Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/10/2019

Thứ ba, 15/10/2019, 17:42 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 15/10/2019: Xuân Hinh gặp sự cố trang phục trong đám cưới tại Hải Phòng; Ảnh thời trẻ điển trai như nam thần của MC Thanh Bạch,...

Đàm Vĩnh Hưng xót thương trước sự ra đi của học trò vì bệnh phổi

Trên trang cá nhân của mình mới đây, nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã bày tỏ sự thương tiếc trước sự ra đi của học trò là Hữu Thọ tại cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca.

Nam ca sĩ ngậm ngùi "Vĩnh biệt em! Hữu Thọ!

Một trong những học trò của team DVH trong cuộc thi Tuyệt đỉnh song ca ...

Em qua đời đột ngột vì bệnh phổi!

Cầu nguyện cho em luôn bình yên nơi thiên đàng em nha!".

Công ty quản lý đưa thông báo fan có thể đến viếng Sulli

Sport New đưa tin cho hay công ty quản lý của Sulli mới đây đã đưa ra thông báo các fan có thể đến viếng Sulli dù cấm tiệt các phóng viên.

Ngoài ra, phía SM Entertainment cũng chuẩn bị một đài tưởng niệm riêng để những người yêu mến Sulli có thể đến thăm.

Thời gian người hâm mộ có thể đến viếng và tiễn đưa Sulli vào 4h chiều đến 9h tối ngày hôm nay 15/10 và ngày mai 16/10 tại Nhà tang lễ Bệnh viện Severance, Đại học Yonsei.

"Xin chào, chúng tôi là SM Entertainment. Chúng tôi rất đau lòng khi phải thông báo rằng Sulli đã rời khỏi chúng ta. Thực hiện theo mong muốn của gia đình, chúng tôi đã chuẩn bị một địa điểm để cho người hâm mộ, những người luôn cổ vũ, dành tình yêu và sự ủng hộ bất tận, có thể đến chào tạm biệt Sulli", SM Entertainment quyết định đăng một thông báo chính thức thông qua Twitter.

Vợ của tình cũ Hari Won nói về sai lầm khi chụp ảnh cưới với Tiến Đạt

Mới đây, Lê Thụy Vy - bà xã Tiến Đạt đã có những chia sẻ tâm trạng khi chuẩn bị sinh con đầu lòng, qua đó rút ra sai lầm lớn nhất của tuổi trẻ là chọn nhầm ekip chụp ảnh cưới cuồng chú rể: "Lúc sắp đẻ lại ước gì không phải đi đẻ mà đi làm đám cưới ôi thiệt ngược đời... Hệ quả của việc gần đẻ mới ngồi xem và lọc hình cưới.

Sai lầm của tuổi trẻ là lỡ book trúng ekip chụp quay cuồng chú rể nên album hình chú rể rất nhiều mà hình cô dâu không có tấm nào chụp riêng ra hồn nên muốn sống ảo cũng khó ghê, không kiếm ra tấm nào bờ môi hững hờ đôi mắt nai ngơ ngác hay nụ cười toả sáng choáng đường đi thiên hạ gì cả... Nên giờ muốn khoe hình thì phải khoe hình 2 người vậy nè eo ôi chiếm sóng Facebook mình miết".

NSƯT Xuân Hinh gặp sự cố trang phục tại đám cưới 'nghìn tỷ' ở Hải Phòng

Mới đây, NSƯT Xuân Hinh đã tham dự một đám cưới mà trong clip, người trong cuộc gọi là "Đám cưới nghìn tỷ". Theo lời của những người tới dự, đây là một đám cưới rất to, riêng tiền hoa tươi đã lên tới gần 1 tỷ, có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong đó có Xuân Hinh.

Tại đám cưới, nghệ sĩ Xuân Hinh đã đem đến những tiết mục thú vị khi trình diễn hai ca khúc là Không phải dạng vừa đâu (cover của Sơn Tùng M-TP) và 60 năm cuộc đời.

Không chỉ chế lời ca khúc, nam nghệ sĩ gốc Bắc Ninh còn sáng tạo khi giả gái và diện bộ váy dạ hội lộng lẫy. Tuy nhiên, cũng do giả gái mà nghệ sĩ Xuân Hinh đã gặp phải sự cố "cười ra nước mắt". Cụ thể, khi đang hát, vì không để ý nên phần ngực váy của Xuân Hinh bị tuột xuống (do váy không có dây).

Ngay sau đó, nam nghệ sĩ đã vội dùng tay để che nhưng mà không cứu vãn được nên vạch luôn áo và hài hước nói: "60 rồi còn gì mà không cho xem nữa".

Hé lộ ảnh thời trẻ điển trai như nam thần của MC Thanh Bạch

Mới đây, cư dân mạng bất ngờ đào mộ lại loạt ảnh thời trẻ của MC Thanh Bạch và giành không ít lời khen ngợi. Trước đó, những hình ảnh một thời tuổi trẻ của anh xuất hiện trong chương trình Sau ánh hào quang khiến chính Trấn Thành phải thốt lên “Anh Thanh Bạch thuở thiếu thời hơi bị đẹp trai”- Trấn Thành nói.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news