Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 23/4/2019

Thứ ba, 23/04/2019, 15:19 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 23/4/2019: Ngọc Trinh tuyên bố: “Ai cần đi sẽ đi”; Kỳ Duyên, Minh Triệu diện đồ đôi tổ chức sinh nhật trên đảo Bali,...

Vừa kỷ niệm 2 năm ngày yêu, Ngọc Trinh tuyên bố: “Ai cần đi sẽ đi”

Mới đây, trên trang cá nhân Ngọc Trinh viết: "Ai đến rồi sẽ đến, ai cần đi sẽ đi. Mỗi người đến đều có một sứ mệnh, hoặc là tổn thương hoặc là trao nhau yêu thương". Chia sẻ này của cô khiến nhiều người lo lắng phải chăng người đẹp đang gặp trục trặc trong tìm cảm?

Kỳ Duyên, Minh Triệu diện đồ đôi tổ chức sinh nhật ở Bali

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Siêu mẫu Minh Triệu đã chia sẻ loạt ảnh được Hoa hậu Kỳ Duyên tổ chức sinh nhật tại Bali. Cả hai cùng diện đồ đôi tình tứ bên nhau. Được biết, bữa tiệc sinh nhật này là do Kỳ Duyên tự tay chuẩn bị cho Minh Triệu.

Hoàng Thùy Linh phản ứng trước tin đồn có quan hệ với chồng Phạm Quỳnh Anh

Trong buổi họp báo ra mắt phim vừa qua, Hoàng Thùy Linh lần đầu đối mặt đến vấn đề mối quan hệ với Phạm Quỳnh Anh và Quang Huy. Theo đó, khi được hỏi về tin đồn là người thứ ba khiến hôn nhân Phạm Quỳnh Anh tan vỡ, giọng ca "Bánh trôi nước" thể hiện sự bình tĩnh và cho biết: "Tôi không trả lời những tin đồn nhảm nhí".

Bên cạnh đó, Hoàng Thùy Linh cũng cho biết, đã lâu cô không gặp Phạm Quỳnh Anh do công việc bận rộn.

Trong khi Hoàng Thùy Linh cứng rắn không trả lời về tin đồn người thứ ba, thì trên trang cá nhân của mình, Phạm Quỳnh Anh chia sẻ đầy triết lý: "Những câu chuyện phía sai lưng người phụ nữ như thế nào không quan trọng bằng việc đã chụp hình là phải tươi và đã ra đường là phải đẹp".

Tăng Thanh Hà dậy từ 2h sáng tập yoga và lý do khiến fan bất ngờ

Mới đây nhất, trên trang cá nhân Tăng Thanh Hà tiết lộ ngày nào cũng dậy từ 5 giờ 30 phút tập thể dục. Chính việc tập luyện đều đặn giúp hot mom duy trì được vóc dáng và nhan sắc đáng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, điều đặc biệt là hôm nay "bà mẹ 2 con" dậy từ lúc 2 giờ sáng, và khi biết được lý do - ai nấy cũng phải phì cười.

"Nhìn đồng hồ 5 giờ 30 phút sáng mình dậy tập thể dục. Sáng nào mình cũng tập giờ này mà sao hôm nay vẫn còn buồn ngủ quá ta. Tập được nữa bài nhìn ra cửa sổ sao hôm nay trời lâu sáng quá, tập thêm tí nữa trời vẫn chưa sáng.

Thấy gì đó ngồ ngộ mình lấy điện thoại ra xem. Trời ơi mới 2 giờ sáng. Con ơi là con, đứa nào phá cái đồng hồ để bàn hại tôi 2 giờ sáng dậy tập thể dục. Hèn chi bà Molly hôm nay bà đi theo mà thấy bả lết tới lết lui, ngáp ngắn ngáp dài không như mọi khi chạy cà tưng cà tưng. Đi ngủ lại đây!", Tăng Thanh Hà viết trên trang cá nhân.

Phát hoảng với hình ảnh tiều tụy, kém sắc của bà xã Lý Hải

Mới đây, ekip sản xuất phim ma hài Lật Mặt: Nhà có khách vừa tung ra thông tin và hình ảnh hậu trường thú vị về gia đình Lý Hải - Minh Hà. Tham gia phim, bà xã Lý Hải cùng hai chị em bé Cherry diễn vai ba mẹ con gia đình Vy hồi trẻ.

Vốn đã quen với khán giả bằng hình ảnh tươi trẻ, sành điệu, hình ảnh Minh Hà lên phim nhập vai một bà mẹ một nắng hai sương, buôn thúng bán bưng nuôi cả gia đình khiến cư dân mạng vô cùng bất ngờ.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Minh Hà tintuc24h