Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 4/6/2019

Thứ ba, 04/06/2019, 16:48 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 4/6/2019: Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel chuẩn bị làm đám cưới?, Lưu Thiên Hương đăng đàn khi Chi Pu hát live thảm họa.

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Chi Pu hát live thảm họa, Lưu Thiên Hương đăng đàn đầy ẩn ý

Trong một chương trình của nhãn hàng đình đám mới đây, Chi Pu có mặt với tư cách là một ca sĩ khách mời và liên tục hát live 3 bài là Anh ơi ở lại - Mời anh vào team em - Talk to me. Ở bài Anh ơi ở lại, Chi Pu gần như chỉ đứng yên 1 chỗ để hát, nhưng oái oăm thay, hát 5 nốt đầu thì cô nàng đã bị chênh phô cả 5 nốt. Tiếp đến, ở các bài Mời anh vào team em - Talk to me, Chi Pu bị tố hát nhép khi nhảy nhót tưng bừng mà không chênh phô bất cứ chỗ nào.

Sau khi đoạn clip Chi Pu hát live thảm họa gây bão mạng xã hội, nhạc sĩ Lưu Thiên Hương lại có dịp làm dậy sóng dư luận khi chia sẻ lại đoạn video này đồng thời bày tỏ: "Bên phía âm thanh không biết đã check kĩ monitor chưa? Làm mấy nhãn hàng lớn mà ở ngoài trời nên đeo in-ear monitor vào không thì dễ đi mây về gió lắm. Chưa nghe các ca sĩ khác trong chương trình này nên đoán vậy".

Ở dưới phần bình luận khi một facebooker vào hỏi vì sao lại bênh vực Chi Pu, Lưu Thiên Hương lại đáp đầy ẩn ý rằng: "Chị có nói bênh sao. Sao em khó tính vậy". Khi 1 người bạn vào chia sẻ rằng: "Chắc do giáo viên chưa dạy hơi thôi chị ạ. Không sao sang học em vài buổi là giải quyết được vấn đề chỉnh âm thanh của chương trình thôi" thì Lưu Thiên Hương lại bày tỏ sự đồng tình.

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Quốc Trường tiết lộ về 5 mối tình thời trẻ

Vai diễn Vũ 'sở khanh' trong Về nhà đi con đã giúp Quốc Trường trở thành nam soái ca của màn ảnh Việt. Những thông tin xoay quanh cuộc sống của nam diễn viên điển trai Quốc Trường nhận được khá nhiều sự quan tâm của Cộng đồng mạng.

Trong một bài phỏng vấn trên Vietnamnet, Quốc Trường cũng tiết lộ mình đã từng trải qua 5 mối tính và hiện anh đang độc thân.

Chia sẻ về tin đồn được gán ghép với diễn viên Phương Oanh (Quỳnh búp bê), Quốc Trường cho biết: "Trường thì yêu ai cũng được, quan trọng là có cảm xúc nên không có tiêu chí gì cả. Nhưng nếu được lựa chọn thì chắc chắn Trường sẽ không chọn người trong showbiz.

Không phải showbiz xấu mà là Trường đã bận rồi mà lại lấy người trong showbiz nữa thì sao có thời gian dành cho con và ngày lo hai bữa cơm gia đình. Trường cố gắng tìm một người có quỹ thời gian hợp với mình".

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Chị gái Ngọc Trinh lại khoe đẳng cấp giàu có không thua kém em gái

Mới đây, Ngọc Bích - chị gái của Ngọc Trinh đã khoe khéo những hình ảnh căn hộ mới của cô và ông xã Tiêu Quang mới dọn về. Theo tiết lộ, căn hộ này rộng 80m2, nằm trong một khu chung cư cao cấp tại quận 7, TP.Hồ Chí Minh có giá 4 tỷ đồng. Ông xã Ngọc Bích - Tiêu Quang tự tay thiết kế, mua sắm nội thất đúng ý vợ.

Trong khi nhiều người còn đang trầm trồ về căn hộ mới của vợ chồng Ngọc Bích thì cô lại tiếp tục gây bất ngờ khi thông báo tìm mua một căn biệt thự khoảng 15 tỷ đồng. Ngọc Bích tiết lộ, cô mua biệt thự để ở nên cần nhà còn mới và đẹp, nằm trong các quận nội thành.

Trước đó, Ngọc Bích còn sở hữu một căn nhà 3 tầng rưỡi ở quận Bình Tân có giá khoảng 9,5 tỷ đồng.

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Nghệ sĩ Xuân Hiếu chưa thể tiến hành phẫu thuật vì sức khỏe yếu

Sáng nay, gia đình đã đưa nghệ sĩ saxophone Xuân Hiếu đi kiểm tra để tiến hành mổ. Tuy nhiên, qua quá trình theo dõi, sức khỏe của nam nghệ sĩ không cho phiến tiến hành phẫu thuật.

Trên trang cá nhân của mình, nhạc sĩ Phương Uyên cập nhật tình hình: "Gia đình Xuân Hiếu vừa cho hay, sáng nay sau khi xét nghiệm mọi thứ thì sức khoẻ của Hiếu không đảm bảo cho ca mổ, chúng ta sẽ phải chờ và cầu nguyện... Bác sỹ sẽ tiếp tục theo dõi tình trạng của Hiếu và đưa ra quyết định."

Theo dự tính ban đầu, ca mổ của nghệ sĩ Xuân Hiếu sẽ được tiến hành vào sáng nay với tỉ lệ thành công là 50 - 50. Thời gian qua, Xuân Hiếu đã trải qua 4 lần xạ trị nên sức khỏe đã suy kiệt.

Khi biết tin nghệ sĩ Xuân Hiếu bị ung Thư Đường tiết niệu, nhiều sao Việt đã đồng lòng ủng hộ và gửi lời chúc phúc đến nam nghệ sĩ. Ca sĩ Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà, Đàm Vĩnh Hưng cùng nhau góp phần nhỏ vào giúp đỡ nghệ sĩ Xuân Hiếu. Theo Phương Uyên số tiền ủng hộ cho nhạc sĩ Xuân Hiếu hiện khoảng 600 triệu đồng

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Song Joong Ki đi chơi golf cùng đàn anh Jang Dong Gun

Sau đám cưới của Joo Jin Mo, Song Joong Ki đã dành thời gian hẹn hò với đàn anhJang Dong Gun và Ji Jin Hee. Cả ba người bị bắt gặp đi đánh golf cùng nhau tại Câu lạc bộ golf Lotte Skyhill Jeju. Cả ba đều thoải mái tận hưởng buổi đánh golf và giao lưu mà không có sự góp mặt của các bà vợ.

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Nhã Phương bất ngờ chi hơn 1 tỷ đồng cho trang sức khi xuất hiện trên thảm đỏ

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Nhã Phương gây xôn xao khi đăng hình ảnh xinh đẹp với chiếc đầm dạ hội hồng nude với phần lưng trần thon thả phối cùng kiểu tóc cao lạ mắt. Được biết, nữ diễn viên tham dự một show thời trang tại TP HCM. Điều đáng chú ý là bộ trang sức ngọc trai đen quý giá gồm bông tai, nhẫn và cài áo với tổng giá trị tên cả tỉ đồng.

Tin tức 24h giải trí ngày 4/6/2019: Vũ Khắc Tiệp làm lộ thời gian đám cưới của Quách Ngọc Ngoan - Phượng Chanel

Mới đây, Quách Ngọc Ngoan và Phượng Chanel đã cùng nhau tham dự một sự kiện. Nam diễn viên chia sẻ: "Tháng mới chúc mọi người luôn toả sáng như mặt trời, lúc nào cũng tràn đầy năng lượng và làm cho những người xung quanh bạn lúc nào cũng vui vẻ như bạn. Hãy mang nụ cười và hạnh phúc đi khắp muôn nơi như anh chị em chúng tôi nhé. Show diễn của em rất tuyệt vời, mình thích nhất cái bộ váy cưới của em ấy làm".

Ngay dưới bài viết, Vũ Khắc Tiệp đã để lại bình luận: "Tháng 5/2020 tại Santorini mình sẽ làm chủ hôn cho cô bạn thân của mình. Lúc đó bạn mình hết được gọi tình già à... ngày đó sẽ vui kinh khủng".

Quách Ngọc Ngoan hào hứng: "Vậy làm đám cưới sớm hơn đi để nhận túi Chanel".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news