Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 15/5/2019

Thứ tư, 15/05/2019, 15:16 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 15/5/2019: MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư, Huy Khánh lên tiếng khi con gái cưng bị chê hỗn láo,...

Hồ Quỳnh Hương tái xuất với hình ảnh lạ lẫm nghi do PTTM

Mới đây trong hình ảnh mới nhất xuất hiện trên báo chí, nhiều người cảm thấy dung mạo của Hồ Quỳnh Hương khác đi rất nhiều. Nhiều người còn nghi vấn cô lạm dụng thẩm mỹ nhưng đến nay nữ ca sĩ chỉ thừa nhận mình chỉnh sửa mỗi mũi.

Trong bộ ảnh mới cô thực hiện tại nhà hàng riêng của mình, nữ ca sĩ ở tuổi 38 gây ấn tượng tốt với phong cách thời trang sang trọng, lịch sự. Nữ ca sĩ cho biết khi gặp gỡ đối tác hay khách hàng bàn chuyện công việc, cô cũng thường xuyên lựa chọn phong cách ăn mặc này.

Tình cũ Bằng Kiều hé lộ khu vườn xanh mướt mắt trên đất Mỹ

Dương Mỹ Linh là hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh 2006. Cô cũng đoạt giải Thí sinh được khán giả bình chọn nhiều nhất cuộc thi. Bên cạnh công việc người mẫu, Dương Mỹ Linh từng tham gia đóng một số phim như: “Anh và em”, “Vũ khí sắc đẹp”, “Người mẫu", “Mỹ nhân Sài Thành”… Sau khi chia tay Trizzie Phương Trinh, Dương Mỹ Linh từng có một khoảng thời gian dài yêu Bằng Kiều. Tuy nhiên đến tháng 7/2017, cả hai xác nhận đã đường ai nấy đi.

Sau khi chia tay Bằng Kiều, Hoa hậu Dương Mỹ Linh đi đi, về về giữa 2 nước Mỹ và Việt Nam để tiện thăm hỏi người thân, trông nom cơ ngơi riêng mình mất nhiều năm để gây dựng trên đất Mỹ.

Trên trang cá nhân của mình, Dương Mỹ Linh thường xuyên chia sẻ các loại hoa, cây ăn quả, rau trong khu vườn nhà cô tại Mỹ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

MC Quyền Linh lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa tâm bão tẩy chay

Nam MC Quyền Linh trong một trạng thái mới đây đã có những chia sẻ gây chú ý khi lên tiếng bênh vực Nam Thư giữa làn sóng tẩy chay không muốn cô tiếp tục hướng dẫn chương trình Bạn Muốn Hẹn Hò.

“Nếu so sánh giữa em và Cát Tường thì không thể được. Vì Cát Tường dẫn 6 năm rồi, còn em chỉ mới có vài ngày thôi, vài ngày thì không thể so với 6 năm đúng không em. Không sao đâu rồi từ từ sẽ quen thôi mà, mỗi người đều có cái hay và cái riêng của mình, đừng quá bi quan, hãy lạc quan và hướng về phía trước.

Anh thấy cũng có rất nhiều khán giả ủng hộ em đó. Không có thành công nào mà không bước qua những lần thất bại. Em phải đón nhận tất cả những góp ý của khán giả để em hoàn thiện vai diễn của chính mình. Anh và ekip sẽ cố gắng hỗ trợ em tất cả những gì có thể. Anh tin là em sẽ làm được, chúc thành công nhé. Cố lên Nam Thư”, Quyền Linh viết.

Chân dài bị 'đuổi' khỏi thảm đỏ vẫn giả điếc đứng lại tạo dáng

Sự kiện LHP Cannes là dịp nhiều ngôi sao trên thế giới quy tụ. Tuy nhiên cũng có người được săn đón tại sự kiện, cũng có người bị ngó lơ. Và khi bị ngó lơ, các ngôi sao phải cố gắng tạo tai tiếng để gây chú ý truyền thông quốc tế. Nữ diễn Diên Hi công lược Thi Dư Phi là một điển hình.

Tại sự kiện tối ngày 14/5, Thi Dư Phi bất ngờ xuất hiện trên thảm đỏ LHP Cannes. Theo Sina, Thi Dư Phi là nghệ sĩ khiến khán giả quê nhà xấu hổ khi chây ì trên thảm đỏ.

Cụ thể, nữ diễn viên đã tạo dáng trên thảm đỏ quá lâu khiến lực lượng phải nhắc nhở. Dù bị nhắc nhở nhưng Thi Dư Phi lại cố tình giả điếc vẫn chây ì tạo dáng. Hành động của nữ diễn viên khiến nhiều fan thất vọng.

Huy Khánh lên tiếng khi con gái cưng bị chê hỗn láo

Sau tập 1 của chương trình Bố là số 1 vừa phát sóng, ngoài những nhận xét tích cực về nét đáng yêu của các cặp bố con nghệ sĩ, sự kết hợp ăn ý của hai MC thì cũng xuất hiện nhiều ý kiền trái chiều về màn "đấu khẩu" của hai cha con diễn viên Huy Khánh.

Trước những ý kiến trái chiều từ cư dân mạng, Huy Khánh cho biết ở nhà, Mạc Anh Thư là người thường xuyên ở cạnh và chỉ dạy con theo nguyên tắc, nề nếp. Còn anh vì bận rộn công việc nên ít thời gian chăm sóc con.

Những khi có thời gian bên con, Huy Khánh thường cùng bé chơi những trò chơi giải trí, đôi lúc chọc ghẹo nhau như hai người bạn. Tuy nhiên không vì vậy mà Cát thiếu tôn trọng bố như những nhận định của cư dân mạng.

Huy Khánh cũng chia sẻ thêm, ngay từ đầu đã có định hướng dạy con theo cách phương Tây, cứ để bé tự do, thoải mái mà phát triển. Anh và vợ dạy cho con cách tự lập trong cuộc sống và cả cách tư duy, luôn lắng nghe ý kiến của con chứ không gò ép để con sợ mà sinh ra giấu dốt, thà cho bé nghĩ gì nói đó rồi ba mẹ chỉ dạy và uốn nắn sẽ tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news