Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay 7/7/2019

Chủ nhật, 07/07/2019, 16:01 (GMT+7)

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 7/7/2019: Nam Em bất ngờ tuyên bố có tình cảm với Sơn Tùng M-TP.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay: Nam Em bất ngờ tuyên bố có tình cảm với Sơn Tùng M-TP

Tình cũ của Trường Giang mới đây đã bất ngờ tuyên bố mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP khiến dân tình không khỏi hoang mang.

Nam Em bất ngờ tuyên bố mình có tình cảm với Sơn Tùng M-TP khiến nhiều người ngỡ ngàng. Ảnh: Internet

Theo đó, Nam Em đã công khai thả thính Sơn Tùng M-TP trước sự ngỡ ngàng của nhiều người.

Khi Sơn Tùng M-TP ra mắt MV hãy trao cho anh, Nam Em bất ngờ giới thiệu teaser "Anh muốn quên em không?".

Ngay lập tức, Nam Em bị chỉ trích mượn fame Sơn Tùng để tạ chú ý. Đặc biệt, trong đoạn clip đó, ở những giây cuối có dòng hastag #stmtp và dòng chữ “Hãy trao cho em”.

Chia sẻ về hành động này, tình cũ của Trường Giang cho biết "Tôi thừa nhận đó là cách mà tôi gây sự chú ý, nhưng sau đó nhìn lại, tôi thấy tự bản thân mình có thể làm được điều đó. Tôi có đi gặp gỡ các mối quan hệ về âm nhạc, nói chuyện với các ê-kíp mới và đầu tư hình ảnh hoàn toàn mới. Tôi nghĩ là đã tới lúc tôi không cần phải dựa vào bất kỳ thứ gì nữa mà chính bản thân tôi sẽ tạo nên cú hit chứ không ai cùng tôi tạo cú hit được. Còn về hastag đó nghĩa là “sao tình mình tàn phai”, nó có liên quan đến bộ phim của tôi thôi”.

Thậm chí, Nam Em còn cho biết mình thật sự thích Sơn Tùng vì thần thái của Tùng khiến cô cảm thấy có cảm xúc.

Tin tức 24 giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay: Nhã Phương tích cực đi tập gym hậu sinh con

Nhã Phương được cho thường xuyên khoe hình ảnh mình đi tập gym sau nghi vấn đã sinh con đầu lòng.

Nữ Diễn viên Nhã Phương dường như không hề tiết lộ nhiều về cuộc sống của mình sau hôn nhân. Thậm chí cô còn chưa từng lần nào xác nhận việc đã sinh con đầu lòng dù khá nhiều bạn bè tiết lộ cô đã sinh vào ngày 22/1.

Nhã Phương xuyên xuyên đăng tải hình ảnh tập gym trên trang cá nhân. Ảnh: Internet

Bà xã của Trường Giang cũng khiến nhiều dân mạng háo hức khi thường xuyên khoe ảnh đi tập gym, lộ vòng 2 thon gọn và săn chắc.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay:  Bà Tưng 'tái xuất' với hình ảnh lạ lẫm gây xôn xao

Bà Tưng bất ngờ khoe ảnh trong phòng mổ nhưng không nói rõ mình định thẩm mỹ ở điểm nào trên cơ thể khiến dân tình không khỏi xôn xao.

Theo đó, hình ảnh trên trang cá nhân cho thấy bà Tưng diện áo bệnh nhân tron bệnh viện cùng dòng trạng thái "Post tấm hình để lấy lại tinh thần, dù ở đâu thì em vẫn luôn xinh đẹp phải không cả nhà. Chuẩn bị vào phòng mổ dự kiến 4-5 tiếng đồng hồ cả nhà yêu ạ".

Dòng trạng thái này khiến không ít người cảm thấy hoang mang khi không biết cô bị sao mà phải nằm viện.

Sau đó, tình cũ của Phan Thành cũng đã đính chính rằng mình đi làm đẹp thôi chứ không có bệnh gì nghiêm trọng. Dù vậy, cô không tiết lộ mình sẽ Phẫu thuật thẩm mỹ bộ phận nào.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay: Mỹ Tâm tình tứ bên Noo Phước Thịnh, song ca ‘ngọt lịm’ khiến fan phát cuồng

Trong sự kiện Secret Concert diễn ra vào tối 6/7, Mỹ Tâm và Noo Phước Thịnh đã có màn song ca vô cùng ngọt ngào khiến fan phấn khích.

Buổi hòa nhạc đặc biệt Secret Concert diễn ra trong chương trình “Ăn Mee Lee – Khuấy động mùa hè” tại TP.HCM có sự gips mặt của 4 nghệ sĩ được yêu thích nhất hiện nay gồm; Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh và Danh hài Hoài Linh. Chương trình đã thu hút hàng ngàn khán giả đến tham dự và mang lại những màn trình diễn mãn nhãn.

Tin tức 24h giải trí mới nhất, nóng nhất hôm nay: Angela Baby ngoại ình và bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp tại trường quay?

Angela Baby được cho Ngoại tình với bạn diễn và bị Huỳnh Hiểu Minh bắt gặp. Ảnh: Internet

MXH Trung Quốc lại xôn xao trước thông tin gây sốc khi cho rằng Angela Baby đã ngoại tình với chính đồng nghiệp của mình trong show truyền hình "Keep Running" (Running Man bản Trung") là Trần Hách .

Theo đó, nguồn thông tin này cho biết cặp đôi đã thực sự ly hôn và sắp tới sẽ công bố tin tức này.

Nguyên nhân chính là do Angela Baby ngoại tình với Trần Hách trên xe ô tô, bị Huỳnh Hiểu Minh bắt quả tang, kể từ đó tình cảm của 2 vợ chồng ngày càng lãnh đạm.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news