Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019

Thứ sáu, 12/07/2019, 18:27 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Mai Phương Thúy khoe thành tích khủng khi đầu tư chứng khoán, Ông Cao Thắng gọi Đông Nhi là vợ,...

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Ông Cao Thắng gọi Đông Nhi là vợ

Ngày 9/7 vừa qua, showbiz Việt đã "náo loạn" khi Đông Nhi nhận lời cầu hôn của Ông Cao Thắng. Người hâm mộ vẫn muốn chờ đợi Ông Cao Thắng sẽ nói lời ngôn tình nào đó dành cho Đông Nhi như nhiều nam sao Việt trước đây từng cầu hôn bạn gái.

Tuy nhiên, vốn là người kiệm lời nên trên instagram, Ông Cao Thắng đăng ảnh khi cầu hôn Đông Nhi cùng caption bằng tiếng Anh ngắn gọn: "My wife" (Vợ tôi).

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Hồ Quang Hiếu bị fan phát hiện ở cùng Bảo Anh dù đã cố giấu kín

Mới đây, Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ hình ảnh tại một nơi xa cùng dòng trạng thái: "Em muốn xem ảo thuật không? Bùm... Anh thành người yêu em rồi nè".

Lần này, Hồ Quang Hiếu đã thận trọng làm mờ background để fan không đoán ra mình ở đâu nhưng cuối cùng vẫn bị lộ đang đi với Bảo Anh. Bởi trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh cũng check-in tại địa điểm này.

Theo như fan dự đoán, cả hai đang có chuyến đi đến Đồng cừu Suối Nghệ Vũng Tàu – địa điểm check-in siêu hot dành cho giới trẻ.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Hoa hậu Mai Phương Thúy khoe thắng lớn ở mã cổ phiếu của Vietcombank

Mới đây nhất, nàng hậu Mai Phương Thúy khoe thành tích khủng của bản thân khi đầu tư chứng khoán. Khi cổ phiếu VCB đạt 74.000 đồng/cp, Mai Phương Thúy tự nhận "làm gì cũng giỏi" và "đầu tư là nghề chính thì kiếm nhiều tiền":

"Khi bạn làm gì cũng giỏi...

- Chấm thi hoa hậu thì được hai cô rất nổi tiếng và đánh giá rất cao (cái này ăn may là nhiều).

- Tham gia gameshow thì gây sốt, riêng clip cắt riêng cho Mai Phương Thúy trên Người ấy là ai videos đã 8.1 triệu view (cao nhất mấy tháng gần đây).

- Đầu tư (nghề chính) thì kiếm nhiều tiền".

Trước đó, nàng hậu khoe trên trang cá nhân về cổ phiếu VCB: "Chỉ những người mua giá 40x-50x mới hiểu cảm giác của tôi lúc này, mọi người có phải đã chốt lời hết ở ga 60x? Tôi thì ôm đến 80x nha". Lúc đó, VCB lần đầu vượt 70.000 đồng/cp và chạm mốc cao nhất lịch sử kể từ khi IPO.


Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Mẹ Thanh Thảo tiết lộ mối tình mặn nồng của con gái với Đức Trí và Quang Dũng

Tham gia chương trình “60 phút rực rỡ” trên truyền hình mới đây, Thanh Thảo đã tái hiện hình tượng “búp bê” gắn liền với tên tuổi của mình suốt hơn 20 năm sự nghiệp. Trong chương trình còn có sự xuất hiện đặc biệt của mẹ và chồng, con của giọng ca “Người thứ ba”.

Trong chương trình, mẹ của Thanh Thảo đã chia sẻ những câu chuyện trong quá khứ của nữ ca sĩ này.

Nói về mối tình đầu của Thanh Thảo cùng nhạc sĩ Đức Trí, bà cho biết gia đình bà và gia đình nhạc sĩ Đức Trí cũng hay đến nhà chơi và nói chuyện. Bà không ngại thể hiện sự quý mến đối với người nhạc sĩ tài hoa này, khi cho biết thời ấy Đức Trí rất quan tâm con gái mình và cũng là người dìu dắt Thanh Thảo trên những chặng đường đầu tiên trong nghệ thuật.

Sau Đức Trí, Thanh Thảo và Quang Dũng đã có mối tình tốn không ít giấy mực của báo chí. Cặp đôi này hẹn hò vào khoảng đầu những năm 2000.

Cuối cùng, Thanh Thảo - Quang Dũng vẫn đường ai nấy đi. Tuy nhiên, sau khi chia tay, họ vẫn là những người bạn, hiểu và chia sẻ cùng nhau trong cuộc sống. Hiện tại, họ vẫn yêu mến và dành cho nhau những tình cảm tốt đẹp. Nói về mối tình này của con gái, mẹ của Thanh Thảo khẳng định họ giống một đôi bạn thân hơn.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Dương Yến Ngọc lên tiếng sau khi bị cho 'đá xéo' Đông Nhi

Vừa qua, dân mạng hết sức xôn xao trước thông tin Ông Cao Thắng cầu hôn Đông Nhi sau 10 năm yêu nhau.

Người mẫu Dương Yến Ngọc cũng đã đăng tải dòng trạng thái chúc mừng Đông Nhi xong lại bị dân mạng ném đá dữ dội vì bị cho là 'đá xéo', 'bóc phốt, vừa đấm vừa xoa'.

Tuy nhiên, nữ người mẫu cho rằng do những fan này hiểu nhầm và chưa hiểu hết ý nghĩa của status nên mới dẫn đến phát ngôn như vậy.

Cô nhấn mạnh: "Những bạn trẻ có sự hiểu lầm khi những người trưởng thành nói về vấn đề gì đó trái với quan điểm, suy nghĩ của họ thì các bạn trẻ hay phản ứng. Nhưng điều đó không sao hết. Từ từ, qua thời gian rồi các bạn đó sẽ hiểu. Tôi không bình luận, không can thiệp và cũng không quan tâm tới những lời nói đó. Bởi vì tôi nói đúng chứ không có gì sai cả. Do các bạn ấy chưa hiểu ý tôi viết thôi”.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 12/7/2019: Mỹ nhân đẹp nhất Philippines lộ ảnh gợi cảm gây 'bão'

Trên trang cá nhân của mình, nữ diễn viên Marian Rivera đã chia sẻ hình ảnh mới nhất của mình. Theo đó, trong bức ảnh Marian Rivera để mặt mộc khoe trọn vẻ đẹp ngọt ngào và nữ tính của bà mẹ 2 con. Dù khung hình không được chỉn nhưng bức ảnh này sau đó đã nhanh chóng gây bão do nhan sắc không tì vết của bà mẹ 2 con.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h