Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 18/6/2019

Thứ ba, 18/06/2019, 17:53 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 18/6/2019: Đàm Vĩnh Hưng vẫn một lòng giành tình yêu cho Mỹ Tâm, Trường Giang ngầm xác nhận việc lên chức ba,...

Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Việt Anh ly hôn vợ thứ hai kém 7 tuổi

Sau nhiều đồn đoán về việc rạn nứt, nam diễn viên Việt Anh và bà xã Hương Trần vừa có động thái thông báo việc chia tay sau 4 năm chung sống. Hai người có với nhau 1 người con trai.

Trên trang cá nhân, Hương Trần chia sẻ ảnh bên con trai cùng dòng trạng thái thông báo "chính thức gia nhập hội bà mẹ đơn thân":

"Cảm ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn về cách sống, về lý trí, về tình cảm. Suy cho cùng người bên ta vẫn chỉ là những ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân".


Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: MC Đại Nghĩa năn nỉ Hari Won nhờ Trấn Thành làm mối

Trong tập 10 của “Khi Chàng Vào Bếp”, cặp đôi MC Thành Đạt và Vân Anh đã đưa Hari Won lẫn Đại Nghĩa đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác bởi những tâm sự của mình. Câu chuyện tình yêu của người Nam kẻ Bắc được mai mối bởi ông mai Trấn Thành trong một gameshow đã khiến Hari Won thật sự tự hào về anh chồng “đa-zi-năng” của mình.

Không ngần ngại chớp lấy cơ hội, Hari Won liền khen lấy khen để Trấn Thành cực kỳ mát tay trong việc se duyên cho các đôi trẻ, thấy vậy Đại Nghĩa nhanh chóng “năn nỉ” cô em đồng nghiệp về nhờ chồng mai mốt cho mình 1 mảnh tình vắt vai thì bị ngó lơ ngay lập tức vì “ca này khó quá”.

Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Mỹ Tâm hẹn hò Mai Tài Phến, Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố vẫn chỉ giành tình yêu cho riêng Mỹ Tâm

Khi thông tin Mỹ Tâm hẹn hò cùng diễn viên trẻ kém 10 tuổi Mai Tài Phến được khui ra, không ít cư dân mạng đã réo tên Đàm Vĩnh Hưng khi người tình trong mộng của anh sánh đôi bên người khác.

Khi đang trên đường lưu diễn tại Mỹ, trong một dòng trạng thái mới nhất trên trang cá nhân, Mr Đàm viết những lời an ủi nhắn gửi tới Mỹ Tâm: Theo anh thì em cứ vui đi, làm những gì em thích, làm những gì em thấy đúng (em luôn đúng. Nhớ câu này không?). Em và anh hay nhìu đồng nghiệp khác đã không sống cho mình quá lâu rồi bé ạ!".

Dù Mỹ Tâm có chọn ai, yêu ai, lấy ai thì mãi mãi Đàm Vĩnh Hưng cũng chỉ yêu thương một mình em thôi... Yêu một ai đó là cho họ được quyền lựa chọn. Yêu một ai đó là phải vui khi biết người đó hạnh phúc...!"

Dưới bài viết của Đàm Vĩnh Hưng, không ít fan đã bình bày tỏ sự ngưỡng mộ nam ca sĩ: Đọc status anh viết mà xúc động ghê gớm. Ngưỡng mộ và trân quý tình cảm của anh, một người nghệ sỹ "nặng tình"; "Chỉ yêu một mình em thôi đọc mà rưng rưng nước mắt"; "Thật ngưỡng mộ anh về cách suy nghĩ và 1 tình yêu lớn hơn đại dương dành cho Mỹ Tâm ..... hay nhất chính là câu yêu ai đó là nhìn thấy họ được hạnh phúc; Tình cảm của anh thật cao thượng, phải vui anh nhé",...

Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Cư dân mạng chất vấn chiếc vương miện của Phạm Hương

 


Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Mỹ Tâm đăng status giữa ồn ào tình ái

Giữa tâm bão tin đồn tình cảm cùng Mai Tài Phến, Mỹ Tâm đăng status với mục đích trấn an bạn bè của mình trước những tin đồn đang xuất hiện trên mạng xã hội. Nữ ca sĩ viết: "Bạn bè lâu lâu tự nhiên nay nhắn hỏi mình ổn không? Mình bao giờ cũng ổn định như vậy nên bạn bè mình yên tâm nha!".

Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Con gái Minh Nhựa tạo dáng bên siêu xe

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện loạt hình ảnh một cô gái trẻ tạo dáng ngồi trên nóc và phía đuôi siêu xe Pagani Huayra độc nhất vô nhị tại Việt Nam của đại gia Minh Nhựa. Được biết, cô gái này có nick name là Joyce Pham, tên thật là Phạm Minh Anh, sinh năm 1999. Minh Anh là con gái đầu lòng của vị đại gia ngành nhựa nổi tiếng với thú chơi siêu xe.

Dù chưa tròn 20 tuổi, cô vừa Khai trương cửa hàng kinh doanh đồ hiệu, gồm quần áo, giày dép và những đồ chơi đắt đỏ tại một con phố trung tâm Sài Gòn.

Tin tức 24h giải trí ngày 18/6/2019: Trường Giang ngầm công khai đã lên chức bố

Mới đây, Trường Giang đã đăng tải bức ảnh cũ sánh đôi bên Nhã Phương. Tuy nhiên, dòng trạng thái của Mười Khó mới gây chú ý. Nam danh hài viết: "Hôm nay là Ngày của cha, nhưng thích đăng hình cũ với mẹ. Chúc mọi người cuối tuần vui vẻ cùng người thân".

Cách Trường Giang tự xưng mình là cha còn Nhã Phương gọi là mẹ khiến cư dân mạng xôn xao cho rằng nam diễn viên ngầm thừa nhận đã lên chức: "Giang ca thừa nhận lên chức ba rồi kìa"; "Cha Trường Giang - mẹ Nhã Phương, nghe hay quá ạ"; "Bao giờ thì Trường Giang mới công khai hình ảnh con gái vậy?"....


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news