăng Thanh Hà viết.

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Quế Vân gay gắt đáp trả khi bị chê nói tiếng Hàn

Mới đây, trên trang cá nhân, Quế Vân đăng tải hình ảnh bản thân đang đi làm đẹp cùng dòng trạng thái: "Ở bên này mà không đi làm da thì phí lắm luôn ấy, Vân hôm nay sẽ làm nâng cơ và tiêm da căng bóng".

Mỗi một địa điểm đẹp, nữ ca sĩ họ Phạm đều ghi lại hình ảnh chia sẻ với người hâm mộ. Điều đáng nói là thay vì sử dụng tiếng Việt thì tình cũ của Trường Giang lại sử dụng giới thiệu bằng tiếng Hàn Quốc.

Dưới phần bình luận, một số dân mạng mỉa mai cho rằng Quế Vân đang phát ngôn tiếng Hàn Quốc khiến nhiều người không hiểu. Thậm chí người này con tag bạn khác trong bình luận để nhờ" dịch giùm".

Ngay lập tức, người đẹp từng tố Trường Giang lăng nhăng đã vô tình đưa cô vào thị phi đã gắt gỏng đáp trả: "Các bạn giỏi rồi, mình chỉ biết vài câu vui đùa thế thôi. Người văn minh không ai đi vào trang cá nhân người khác để nói những câu chuyên tự".

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Trấn Thành ngủ mơ cũng nhớ tới công việc

Mới đây, trên trang cá nhân, Hari Won gây chú ý khi đăng dòng trạng thái: "4h sáng! Mà cười như bà điên". Ngay lập tức cư dân mạng thắc mắc lí do, trong đoạn bình luận với một người bạn thân thiết, Hari Won cho biết: "Ông đang ngủ mà tự nhiên ôm chị vào lòng...Và...Và... Ông dẫn chương trình em ơi..."Kính thưa quý vị bla bla bla..." Có lẽ 'bệnh nghề nghiệp' của Trấn Thành đi cả vào trong giấc mơ của nam danh hài khiến bà xã phải cười bò lúc sáng tinh mơ.

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Dương Mịch khoe nhan sắc đỉnh cao tại trời Tây

Mới đây, Dương Mịch đã có mặt trong sự kiện quảng bá của một thương hiệu được tổ chức tại Milan. Sở hữu vóc dáng mảnh mai, Dương Mịch rất hợp khi mặc các trang phục đầm dạ hội sang trọng, đầy nữ tính.

Dương Mịch nhận được nhiều lời khen ngợi từ cư dân mạng khi xuất hiện kiêu sa tại trời Tây. Họ cho rằng Dương Mịch bảo dưỡng cơ thể tốt, luôn giữ được thân hình mảnh khảnh nên lần nào xuất hiện cũng đều đẹp hút hồn.

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Đàm Thu Trang đáp trả nghi án bầu bí

Sau một thời gian bị soi mói quá nhiều về chuyện mang thai, Đàm Thu Trang đã chính thức phủ nhận tin đồn để dư luận khỏi bàn tán. Nhiều cư dân mạng khuyên vợ tương lai của Cường đô la không nên để ý đến những bình luận không hay.

"Không muốn nói gì vì thực sự chẳng có gì để nói. Nhưng càng không nói thì câu chuyện càng đi xa. Cảm ơn mọi người đã quan tâm nhưng làm ơn để Trang được tự nhiên, thoải mái. Chỉ là tăng cân vì ăn ngon, ngủ ngon thôi", chân dài gốc Lạng Sơn viết.

Tin tức 24h giải trí ngày 14/6/2019: Hoài Lâm xuống sắc khó nhận ra

Sau khoảng thời gian dài tuyên bố tạm ngừng ca hát, Hoài Lâm bất ngờ xuất hiện với diện mạo xuống sắc khó tin trên sân khấu đám cưới.

Hình ảnh khác xa trước đây của Hoài Lâm

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news