Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 27/5/2019

Thứ hai, 27/05/2019, 16:07 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 27/5/2019: Phạm Hương khoe ảnh bán nude, H'Hen Niê tình tứ bên trai lạ,...

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: hoa hậu Phạm Hương khoe ảnh bán nude

Dù không hoạt động trong làng giải trí gần 1 năm qua, song tên tuổi của Phạm Hương vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của công chúng. Hoa hậu Hoàn Vũ luôn tìm cách duy trì sự kết nối với fan bằng những dòng trạng thái hay hình ảnh của bản thân trên instagram. Mới đây, người đẹp "khoe" khuôn mặt cuốn hút với thần thái kiêu sa của mình trong những shoot hình thời trang cao cấp.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Phạm Băng Băng đeo nhẫn đính hôn của Lý Thần

Mới đây nhất, phóng viên chụp được hình ảnh Phạm Băng Băng cùng đi ăn tối với trợ lý và các nhân viên. Sau khi cả nhóm cùng ăn uống vui vẻ bên nhau, Phạm Băng Băng và mọi người rời đi, tâm trạng vô cùng vui vẻ.

Trong những hình ảnh được cắt ra từ video có thể thấy rõ trên ngón áp út Phạm Băng Băng mang một chiếc nhẫn kim cương cỡ khủng. Với động thái này, không ít cư dân mạng suy đoán chuyện tốt giữa cô và Lý Thần sắp đến gần.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Hoa hậu H'Hen Niê bị bắt gặp tình tứ cùng trai lạ sau tin đồn hẹn hò Đen Vâu

Mới đây, trên trang cá nhân, Hoa hậu H'Hen Niê đăng tải hình ảnh tình tứ bên một người đàn ông lạ mặt cùng lời chia sẻ: "Hà Nội không vội được đâu". Trong ảnh, H'Hen Niê cùng một người đàn ông tay trong tay đi dạo phố rất tình tứ.

Ngay lập tức, cư dân mạng để lại bình luận: "Người yêu của H'Hen", "Có khi nào đây là người yêu của chị Hen bấy lâu nay chị giấu diếm không ta?", "Không phải anh Đen Vâu gì đó rồi", "Người bí ẩn"... Ngay sau đó, một facebooker đã tìm thêm 1 bức ảnh lộ chân dung người đàn ông thân thiết với H'Hen Niê.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Sang tận Mỹ, Hoài Linh vẫn giữ thói quen khó bỏ này

Mới đây, trên trang cá nhân, Thành Vinh - con trai ruột của nghệ sĩ Hoài Linh bất ngờ chia sẻ một số khoảnh khắc đời thường của người cha là danh hài nổi tiếng. Vốn kín tiếng về đời tư nên sự xuất hiện của Hoài Linh bên cạnh quý tử đang sống ở Mỹ khiến công chúng vô cùng thích thú.

Trong thời gian Hoài Linh sang Mỹ, tranh thủ cuối tuần, Thành Vinh đưa cha đi chơi và nấu ăn cho cha. Đặc biệt, vì hiểu sở thích của Hoài Linh nên Thành Vinh đã làm món cá mà cả hai cha con đều thích: "Cần gì sơn hào hải vị chứ, cần gì cao sang", Thành Vinh viết.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Bỏ tiền tỷ đại tu nhan sắc, Phi Thanh Vân đang lãnh hậu quả

Phi Thanh Vân được mệnh danh là 'nữ hoàng dao kéo' của showbiz Việt khi không tiếc tay chi tiền tỷ để Phẫu thuật thẩm mỹ để có được diện mạo hoàn hảo. Phi Thanh Vân từng sửa mũi, nâng cấp vòng 1, vòng 3, hút mỡ bụng, cắt mí, độn mông… Có những bộ phận, cô còn sửa đi sửa lại tới 3 đến 4 lần mới hài lòng.

Sau công cuộc đại tu nhan sắc, Phi Thanh Vân dường như đang phải chịu hậu quả từ việc dao kéo quá đà. Trong một số bức ảnh khi không trang điểm, gương mặt của cô trông như bị phù, sưng và thiếu sắc sảo như ảnh thường thấy. Thêm vào đó, nữ diễn viên Cô gái xấu xí còn xuất hiện với chiếc cằm như ngày một dài và nhọn hơn, thậm chí còn có phần lệch sang một bên.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Ngọc Trinh bị người Pháp chỉ trích vì mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes

Bộ váy hở táo bạo của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes đã gây nhiều tranh cãi. Đa số các ý kiến đều cho rằng cách ăn mặc của cô không phù hợp khi tham gia dự vào vào sự kiện điện ảnh thế giới.

Trước tâm bão chỉ trích, Ngọc Trinh vẫn giữ thái độ khá bình thản khi bỏ ngoài tai mọi lời chê bai và tiếp tục chia sẻ với những bức hình ăn mặc khá thời trang của mình trên trang cá nhân.

Trang Closer Mag của Pháp mới đây đã đăng tải hình ảnh của Ngọc Trinh khi sải bước trên thảm đỏ Cannes với dòng bình luận: "Rất nhiều ngôi sao bước trên thảm đỏ ngày thứ 6 của LHP Cannes lần thứ 72.

Chúng ta có thể nhận ra các diễn viên, đạo diễn Mathieu Kassovitz, ngôi sao truyền hình thực tế Nabilla Benattia và chồng Thomas Vergara , Leila Bekhti, Gad Elmaleh, Zahia… Nhưng có thời điểm mọi ánh mắt đều phải đổ về phía Ngọc Trinh.

Lý do là nữ diễn viên kiêm người mẫu Việt Nam mặc một bộ đầm vô cùng sexy. Trên thảm đỏ, người đẹp 29 tuổi diện bộ váy xuyên thấu khoe toàn bộ thân hình. Bộ đầm bó sát được trang trí bằng ren, đính hạt trai và kim sa. Hở hết phần lưng và xuyên thấu ở phần ngực, bộ váy này hầu như không còn chừa lại chỗ nào cho trí tưởng tượng của người nhìn”.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Phan Hiển tiết lộ góc khuất hôn nhân, thường xuyên bị Khánh Thi 'mắng chửi'

Mới đây, trên trang cá nhân, Phan Hiển bất ngờ đăng tải dòng trạng thái tiết lộ việc anh thường xuyên bị Khánh Thi "mắng chửi", cằn nhằn. Tuy nhiên điều đó không khiến nam vũ công sinh năm 1993 cảm thấy khó chịu, ngược lại, anh còn rất quý trọng.

"1. Đó là người chấp nhận những điều xấu xa nhất trong bạn.

2. Đó là người khiến cho bạn lúc nào cũng phải cố mãi cố nữa.

3. Đó là người cho bạn biết thế nào là sai thế nào là đúng.

4. Đó là người vực bạn dậy những lúc bạn khó khăn nhất.

5. Đó là người thật tâm muốn bạn tốt hơn.

6. Đó là người giúp bạn không màng lợi lộc gì" - Phan Hiển viết.

Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Mỹ Tâm cực lầy vi vu trên 'siêu xe', Đàm Vĩnh Hưng bấn loạn vì đồ đôi

Mới đây, Mỹ Tâm đã có buổi họp báo ra mắt album "Chị trợ lý của anh". Điều khiến fan thú vị chính là phương thức xuất hiện của "họa mi tóc nâu". Giọng ca gốc Đà Nẵng đã lựa chọn chiếc "siêu xe" là một chiếc xe điện mini cho trẻ em. Vừa xuất hiện, Mỹ Tâm đã khiến đường phố náo loạn vì chiếc "siêu xe" đặc biệt này.

Ngay sau khi thấy Mỹ Tâm xuất hiện cực lầy trên chiếc "siêu xe" mini này, Đàm Vĩnh Hưng đã đòi sắm xe đôi, đồ đôi cùng nữ ca sĩ.

Trên trang cá nhân của mình, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ hình ảnh của Mỹ Tâm cùng dòng status: "Hơi khó hiểu xíu. Có ai giải thích dùm tui cái. Mình mua có 1 đôi, mua mấy tháng rồi. Thích giống anh hả cưng. Duyệt".


Tin tức 24h giải trí ngày 27/5: Mai Phương Thúy khoe tin vui sau khi bị soi vóc dáng đồ sộ trên truyền hình

Ngay sau khi trở thành tâm điểm của mạng xã hội và truyền thông vì vóc dáng quá khổ, ý thức được hình ảnh của mình, Mai Phương Thúy hào hứng khoe đã giảm được 2kg: "Nhờ tác dụng tích cực của báo đài mà hôm nay tôi đã giảm được 2kg. Sau khi phô bày tất cả trên sóng quốc gia, cơ thể tôi đã biết sợ mà bớt đói, cái miệng biết điều mà bớt đòi măm" - Mai Phương Thúy chia sẻ hóm hỉnh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h