Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 16/4/2019

Thứ ba, 16/04/2019, 15:12 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 16/4/2019: Quý Bình chuẩn bị kết hôn?; Hari Won 'dìm' Trấn Thành không thương tiếc khi ông xã ngủ gật trên xe,...

Quý Bình chuẩn bị kết hôn?

Mới đây nhất, Quý Bình bất ngờ đổi ảnh đại diện và hình nền Facebook sang ảnh chụp cùng một người phụ nữ Đáng lưu ý, cả hai người đều diện trang phục đôi, nắm tay và trao nhau nụ hôn dưới hoàng hôn khiến cư dân mạng đồn đoán rằng đây là ảnh cưới của cặp đôi.

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh đi siêu xe của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh thu hút đặc biệt sự chú ý khi xuất hiện cùng dàn xế sang của vua cafe Đặng Lê Nguyên Vũ đi tặng sách tại Điện Biên. Đồng hành cùng chương trình tặng sách này còn có sự xuất hiện của nữ diễn viên Lương Thanh, Hoa hậu Ngọc Hân thu hút sự chú ý đặc biệt của giới trẻ Điện Biên.

Hari Won 'dìm' Trấn Thành không thương tiếc khi ông xã ngủ gật trên xe

Mới đây, trên trang cá nhân Trấn Thành vừa đăng tải một đoạn clip quay lại cảnh nam diễn viên ngủ quên trong xe bị bà xã Hari trêu đùa vô cùng hài hước.


Cụ thể Trấn Thành chia sẻ: "Vợ người ta thấy chồng mệt mỏi, ngủ gật giữa đường người ta thương....Còn vợ tui thấy chồng chờ mình 30 phút ngủ gật thì lôi điện thoại ra quay lén, chụp hình, sỉ vả??? Người đâu mà cái nết hay quá, thương chồng quá ha".

Ngọc Trinh: "Muốn yêu người nào đó bình thường"

Mới đây, Ngọc Trinh bất ngờ đăng tải bức ảnh chân dung với ánh mắt bâng khuâng trên trang cá nhân. Đính kèm đó, "Nữ hoàng nội y" chia sẻ một đoạn văn với những bộc bạch chân thành về quan điểm chọn người yêu.

"Tôi muốn уêu người nào đó thật bình thường không sóng gió,

Ϲhẳng lo lắng, chẳng biết nuối tiếc thương đau là điều gì.

Tôi muốn buổi sáng thức giấc con tim lại thấу ấm êm vui mừng,

Vì tôi biết hôm naу, vẫn có một người đợi tôi.

Tôi muốn уêu một người trọn vẹn cả tuổi xuân, có nhiều nụ cười hơn nước mắt rơi.

Đâu ai muốn dành, bao tháng năm dài để khóc.

Tôi muốn уêu một người thật thà và trẻ con, vòng taу ôm những lúc tôi im lặng,

Ϲuộc đời nhiều lúc, chỉ cần như thế mà thôi!".

Vợ Lam Trường cho con về nước học mẫu giáo với mức học phí 'khủng'


Mới đây Yến Phương - bà xã của "anh Hai" Lam Trường bất ngờ chia sẻ những hình ảnh của con gái 2 tuổi tên Yên Lam trong ngày đầu đi nhà trẻ. Điểm đáng chú ý là bé được bố mẹ cho theo học tại một trường mầm non quốc tế ở TP.HCM. Theo mức học phí được chia sẻ vợ chồng Lam Trường phải chi cho con gái đi nhà trẻ là hơn 100 triệu đồng/năm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news