Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/9/2019

Thứ sáu, 13/09/2019, 18:11 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 13/9/2019: NSƯT Ngọc Huyền khoe con gái xinh như hoa hậu, Tăng Thanh Hà chia sẻ đầy tâm trạng khiến fan lo lắng,..

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019: Tăng Thanh Hà khiến fan lo lắng với dòng chia sẻ đầy tâm trạng

Thường vô cùng kín tiếng và hiếm khi chia sẻ cuộc sống riêng tư nhưng mới đây nhất trên instagram cá nhân, Tăng Thanh Hà lại chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng khiến fan lo lắng:

"Càng lớn con người ta càng mạnh mẽ hơn, điềm tĩnh hơn, dứt khoát hơn. Bởi con người ta đã đi qua quá nhiều sóng gió, trong tổn thương cho ta sự mạnh mẽ, thất bại cho ta thêm kinh nghiệm, và rồi ta không còn quá nhiều kỳ vọng về một ai đó. Không phải vì tiêu cực trong cuộc sống mà đó là một cách bảo vệ chính mình, bởi không ai hiểu hết một con người. Và rồi cũng dễ tha thứ hơn để tìm bình yên cho chính mình", Tăng Thanh Hà viết.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019: 'Họa mi nước Anh' Adele chính thức đệ đơn ly hôn chồng

Mới đây, theo tin tức từ E!News, 'họa mi nước Anh' quyết định đệ đơn ly hôn Simon Konecki lên tòa án vào hôm 12/9 (giờ địa phương).

Hồi tháng 4/2019,  Adele và doanh nhân Simon Konecki đã tuyên bố ly thân. Chỉ chưa đầy 5 tháng, nữ ca sĩ sinh năm 1988 đã đi đến quyết định ly hôn.

Sau khi ly hôn, cả hai sẽ cùng nuôi con. Tuy nhiên, nữ ca sĩ người Anh không tiết lộ bất cứ thông tin nào về vụ ly hôn, bao gồm nguyên nhân khiến vợ chồng cô đổ vỡ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019:Nhật Kim Anh chia sẻ khoảnh khắc xúc động được gặp con trai

Mới đây, ca sĩ Nhật Kim Anh đã chia sẻ khoảnh khắc được gặp con trai - bé Tin vào đúng dịp Trung thu. Nữ ca sĩ viết: "Trung thu với anh Tin. Người đàn ông mẹ yêu nhất quả đất. Chúc cả nhà Tết Trung thu vui vẻ và hạnh phúc ấm áp nhé!".

Khoảnh khắc Nhật Kim Anh ôm con trai hạnh phúc khiến không ít người xúc động và thương cho hai mẹ con. Sau khi ly hôn ông xã Bửu Lộc, bé Tin ở với bố ở Cần Thơ. Khi nào đến dịp gặp con, Nhật Kim Anh phải chạy xe xuống nHà Nội mới được thăm con.


Trước đó, ca sĩ Nhật Kim Anh từng tố chồng cũ tìm cách cản trở không cho cô gặp con. Tuy nhiên, sau đó, phía Bửu Lộc lại tố ngược, cho rằng Nhật Kim Anh làm mẹ nhưng thiếu quan tâm đến con trai.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019: NSND Hồng Vân bàng hoàng nhớ lại thời bị khán giả tẩy chay

Xuất hiện trong chương trình Ký Ức Vui Vẻ, NSND Hồng Vân nhớ đến một thời “khủng hoảng” tinh thần khi bị khán giả phản ứng. Đội trưởng Hồng Vân chia sẻ, đầu thập niên 90 vở diễn “Bà Mất Gà, Ông Mất Nết” của đoàn Sao Đêm là một trong những vở được khán giả miền Nam cực kỳ đón nhận nhưng hoàn toàn thất bại khi lưu diễn với khán giả miền Bắc. NSND Hồng Vân xúc động vì nhắc lại lần khủng hoảng đầu tiên trong cuộc đời khi làm nghề vì khán giả miền Bắc lạ lẫm với những nghệ sĩ mới lần đầu đi đến.

Sau khi “Mưa Bụi” 1 vừa được phát hành, cuộc đời của NSND Hồng Vân bước sang 1 trang mới khi sức lan tỏa của chương trình quá lớn. Sau đó, đoàn lưu diễn Sao Đêm trở lại miền Bắc và được khán giả đón nhận nồng nhiệt sau hiệu ứng của “Mưa Bụi”.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019: Lâm Khánh Chi tiết lộ nhờ người mang thai hộ cho ông xã

Sau khi đón con trai đầu lòng bằng tinh trùng của mình với phương pháp mang thai hộ, Lâm Khánh Chi lại tiếp tục lên kế hoạch sinh con thứ hai bằng chính tinh trùng của ông xã Phi Hùng.

Chia sẻ trong buổi họp báo về dự án "lễ hội cưới" sắp tới trên báo ngôi sao, Dân Việt, ca sĩ Lâm Khánh Chi cho biết: "Việc có thêm con thứ 2 đã nằm trong dự tính của vợ chồng tôi. Tôi muốn gia đình mình thật trọn vẹn, vì vậy lần này sẽ sử dụng tinh trùng của chồng tôi".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 13/9/2019: NSƯT Ngọc Huyền khoe con gái 15 tuổi xinh như hoa hậu

Sắp bước sang tuổi 50, NSƯT Ngọc Huyền vẫn giữ được nét tươi trẻ và nụ cười thường trực trên môi. Hơn 10 năm định cư bên Mỹ, thời gian gần đây Ngọc Huyền về nước hoạt động nghệ thuật khá tích cực. Không giấu con như nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, Ngọc Huyền khá thoải mái tiết lộ cuộc sống của gia đình và các con.

Mới đây nhất, giọng ca cải lương đình đám hé lộ hình ảnh cô con gái ruột Hà Tiên. Bước sang tuổi 15, cô bé đã có chiều cao vượt trội, gương mặt dịu dàng xinh đẹp. Đặc biệt hơn cảm dù sinh ra và lớn lên ở Mỹ nhưng Hà Tiên nói tiếng Việt rất giỏi. Không chỉ thế, cô bé còn học mẹ mình nuôi dưỡng mái tóc dài mượt mà.


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news