Tin mới

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất ngày 25/4/2019

Thứ năm, 25/04/2019, 15:36 (GMT+7)

Tin tức 24h sao Việt mới nhất, nóng nhất hôm nay 25/4/2019 được cập nhật nhanh nhất, chính xác nhất trên Tinmoi/Tinnhanhonline.vn

Nghệ sĩ Lê Bình sốt cao, mê sảng, không ăn uống gì được

Mới đây, trên trang cá nhân, Cát Phượng chia sẻ chuyện vào thăm nghệ sĩ Lê Bình và cập nhật tình hình sức khỏe của nam nghệ sĩ chuyển biến xấu:

"Tình trạng anh Lê Bình hiện tại: sốt cao, nói mê sảng, không còn ăn uống gì được. Máu mủ ọc từ trong người ra đường hậu môn và cả đường miệng...

Thương lắm kiếp người của chúng ta một đời cày bừa và hơn hết là thương kiếp nghệ sĩ một đời cống hiến đến khi đổ bệnh nằm xuống chỉ có anh em nghệ sĩ và khán giả gần xa yêu thương chung tay lo giúp".

Cát Phượng xót xa khi bệnh tình của Lê Bình chuyển biến xấu.

Hồ Quỳnh Hương tiết lộ 'sốc' khi xài kem trộn khiến mặt bị biến dạng

Xuất hiện trong chương trình một tiếng kể hết của Afamily/Trí thức trẻ, Hồ Quỳnh Hương đã lên tiếng cởi mở chia sẻ về diện mạo bị cho là khác lạ của mình.

Hồ Quỳnh Hương xuất hiện trong chương trình Một tiếng kể hết. Ảnh: Afamily/Trí thức trẻ

Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ lý do có diện mạo khác biệt là vì gương mặt chị bị phá hủy khi dùng kem trộn quá nhiều. Hồ Quỳnh Hương kể chị từng không biết cách chăm sóc bản thân, cứ thấy hàng trôi nổi vừa rẻ, vừa quảng cáo nhanh có tác dụng thì mua về xài. Đến khi mớ kem trộn này phá hủy gương mặt, Hồ Quỳnh Hương mới giật mình hoảng hốt.

Phạm Hương đăng ảnh sexy, thông báo sắp trở về Việt Nam

Cách đây ít giờ, Hoa hậu Phạm Hương khoe bức ảnh diện bikini gợi cảm trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ: "Thật tuyệt vời để trở về nhà. Mùa hè đang gọi", Phạm Hương viết. Dòng trạng thái mới nhất của người đẹp đất cảng khiến nhiều fan cho rằng hoa hậu đang sắp trở về Việt Nam sinh sống sau gần 1 năm ở ẩn.

Nữ MC đẹp nhất VTV khoe ảnh gợi cảm khó cưỡng trong phòng tập

Mới đây, MC Mai Ngọc chia sẻ hình ảnh trong phòng tập kèm chia sẻ: “Chẳng có gì bằng sức khoẻ. Khoẻ đẹp và khoẻ để bảo vệ chính mình”. Trước những hình ảnh được Mai Ngọc chia sẻ, nhiều người tỏ ra ngưỡng mộ trước vóc dáng hoàn hảo của Mai Ngọc.

Chơi thân lâu ngày, mặt Hồ Ngọc Hà và Lý Quí Khánh ngày càng giống nhau

Hồ Ngọc Hà, Lý Quí Khánh là người bạn thân thiết lâu năm trong làng giải trí. Mới đây nhất, trên trang cá nhân, Lý Quí Khánh viết: "Hai năm rồi... lúc này ai nhìn cũng tưởng Khánh là Hà". Bên dưới phần bình luận, nữ ca sĩ "Cả một trời thương nhớ" cũng đáp lại đàn em: "Bây giờ chị nhìn giống em".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news