Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 29/5/2019

Thứ tư, 29/05/2019, 16:48 (GMT+7)

Cập nhật tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 29/5/2019: Khải, Xinh trong Về nhà đi con được dân mạng tác hợp, Mai Phương Thúy nằm trên giường cưới người khác

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Mai Phương Thúy câm nín khi bị 'tố' nằm trên giường cưới của người khác

Tham gia chương trình "Người ấy là ai", Hoa hậu Mai Phương Thúy nhanh chóng nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong chương trình, Mai Phương Thúy đã gặp phải sự cố dở khóc dở cười khi bị một người đàn ông tố nằm trên giường cưới của mình.

Cụ thể, nữ chính của tập này là cô giáo mầm non tên Nga. Dù chưa lấy chồng nhưng Nga đã nhận nuôi một bé gái đáng yêu. Tham gia chương trình, bố của bé gái mà Nga nhận nuôi cũng có mặt. Khi được MC mời lên giao lưu, bố của bé gái đã chia sẻ lý do vì sao con mình lại xinh xắn đến vậy:

"Để được như ngày hôm nay cũng là nhân duyên. Hôm chúng tôi chuẩn bị cưới, hoa hậu Mai Phương Thúy tình cờ đến nằm trên chiếc giường cưới của chúng tôi.

Lúc đó, bạn của Mai Phương Thúy đến để chụp cho chúng tôi bộ ảnh cưới, Mai Phương Thúy đến cùng và nằm trên giường cưới. Tôi nghĩ vì vậy nên con gái tôi mới xinh như thế".

Chia sẻ của người đàn ông này khiến Mai Phương Thúy sốc nặng, há hốc mồm không biết nói sao. Người đẹp gốc Hà Nội chỉ biết gượng ngùng vẫy tay chào lại cặp vợ chồng.

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Danh hài Chiến Thắng: 'Thiết kế trang phục bàn thờ thật đáng sợ'

Mới đây, thiết kế bàn thờ của NTK Phạm Quang Minh dành cho Hoàng Thùy đi tham dự cuộc thi Miss Universe nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng.

Ngay lập tức, thiết kế này của Phạm Quang Minh nhận được sự phản ứng trái chiều từ cư dân mạng cho rằng thiết kế này không phù hợp để dự thi quốc tế: "Không chấp nhận được mẫu này. Bàn thờ để thờ cúng tổ tiên, phải thể hiện sự trang nghiêm và trân trọng. Cớ sao lại thiết kế thành y phục mà lại là y phục Phụ nữ"; Không hiểu tư duy của NTK này ở đâu nữa",...

Nhiều sao Việt cũng bày tỏ ý kiến trước thiết kế bàn thờ này. Danh hài Chiến Thắng nói trên tờ Người đưa tin: "Tôi cũng hay mặc trang phục thiết kế đi biểu diễn nhưng thấy rằng, thiết kế Bàn thờ thật đáng sợ. Khi nhìn thấy, tôi hoảng hốt và cạn kiệt lời, không hiểu nhà thiết kế này nghĩ gì mà lại thiết kế trang phục như vậy? Một thiết kế vô duyên và phản văn hóa".

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: 'Về nhà đi con' xuất hiện 'con giáp thứ 13' được cả nước ủng hộ

Vừa xuất hiện trở lại ở tập 33 "Về nhà đi con", nhân vật Xinh (Minh Cúc) đã ra tay cứu Khải (Trọng Hùng) khỏi đám đòi nợ và đồng thời cũng thêm dầu vào lửa để Khải "trị" vợ. Trong trích đoạn tập 34 sẽ lên sóng tối nay (29/5), nhân vật này tiếp tục xuất hiện và mồi chài Khải.

Ngay sau khi trích đoạn phim được tung ra, khán giả "Về nhà đi con" ầm ầm ủng hộ 2 nhân vật Xinh và Khải sẽ về với nhau để buông tha cho chị Huệ (Thu Quỳnh).

Họ cho rằng cặp này vô cùng xứng lứa vừa đôi và đám cưới của Khải - Xinh sẽ là đám cưới được mong chờ nhất màn ảnh Việt. Bức ảnh chế 2 người nắm tay nhau chụp ảnh cưới sau 1 giờ đăng tải trên fanpage phim đạt tới hàng chục nghìn lượt thích.

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Phan Thành liệt kê tiêu chuẩn bạn gái qua từng giai đoạn

Mới đây, thiếu gia Phan Thành thu hút sự chú ý của cư dân mạng với dòng trạng thái trích ra từ một bài viết đầy triết lý: "Trai hay gái đều chỉ có một thanh xuân ngắn ngủi. Cố gắng sao đừng làm điều gì khiến sau này phải hối tiếc là được!".

Đồng thời, chàng thiếu gia giàu có nức tiếng Sài Thành còn tiết lộ mẫu Phụ nữ mình thích qua nhiều thời kỳ: "Khi tôi 20, tôi thường thích 1 cô gái xinh đẹp, bắt mắt, nổi bật giữa đám đông. Khi tôi 25, tôi hướng về một người có cùng trình độ, hoàn cảnh gia đình, địa vị xã hội.

Hiện tại khi đã bước sang tuổi 30 và trải qua cuộc tình với không ít bóng hồng xinh đẹp, đẳng cấp, Phan Thành lại đưa ra tiêu chí khá đơn giản là một người phụ nữ sâu sắc, thấu hiểu. Tiêu chí ấy tưởng chừng đơn giản nhưng chàng thiếu gia vẫn chưa tìm ra được một nửa.

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Tuấn Hưng tiết lộ hình ảnh siêu xe 16 tỷ đang được phục hồi sau khi bị tai nạn

Trên trang cá nhân của mình, Tuấn Hưng vừa chia sẻ loạt ảnh quá trình tu sửa siêu Xe Ferrari 16 tỷ sau khi bị tai nạn. Theo Tuấn Hưng, chiếc siêu xe đang được hồi phục phần đầu với màu sơn phối đen đỏ khác nguyên bản trước khi bị tai nạn với dòng chú thích: "Sốt ruột quá Mẹ Trần Thu Hương. Hy vọng xong sớm để đón Bảo Ngọc Lâm đi thi The Voice như lời đã hứa".


Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Minh Tú sang tận Philippines dự đám cưới Hoa hậu từng là đối thủ

Trong cuộc thi Hoa hậu liên lục địa được tổ chức cuối năm 2018 khi người đẹp Philippines thất lạc hành lý ở sân bay, đại diện Việt Nam Minh Tú đã có hành động đẹp là sẵn sàng cho bạn mượn váy.

Hành động đẹp của Minh Tú được Jehza Huela hết lời ca ngợi. Sau cuộc thi, cả hai giữ mối quan hệ thân thiết. Mới đây, Jehza Huela quyết định kết hôn cùng bạn trai. Minh Tú cũng lặn lội sang tận Philippines chung vui cùng cô bạn.

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Đặng Thu Thảo lộ thân hình 'cò hương' sau sinh

Bữa tiệc sinh nhật của Hoa hậu Hà Kiều Anh diễn ra mới đây với sự góp mặt của nhiều người đẹp Vbiz trong đó có Hoa hậu Đặng Thu Thảo. Trong bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân, Đặng Thu Thảo diện set đồ của NTK Đỗ Mạnh Cường với dáng vest và quần ống rộng được xắn theo phong cách matchy-matchy. Tuy nhiên với bộ trang phục này, Hoa hậu Việt Nam 2012 lộ rõ thân hình 'cò hương'.

Tin tức 24h giải trí ngày 29/5/2019: Bộ Văn hóa khẳng định không cấp phép công chiếu phim 'Vợ ba' trở lại

Người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể Thao và Du lịch mới đây cho biết không có chuyện phim Vợ ba được cấp phép công chiếu trở lại.

“Đó là thông tin chính thức và cuối cùng của Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch liên quan đến những lùm xùm của bộ phim Vợ ba. Không có chuyện cấp phép công chiếu lại phim”, ông Nguyễn Thái Bình, Chánh Văn phòng, người phát ngôn Bộ Văn hóa, Thể thao và du lịch khẳng định trên Zing/Tri thức trực tuyến.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news