Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 20/5/2019

Thứ hai, 20/05/2019, 16:47 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 20/5/2019: Ngọc Trinh lên tiếng về việc 'mặc như không' tại Cannes, Mai Phương không còn oán hận Phùng Ngọc Huy.

Mai Phương lần đầu trải lòng về những tổn thương với chồng cũ Phùng Ngọc Huy

Xuất hiện trong một chương trình truyền hình gần đây, nữ diễn viên, MC Mai Phương đã có dịp trải lòng về cuộc sống riêng. Nói về chồng cũ Phùng Ngọc Huy, Mai Phương cho hay:

"Phương xác nhận anh Huy là ba và Phương là mẹ của Lavie. Với Phương, Phương cảm thấy may mắn vì đến thời điểm này không riêng anh Huy mà tất cả những người bạn đã đồng hành cùng với Phương đều rất tốt, nhìn nhau có sự yêu thương tuy không phải tình yêu. Nhưng có việc, có chuyện họ đều chia sẻ chân thành. Sau những đau đớn, tổn thương thì Phương trở lại bình thường. Phương cảm thấy có lỗi, và nếu như anh Huy đặt mối quan hệ bình thường thì Phương vẫn vui vẻ vì muốn giữ cho mình sự tôn trọng, vui vẻ".

Quyền Linh nói từ bỏ showbiz, khán giả đồng loạt mong anh ở lại

Mới đây, MC Quyền Linh đã livestream chia sẻ sự mệt mỏi trước nhữn gièm pha của dư luận. Nam MC cho biết: "Có lẽ hết năm nay tôi sẽ nghỉ hết. Chán và mệt mỏi quá rồi. Càng làm càng bị trách nhiều quá".

Trước dự định rời showbiz của MC "Vì bạn xứng đáng" nhiều khán giả đã lên tiếng mong Quyền Linh tiếp tục công việc:

"Trong tất cả các MC minh thích nhất Quyền Linh. Những chương trình anh dẫn đều mang tính nhân văn. Người có tâm lại bị chỉ trích, thật nghiệt ngã. Mong anh vượt qua những thị phi không đáng này để tiếp tục công việc thiện nhân của mình"

"Tôi biết chú rất có tâm, mong chú đừng rời bỏ những chương trình và giúp đỡ những người gặp khó khăn, tôi rất tôn trọng và khâm phục chú Quyền Linh và Chú Đại Nghĩa làm những gì tốt nhất để giúp đỡ cho đời".

"Đừng nghỉ nhé, bạn làm việc vì mọi người nên không bận tâm đến những số ít làm gì, hãy cống hiến khi còn có thể bạn nhé".

Ngọc Trinh đáp trả về việc 'mặc như không' trên thảm đỏ Cannes 2019

Mới đây, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi góp mặt trong buổi tiệc dành cho những khách mời đặc biệt trong khuôn khổ Liên hoan phim Cannes 2019. Ngay khi xuất hiện, "nữ hoàng nội y" nhanh chóng trở thành tâm điểm thu hút truyền thông với trang phục xuyên thấu, thậm chí có bộ đồ 'mặc như không'.

Những bộ đồ khá nhạy cảm của Ngọc Trinh nhận không ít ý kiến trái chiều từ dư luận. Nhiều cư dân mạng cho rằng bộ trang phục do người đẹp gốc Trà Vinh lựa chọn không phù hợp với buổi tiệc, thậm chí có phần khoe thân thể hơi quá lố.

Trước gạch đá từ dư luận, mới đây trên trang cá nhân của mình, Ngọc Trinh chính thức chia sẻ lên trang cá nhân đoạn video ghi lại hình ảnh của cô trên thảm đỏ Cannes 2019. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chính thức lên tiếng về những phản ứng trái chiều từ cư dân mạng.

"Chiếc đầm được anh Long Đỗ và Trinh chuẩn bị trước hơn 1 tháng từ lúc 2 anh em bàn bạc ý tưởng và chỉnh sửa theo body của Trinh. Sẽ có người thích người không, Trinh tôn trọng ý kiến khen chê của mọi người nhưng riêng Trinh nó hợp với mình và mang lại hiệu ứng thảm đỏ cao là được", Ngọc Trinh chia sẻ.

Long Nhật nghẹn ngào đeo khăn trắng trong tang lễ 'người tình' Vương Bảo Tuấn

Ngay khi ca sĩ Vương Bảo Tuấn qua đời vì ung thư trực tràng, Long Nhật đã có mặt tại gia đình "người tình tri kỷ" để lo hậu sự.

Do có mối quan hệ thân thiết, gắn bó nên Ca sĩ Long Nhật đã đeo tang trắng trong tang lễ của Vương Bảo Tuấn. Trước đó, Long Nhật đã bỏ hết show diễn để vào bệnh viện túc trực, chăm sóc Vương Bảo Tuấn vào những ngày cuối đời.

Thanh Thúy, Đức Thịnh hạnh phúc kỷ niệm 11 năm ngày cưới

Mới đây, trên trang cá nhân Đức Thịnh đã chia sẻ một dòng trạng thái nhân kỉ niệm 11 năm ngày cưới: "19/5. Kỉ niệm 11 năm ngày cưới. Hơn 1 thập kỷ bên nhau. Tụi mình giờ đã có 2 đứa con. Tụi mình đã không còn trẻ khỏe, đẹp và hồn nhiên như hồi ấy. Nhưng cứ thử thương yêu và bên nhau thêm 3 – 4 – 5 cái thập kỷ nữa em nhỉ."

Về phía Thanh Thúy, nữ diễn viên cũng chia sẻ hình ảnh bên đạo diễn Đức Thịnh và con trai trong buổi tiệc kỉ niệm 11 năm ngày cưới của cả hai. Hình ảnh gia đình đầm ấm của Thanh Thuý - Đức Thịnh khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Xuân Bắc đáp trả gay gắt khi bị ép rượu

Danh hài Xuân Bắc đã có nhiều chia sẻ mang tính thẳng thắn khi bày tỏ rõ ràng rằng anh không hài lòng đối với những người thích ép người khác uống rượu.

Loạt câu đối đáp của Xuân Bắc được tổng hợp như sau:

"Đàn ông ai lại đi uống nước ngọt"

- Uống rượu cũng chắc gì đã là đàn ông.

"Trăm phần trăm"

- Ông vội về thì uống trước đi

"Chén này uống vì..."

- Tôi không lấy rượu làm thước đo

"Rượu bất khả ép, ép bất khả từ"

- Câu này hay: Vế đầu là do thầy giáo dạy, vế sau thì do bọn phàm phu thêm vào, mà tôi thì...không chơi với mấy thẳng tục tử.

"Nể nhau thì uống hết chén này đi"

- Nếu ông coi uống để chứng minh tôi nể ông thì tôi không uống, ông hiểu chứ.

"Cứ uống hết mình đi, say bạn đưa về"

- Khi say là tôi không về, mà không về là không được, không được tức là tôi phải về, mà phải về thì tôi không được say.

"Không uống được nhiều thì chí ít cũng làm một chén"

-Với tôi 1 chén cũng là nhiều.

"Cả bàn uống, ông không uống thì mất vui"

- Ông xem, cả bàn vẫn đang vui, bằng chứng là họ vẫn đang ngồi uống.

Vợ chồng Hồng Vân sang Mỹ dự lễ tốt nghiệp của con gái

Mới đây, vợ chồng NSND Hồng Vân và Lê Tuấn Anh đã tạm gác mọi công việc tại Việt Nam dự lễ tốt nghiệp đại học của cô con gái đầu lòng. Thành tích học tập tốt của các con trên đất Mỹ khiến vợ chồng Hồng Vân vô cùng yên tâm và tự hào. Đặc biệt, Hồng Vân tiết lộ, con gái đã có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

"Tháng 5 khi đón chào một tuổi mới, ở cái tuổi rất sợ sinh nhật. Năm nào cũng vậy, không muốn đến tháng 5. Nhưng riêng năm nay thì khác, mấy đứa nhỏ tặng mẹ những món quà tinh thần không thể tính bằng tiền. Xí Ngầu tốt nghiệp Cal State University Fullerton và có việc làm ngay còn Trê Phi thi đậu vào Chapman University - một trong 5 trường Đại học giỏi nhất của Mỹ. Chợt thấy trẻ lại và yêu đời nhiều hơn, hạt giống mình gieo trồng và mất bao nhiêu khó nhọc nay đã đến lúc thu hoạch rồi ông xã nhỉ. Bây giờ hướng đầu tư của mình là tập trung vào cô út Bí Ngô nữa thui. Ráng thêm chút nữa nha chồng yêu quý. Anh là món quà mà ông trời đã tặng cho mẹ con em. Love you forever!", Hồng Vân viết trên Facebook.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news