Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 21/5/2019

Thứ ba, 21/05/2019, 16:34 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 21/5/2019: NSƯT Chiều Xuân bênh vực Ngọc Trinh tại LHP Cannes, Mỹ Tâm bất ngờ bị đàn em 'vượt mặt',...

Xuất hiện bản full phim 'Vợ ba' giữa ồn ào dừng chiếu vì cảnh nóng

Sáng 21/5, bản full  bộ phim"Vợ ba" được cư dân mạng lan truyền với tốc độ chóng mặt. Với những hình ảnh được ghi lại, phần lớn đều cho rằng đây không phải bản quay lén vì hình ảnh, âm thanh sắc nét với độ dài 1 giờ 36 phút.

Ngay sau đó, dư luận đặt ra câu hỏi, ai là người phát tán bộ phim ra ngoài? Hiện phía nhà sản xuất "Vợ ba" vẫn chưa lên tiếng về sự việc này.

Trong một diễn biến có liên quan, Bộ VHTT&DL đã gửi công văn đến Cục Điện ảnh yêu cầu xem lại quy trình cấp phép giấy ban hành cho tác phẩm 18+ đang khiến dư luận xôn xao về cảnh nóng của một diễn viên 13 tuổi.

NSƯT Chiều Xuân bênh vực Ngọc Trinh

Trong một ngày sải bước trên thảm đỏ LHP Cannes với chiếc đầm "mặc như không mặc", Ngọc Trinh đã trở thành tâm điểm bàn tán của công chúng. Đa phần ý kiến đều chỉ trích người đẹp hở hang quá đà. Nhiều người nổi tiếng cũng đăng tải những dòng trạng thái chỉ trích Ngọc Trinh bởi lối ăn mặc quá sức phản cảm.

Trái với số đông, nghệ sĩ Chiều Xuân lại cho rằng, Ngọc Trinh không hề là đại diện cho điện ảnh Việt Nam tại LHP Cannes lần này, vậy không nên đánh giá làm hỏng thuần phong mỹ tục: "Ngọc Trinh không phải là đại diện cho Điện Ảnh Việt Nam để đi LH phim Cannes nên hình như cũng không nên đánh giá là vì Trinh mà làm hỏng hình ảnh thuần phong mỹ tục. Nói vậy thì có khi lại tốt cho Trinh vì như vậy cô ấy được đánh giá “cao“ quá".

Trinh không phải là diễn viên xuất sắc nên đừng bắt em ấy đứng vào hàng ngũ diễn viên xuất sắc đi LH phim Cannes để đánh giá. Trinh là sao trong giới showbiz Việt, điều đó đúng. Cô ấy đã làm một việc đúng như các sao “Showbiz“ và thị phi đã làm. “Cần phải cho mọi người thấy mình nổi trội và mình đẹp. Cô ấy đã làm được dù có bị chê là phản cảm và kèm theo không biết bao điều khác".

Mỹ Tâm bị đàn em 'vượt mặt' để tuột mất vị trí hàng đầu

Mỹ Tâm, Noo Phước Thịnh, vốn được xem là những ca sĩ hàng đầu của làng nhạc Việt nhưng theo thống kê Làn sóng xanh những tháng đầu năm 2019 thì hai ngôi sao này lại bị đàn em vượt xa.

Trong danh sách Làn sóng xanh 2019, có 56 ca khúc nằm trong top 10. Áp đảo Làn sóng xanh 6 tháng đầu năm là gần 70% ca khúc đến từ các gương mặt trẻ như Min, Hiền Hồ, Lou Hoàng, Karik, Orange, Đạt G, Emily, B Ray, Amee, Jack, LyLy…

Chỉ sau hơn 1 tháng ra mắt, MV của Min đã cán mốc gần 47 triệu view.

Mỹ Tâm, Hương Tràm, Noo Phước Thịnh vẫn có sản phẩm vào top nhưng lại không gây được nhiều chú ý.

Angela Baby tỏ tình với Huỳnh Hiểu Minh dập tắt tin đồn ly hôn

Mới đây, trong một hoạt động mang tên "520", Angela Baby đã dành những lời ngọt ngào để "tỏ tình" ông xã Huỳnh Hiểu Minh. Nữ diễn viên cho biết yêu và lấy Huỳnh Hiểu Minh là lựa chọn đúng đắn nên cô quyết tâm mang thai và đẻ con luôn: "Tìm được đúng người liền muốn nhanh nhanh chóng chóng sinh em bé".

Bên cạnh đó, Angela Baby bộc bạch: "Hãy biết tranh thủ tuổi trẻ để sinh em bé", ngoài ra còn dành lời khuyên cho các sản phụ nên có chế độ ăn uống, tập luyện sức khoẻ hợp lý: "Quãng thời gian bầu bí là phải thật hạnh phúc".

Xuất hiện trong sự kiện, Angela Baby còn bất ngờ đeo chiếc nhân cưới mà ông xã Huỳnh Hiểu Minh tặng. Động thái này của nữ diễn viên như ngầm khẳng định vẫn hạnh phúc bên gia đình, xóa tan tin đồn ly hôn.

Trường Giang miệt mài chạy show, Nhã Phương lấn sân sang kinh doanh

Sau thời gian ở ẩn vì tin đồn sinh con, tối 20/5, nhân dịp sinh nhật lần thứ 29 của mình, nữ Diễn viên Nhã Phương lần đầu thử sức kinh doanh khi mở Tâm beauty clinic cùng với bạn của mình.

Buổi Khai trương cũng là sinh nhật Nhã Phương với sự tham gia không thể thiếu của ông xã Trường Giang cùng dàn khách mời gồm Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh, Ngô Kiến Huy, Trương Thế Vinh và rất nhiều nghệ sĩ khác.

Tại buổi khai trương của bà xã, nam danh hài Trường Giang đã có những chia sẻ thú về bí quyết kinh doanh của mình được đúc rút từ việc mở quán cơm Mười Khó. Theo ông xã Nhã Phương, muốn làm gì thì cũng phải làm thật, phải xuất phát từ cái tâm, làm gì cũng vậy lời phải lời nhưng ít thôi.

Vũ Hoàng Việt khoe ảnh hạnh phúc bên bạn gái xinh đẹp sau thời gian chia tay tình già tỷ phú

Mới đây, Vũ Hoàng Việt đã chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc nắm tay bạn gái mới trong ngày hẹn hò trên trang cá nhân. Được biết, cặp đôi đã hẹn hò được một thời gian khá dài.

Vũ Hoàng Việt từng có mối tình ồn ào với người tình tỷ phú Yvonne Thúy Hoàng. Cả hai công khai hẹn hò từ năm 2012. Thời điểm đó, Vũ Hoàng Việt được cho là chỉ yêu vì "đào mỏ". Tuy nhiên, Yvonne Thúy Hoàng đã lên tiếng bênh vực bạn trai. Cả hai thường xuyên đi du lịch, và tận hưởng cuộc sống hạnh phúc bên nhau.Tháng 4/2018, người mẫu này lên tiếng xác nhận chuyện chia tay với người tình già.

Phạm Hương tiếp tục hé lộ về căn biệt thự sang chảnh trên đất Mỹ

Khoảng thời gian gần đây, Phạm Hương thoải mái hơn trong việc chia sẻ cuộc sống của bản thân trên đất Mỹ. Người đẹp cũng liên tục chia sẻ những dòng status đầy ẩn ý về việc sắp về Việt Nam hoạt động nghệ thuật. Trong hình ảnh mới nhất đăng tải trên trang cá nhân, người đẹp gốc Hải Phòng lại tiết lộ về căn biệt thự mà cô đang sinh sống trên đất Mỹ. Theo đó, có thể thấy ngôi nhà lớn mà cô đang ở có nội thất sang chảnh, ấm áp. Phạm Hương cho biết cô đang suy nghĩ đến việc thay đổi màu sắc cho phòng khách vào mùa hè.

Trương Bá Chi bất ngờ trải lòng sau 7 năm ly hôn Tạ Đình Phong

Hậu hôn nhân tan vỡ, dường như Trương Bá Chi rất hiếm khi chia sẻ về cuộc sống của mình cũng như góc khuất tình cảm trong mối tình với chồng cũ.

Trong cuộc phỏng vấn mới đây với truyền thông, Trương Bá Chi cũng khá dè dặt khi được hỏi vấn đề này.

Tự nhận mình đang là mẹ đơn thân, Trương Bá Chi cho biết nếu như cuộc hôn nhân không còn hạnh phúc thì tốt nhất là mỗi người nên có một con đường riêng để đi. Sau hôn nhân tan vỡ, Trương Bá Chi thừa nhận cô hiện có cuộc sống khác với trước đây.

Chỉ một câu, hoa hậu H'Hen Niê giải đáp được tin đồn tình cảm với Đen Vâu

Mới đây, Hoa hậu H'hen Niê rộ tin đồn hẹn hò cũng rApper Đen Vâu khi cả hai liên tục thả thính nhau trên mạng xã hội. Trước những tin đồn tình cảm liên tục bủa vây, mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu đã có những chia sẻ phần nào cởi bỏ được khúc mắc trong lòng công chúng.

Hoa hậu H'Hen Niê chia sẻ link bài hát mới nhất của Đen Vâu kèm dòng chú thích: "Có ông anh ngầu phết, bài hát này chill phết". Cách dùng từ xưng hô "ông anh" mà nàng hậu dành cho nam rapper như kiểu một cô em gái dành cho người anh lớn trong nhà. Điều này phần nào nói lên tình cảm của họ chỉ là bạn bè mà thôi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news