Tin mới

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019

Chủ nhật, 09/06/2019, 13:59 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Hari Won không ngại tiết lộ tật xấu của bản thân, Phạm Hương tiếp tục rao bán đồ tại Việt Nam,...

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Việc lấn sân sang ca hát của Chi Pu được dự báo từ trước

Trước khi lấn sân sang ca hát, Chi Pu là một hot girl, người mẫu ảnh nổi tiếng. Chi Pu cũng từng tham gia đóng 5S Online. Trong tập phim "Người nổi tiếng" mọi người chúc mừng Na Na (Chi Pu đóng) đã thành hot girl. Thế nhưng, Na Na cho biết mình sẽ không dừng chân ở danh xưng Hot girl mà sẽ lấn sân sang điện ảnh và ca hát.

Đáp lại, Trung dũng sĩ cho rằng nếu ca hát thì Na Na sẽ thành "thảm họa âm nhạc". Phù thủy Vân Navy còn dự đoán tranh cãi sẽ xảy ra ngay khi Na Na tung ca khúc đầu tiên. Nhưng Na Na vẫn kiên quyết với con đường mình đã chọn bởi cho rằng chất lượng loa đài giờ hiện đại, chỉ cần chỉnh một chút sẽ thành "diva"...

So sánh với hiện tại, nhiều dân mạng phải nể phục trước tài tiên tri của đạo diễn: "Hài thiệt, cơ mà đúng đạo diễn tiên tri không trượt phát nào", "Khớp đến bất ngờ", "Quỳ luôn. Sao có thể chuẩn được như thế nhờ", "Hay nhờ, y chang đời thực. Nghiệp vận vô Chi rồi"...

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Nghi án “nàng Cỏ” Goo Hye Sun mang thai

Mới đây, Goo Hye Sun đã có mặt trong buổi họp báo Khai trương triển lãm nghệ thuật mang tên “A World Without You Loneliness for Me” được tổ chức tại Seoul. Xuất hiện trong trang phục đầm đen 2 lớp duyên dáng, nữ diễn viên “Vườn sao băng” cột tóc gọn phía sau để lộ gương mặt bầu bĩnh cùng làn da trắng như sứ.

Mặc dù đã lên đồ tông đen nhưng Goo Hye Sun trông vẫn khá mũm mĩm. Hình ảnh tròn trịa và hành động lấy tay ôm vòng 2 của Hye Sun khiến nhiều người thêm phần nghi ngờ cô dã có tin vui bầu bí.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Hari Won bị 'tố' ham ăn

Xuất hiện trong họp báo show 'Quán ăn hạnh phúc', Hari Won bị êkíp tố cáo ham ăn, thường xuyên dụ dỗ các khách mời để được cùng thưởng thức món ngon. Người đẹp thừa nhận cô là một người đam mê ẩm thực và không thể kiềm lòng trước đồ ăn ngon. Nhưng giá trị lớn nhất cô nhận được qua 'Quán ăn hạnh phúc' là dịp được gặp gỡ các đồng nghiệp và lắng nghe câu chuyện của họ.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Hari Won không muốn rời Việt Nam sang Hàn Quốc vì Trấn Thành

Mới đây, Hari Won đã tổ chức gặp gỡ khán giả để ra mắt chương trình Bistro K – một talk show kết hợp giữa Hàn Quốc và Việt Nam.

Trong chương trình, Hari Won cũng tiết lộ: "Trước đây, bên Hàn Quốc có nhiều chương trình đã liên lạc với tôi để khai thác thêm về tôi, vì ai cũng biết tôi là con lai giữa Hàn và Việt. Tôi sẽ có đánh giá khách quan về ưu điểm, nhược điểm giữa hai nước. Đối với tôi, Hàn Quốc và Việt Nam cũng giống ba và mẹ thôi.

Các nhà sản xuất đã liên lạc với tôi để mời tôi tham gia. Tôi đang do dự khá nhiều vì nếu tôi đồng ý thì sẽ phải sang bên Hàn sống trong một thời gian dài. Tôi đang không biết phải làm như thế nào nếu qua Hàn Quốc làm việc như vậy.

Tôi sẽ phải bỏ một phần thị trường Việt Nam. Quan trọng hơn cả là nếu tôi quan Hàn, vợ chồng tôi sẽ phải xa nhau.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Lâm Tâm Như thắng kiện sau khi bị vu lấy hình nộm trù yểm Triệu Vy

Mới đây, sina đưa tin, vụ kiện kéo dài suốt gần hai năm của Lâm Tâm Như với những người xúc phạm mình đã chính thức khép lại với phần thắng thuộc về nữ diễn viên.

"Bởi vì bị cáo nhằm vào Lâm Tâm Như buông lời ác ý xúc phạm, với nội dung phỉ báng, hạ thấp, bôi nhọ nhân cách của Lâm Tâm Như, cấu thành vi phạm xâm hại danh dự của người khác. Yêu cầu bị cáo công khai xin lỗi Lâm Tâm Như, bồi thường tinh thần cũng như phí duy quyền tổng cộng 60 ngàn nhân dân tệ", tòa án đưa ra phán quyết.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019: Hết bán nhà đến bán đồ ở Việt Nam, hoa hậu Phạm Hương muốn định cư hẳn bên Mỹ?

Sau khi thanh lý loạt túi xách Dior, Hoa hậu Phạm Hương còn muốn "dọn sạch" tủ đồ ở Việt Nam: "Các bạn có ủng hộ mình mở đợt thanh lý đồ, quần áo và phụ kiện không nhỉ? Ai có điểm danh mình biết nhỉ? Hiện tại ở Việt Nam còn nhiều đồ không dùng đến...", Phạm Hương viết trên Instagram.

Thế nhưng, ngay sau động thái mới nhất của Phạm Hương, nhiều fan lo lắng người đẹp sẽ định cư hẳn bên Mỹ, không về Việt Nam nữa. Bởi trước đó Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015 cũng từng rao bán cây đàn ưa thích của mình ở Việt Nam.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất ngày 9/7/2019:  Phạm Băng Băng "đi đêm" với sếp của Phạm Thừa Thừa để "dọn chỗ" cho em trai

Mới đây, cánh phóng viên vừa chụp được hình ảnh Phạm Băng Băng khi cô đi ăn tối cùng với Đỗ Hoa - CEO của Yuehua Entertainment. Đỗ Hoa chính là CEO công ty chủ quản của em trai Phạm Băng Băng - Phạm Thừa Thừa. Nhiều người cho rằng nữ hoàng giải trí Cbiz "đi đêm" với sếp của em trai để hậu thuẫn cho anh chàng.

Có thông tin cho biết Phạm Băng Băng và Đỗ Hoa có mối quan hệ khá tốt. Cả hai thường xuyên tụ tập cùng bạn bè đi ăn uống. Đi cùng với Phạm Băng Băng, Đỗ Hoa còn có nhóm bạn. Nhóm người này vừa đi vừa nói chuyện rất vui vẻ.



Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h Hari Won