Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 2/5/2019

Thứ năm, 02/05/2019, 15:14 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 2/5/2019 được cập nhật nhanh nhất trên tinmoi/tinnhanhonline.vn

NS Lê Bình mới mất, Trấn Thành vội chia buồn nhưng lại bị dân mạng chỉ trích gay gắt

Sau hơn 1 năm chiến đấu với căn bệnh ung thư, nghệ sĩ Lê Bình đã trút hơi thở cuối cùng vào ngày 1/5, hưởng thọ 67 tuổi. Sự ra đi của nam nghệ sĩ khiến nhiều người xót xa, đau lòng.

Mới đây trên fanpage của mình, MC Trấn Thành đã có những chia sẻ xúc động trước sự ra đi của người chú mình kính trọng trong nghề.

Cụ thể, trên Facebook, Trấn Thành viết: "Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi! Em xin lỗi! Cuộc đời không ai nói trước điều gì! 2 năm trước anh em mình còn diễn kịch tết chung, nay lại phải nhận tin buồn. Em nghĩ anh cũng mệt mỏi nhiều rồi. Thôi! Anh yên nghỉ nhé! Mọi người ai cũng thương anh! Rất nhiều!".


Chỉ vì dòng chia sẻ 'Em chưa ghé thăm anh kịp, anh đã vội đi', Trấn Thành phải nhận những bình luận 'ném đá' của không ít cư dân mạng.

Một khán giả tên Toàn Ngô đáp trả dòng status của Trấn Thành: "Chú Bình bệnh vào viện cùng thời điểm của Mai Phương cũng cả năm nay rồi, biết bao nhiêu người đã đến thăm và vận động quyên góp cho chú ấy chữa bệnh. Vậy mà chú Thành còn chưa kịp đến thăm thì cũng chào thua. Lúc chết rồi mới status tỏ lòng thương tiếc".

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi đi ăn vỉa hè

Trong dịp nghỉ lễ 30/4-1/5, vợ chồng Nhã Phương Trường Giang gác mọi show diễn giành thời gian nghỉ ngơi cùng nhau. Cặp đôi được fan phát hiện mặc áo đôi trắng tình cảm đi ăn vỉa hè cùng nhau. Đáng chú ý, Nhã Phương còn xách theo chiếc túi Dior hàng hiệu đắt đỏ sánh bước bên Trường Giang.

Trường Giang - Nhã Phương diện đồ đôi đi ăn vỉa hè.

Minh Hà khoe ảnh 10 năm trước khiến fan ngỡ ngàng

Mới đây, trên trang cá nhân, bà xã Lý Hải chia sẻ loạt ảnh 10 năm trước: "Trời ạ, facebook lợi hại. 10 năm trước tớ còn đang tập võ bên anh Quốc Thịnh đóng 'Trọn đời bên em 9', không nghĩ 10 năm sau lại có quá nhiều bước ngoặt. Mà bước ngoặt lớn nhất là có tới 4 đứa con và anh người yêu đã không còn làm ca sĩ mà thành đạo diễn' - Minh Hà viết.


Trà My Idol gây 'bão' MXH với nhan sắc sau 5 ngày sinh con

Mới đây, cư dân mạng rần rần chia sẻ loạt ảnh nhan sắc sau sinh của Trà My Idol. Được biết, nữ ca sĩ sinh con trai thứ hai vào ngày 28/4. Cô cũng không ngần ngại chia sẻ em bé được đặt một cái tên dễ thương là Hayden.

Mới sinh con được 5 ngày, Trà My đã khoe dáng vạn người mê.

Đàm Vĩnh Hưng bị 40 cô dâu rượt đuổi

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng lại tiếp tục khiến dân mạng xôn xao khi hé lộ những hình ảnh trong một MV mới sắp ra mắt. Theo đó,  trong bộ ảnh mới nhất “ông hoàng nhạc Việt” xuất hiện trong trang phục chú rể thanh lịch, sang trọng, đứng giữa 40 cô dâu.

Nam ca sĩ diễn cảnh nhảy múa tưng bừng cùng các cô dâu thuộc mọi lứa tuổi. Thậm chí, Đàm Vĩnh Hưng còn bị “dàn nhà gái” rượt đuổi khiến anh phải tháo chạy thục mạng chứ không chọn ai trong số đó.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news