Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 10/4/2019

Thứ tư, 10/04/2019, 15:01 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 10/4/2019: Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "thoát ế"; Xót xa khi mở chiếc vali hành lý cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ,...

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh "thoát ế"

Sau vụ khoe chiếc vòng hàng hiệu, Đỗ Mỹ Linh tiếp tục gây chú ý khi đăng tải một dòng trạng thái có nội dung "không bình thường".

Sau 2 năm đăng quang ngôi vị hoa hậu, Đỗ Mỹ Linh ngày càng xinh đẹp và sang chảnh.

"Người bạn gặp đều là người nên gặp, chuyện xảy ra trong đời đều là chuyện cần xảy ra. Không kể là bạn gặp ai, họ đều là những người cần xuất hiện trong đời bạn. Không kể xảy ra chuyện gì, đó đều là chuyện cần phải xảy ra", Đỗ Mỹ Linh viết.

Dòng status này của Đỗ Mỹ Linh khiến nhiều cư dân mạng nghi ngờ Hoa hậu đã "thoát ế".

Yến Vy thảnh thơi về nước du lịch sau hơn 10 năm 'mất tích' vì scandal bán dâm

Hơn 10 năm sau scandal lộ clip nóng, Yến Vy đã thoải mái hơn trong việc chia sẻ những hình ảnh của bản thân.

Mới đây, Yến Vy khoe ảnh về nước đi du lịch tại Bà Nà Hills và phố cổ Hội An. Những hình ảnh nữ diễn viên chia sẻ nhanh chóng nhận được sự quan tâm của nhiều người hâm mộ.

Xót xa khi mở chiếc vali hành lý cuối cùng của cố nghệ sĩ Anh Vũ

NSND Hồng Vân cùng Leon Vũ không kìm được xúc động khi mở vali hành lý của Anh Vũ tại phi trường.

"Thực sự là thời gian này cứ động đến chiếc điện thoại là chỉ muốn chia sẻ những gì liền quan đến em… Sao cứ cảm thấy trống trải quá đi mất. 3 cái vali của nó thì 1 cái toàn là đồ của con nít, chắc chắn là cầm dùm rồi nè. Ai có nhờ Vũ thì nhớ liên lạc với gia đình Vũ nha", Hồng Vân xúc động nói trong đoạn clip.

Á hậu Tú Anh khoe sắc vóc vạn người mê đi sự kiện

Xuất hiện trong một sự kiện tặng sách tại Nam Định, Á hậu Tú Anh được đưa đón bằng chiếc Range Rover đắt giá nằm trong bộ sưu tập siêu xe của ông Đặng Lê Nguyên Vũ.

Bé An 'Đất phương Nam' đăng ảnh hôn môi bạn gái DJ cực tình cảm

Nhân sinh nhật của bạn gái DJ xinh đẹp, Diễn viên Hùng Thuận - bé An 'Đất phương Nam' đã tổ chức đi ăn và dành tặng cô nàng nụ hôn ngọt ngào nhất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Hùng Thuận