Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/9/2019

Thứ năm, 19/09/2019, 17:49 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 19/9/2019: Bảo Anh chia sẻ về tổn thương trong tình yêu, Vợ chồng Bi Rain chào đón con gái thứ 2,...

Hứa Vĩ Văn đau lòng khi em trai đột ngột qua đời khiến fan xót xa

Thông tin về đám tang của em trai Hứa Vỹ Văn khiến bạn bè, đồng nghiệp và fan hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. Theo đó, trên trang cá nhân, người thân của nam diễn viên đã chia sẻ dòng trạng thái thông báo tin buồn.

"Tin Cáo Phó: Thay mặt gia đình anh Văn, xin thông báo đến anh em bạn bè thân hữu gần xa, em trai của anh Văn là Hứa Vĩ Toàn vừa qua đời. Linh cữu được hoàn tại sảnh phòng cộng đồng khu chung cư sau đó được an táng tại nghĩa trang Đa Phước - Bình Chánh lúc 7h00 sáng ngày 22/09 Gia đình đồng kính báo".

Trước sự ra đi của em trai, Hứa Vĩ Văn đã đăng tải bức hình lúc nhỏ của anh với em trai kèm dòng chú thích khiến mọi người xúc động: "Chuyện kể rằng , người anh luôn cõng em trai mình để ru giấc ngủ mỗi ngày để chờ cha mẹ đi làm về. Em ngủ thật yên đấy nhé!". Dưới bài viết, rất đông người hâm mộ cùng các nghệ sĩ Việt như: Ốc Thanh Vân, Đức Tiến, Quang Huy... đã để lại bình luận chia buồn cùng anh và gia quyến.

Ngọc Nữ đăng đàn ẩn ý bị Phan Văn Đức 'phản bội'

Ngoài cặp đôi Quang Hải và Nhật Lê đang thu hút sự chú ý thì dân tình cũng dành sự quan tâm đặc biệt đối với Văn Đức và Ngọc Nữ trước tin đồn chia tay.

Điều đáng chú ý là sau khi Phan Văn Đức đăng tải bức ảnh công khai với tình mới thì Ngọc Nữ đã liên up một bức ảnh story kèm hình ảnh cô đứng khóc dưới mưa với caption: Where i am (Em đang ở đâu).


Giữa lúc tin đồn chia tay đang còn bỏ ngỏ, Ngọc Nữ bỗng đăng dòng trạng thái với nội dung "Hỏi tôi đi... Hôm nay tôi sẽ trả lời bạn".

Bài đăng của cô nhanh chóng khiến dân mạng tò mò khi phía dưới có những bình luận ngầm khẳng định từng bị người yêu cũ phản bội.

Trong đó, đáng chú ý nhất là khi một tài khoản có tên @linado90 đặt câu hỏi: "Trong thời gian quen em, người ta có tốt với em không? Có lừa dối em nhiều không? Vì chị thấy lúc trước, lúc chưa chia tay em, người ta đi nhâ.u ôm ấp nhỏ gì đó chứ không phải L kia đâu".

Sau câu hỏi của tài khoản này, Ngọc Nữ đã trả lời rằng "Những gì chị đoán và cảm nhận là đúng. À đâu, có thể hơn thế". Bên cạnh đó, người đẹp Nghệ An tiếp tục bày tỏ, trước giờ cô sống vì người khác và giờ mới là quãng thời gian cô sống cho riêng mình.

Nhiều người theo dõi Ngọc Nữ cho rằng nhân vật được nhắc đến có thể là Phan Văn Đức - người tình tin đồn của cô suốt thời gian qua.

Triệu Vy xuất hiện tái nhợt sau tin đồn mang bầu lần 2

Mới đây, trang Sohu bất ngờ đăng tải hình ảnh Triệu Vy xuất hiện với trang phục đơn giản áo sơ mi trắng và  quần jeans xanh cùng mũ thể thao. Nổi tiếng là người xuất hiện với vẻ mặt mộc khác với những lần trang điểm tỉ mỉ khi xuất hiện trên sóng truyền hình, Triệu Vy lần này xuất hiện gây sự chú ý với vẻ mặt tái nhợt, chân tay gầy guộc.

Đây là lần xuất hiện hiếm hoi của nàng "Tiểu Yến tử" sau tin đồn mang thai lần 2 ở tuổi 43. Từ hình ảnh mới đây có thể thấy, cơ thể của nữ diễn viên đã có sự thay đổi rất lớn. Gần đây, thân hình nàng "Én nhỏ" đã thon gọn hơn khác xa với những hình ảnh lộ bụng to trước đó. Hơn nữa, sau khi tin đồn rộ lên, đại diện của Triệu Vy cũng lên tiếng phủ nhận chuyện mang bầu.

Lương Mạnh Hải vẫn lẻ bóng ở tuổi U40

Bộ phim “Bỗng dưng muốn khóc” được phát sóng năm 2009 đã tạo nên cơn sốt trên cả nước. Với sự kết hợp ăn ý, Tăng Thanh Hà và Lương Mạnh Hải đã trở thành cặp đôi diễn viên được yêu mến bậc nhất thời điểm bấy giờ. Nếu như Tăng Thanh Hà sớm theo chồng bỏ cuộc chơi thì Lương Mạnh Hải vẫn đang kiên trì với các hoạt động nghệ thuật.

Tuy nhiên, trong vòng 3 năm trở lại đây, Lương Mạnh Hải gần như vắng bóng khỏi các hoạt động của showbiz. Mỗi năm, anh chỉ làm một dự án phim do mình lên kịch bản và kêu gọi đầu tư. Dự án phim mới của nam diễn viên trong năm nay là “hoa hậu giang hồ”. Anh đóng vai trò biên kịch, đạo diễn và nhà sản xuất. Anh chia sẻ, sau cả quá trình bộ phim sản xuất đến đóng máy, Lương Mạnh Hải sút tới 7 kg.

Ở tuổi 37, trong khi nhiều bạn bè, đồng nghiệp đã lập gia đình thì nam diễn viên vẫn đang miệt mài theo đuổi sự nghiệp và dồn toàn tâm toàn ý cho phim ảnh. Trước đó, từng xuất hiện tin đồn tình yêu đồng giới giữa Đạo diễn Vũ Ngọc Đãng và Lương Mạnh Hải do sự khăng khít gắn bó của cả hai trong suốt hơn 10 năm trời.

Bảo Anh liên tục chia sẻ về tổn thương trong tình yêu

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Bảo Anh bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái đầy tâm trạng: "Phụ nữ sẽ luôn tha thứ nhưng tha thứ không có nghĩa là để bản thân phải tổn thương lần nữa. Đừng biến mình thành tên hề trong câu chuyện tình yêu của chính mình".

Động thái này thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Có thể nói thời gian gần đây, Bảo Anh liên tục chia sẻ tâm trạng buồn. Nhiều người cho rằng nữ ca sĩ đúc rút những kinh nghiệm sau mối tinh đổ vỡ với Hồ Quang Hiếu. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng, có thể đây là lời bài hát sắp ra của Bảo Anh.

Cách đó không lâu, Bảo Anh cũng chia sẻ trên trang cá nhân của mình: "Phụ nữ khi yêu hết lòng giống như chú cá nằm trên thớt nhưng xin đừng biến mình thành một con cá dại khờ ".

Sau khi Bảo Anh chia sẻ, Hồ Quang Hiếu cũng đăng trên trang cá nhân của mình dòng trạng thái buồn: "Liệu trong hàng vạn người, em có thể nhìn anh lâu hơn một chút được không???".

Kim Tae Hee và Bi Rain hạnh phúc chào đón thiên thần thứ 2 ra đời

Theo thông tin từ truyền thông Hàn Quốc, Kim Tea Hee vừa chính thức lâm bồn vào sáng 19/9. Cặp đôi này rất vui mừng vì bé gái mới sinh ra khỏe mạnh. Như vậy, gia đình của Kim Tea Hee và Bi Rain đã có thêm một thành viên mới. Các fan gửi lời chúc mừng cho cặp bố mẹ nổi tiếng này.

Công ty quản lý của Kim Tae Hee đã chính thức xác nhận thông tin về việc nữ diễn viên sinh con:

“Xin chào các bạn, đây là công ty quản lý của Kim Tae Hee - Story J Company

Chúng tôi rất vui mừng khi chia sẻ thông tin về thành viên mới trong gia đình của Kim Tae Hee và Jung Ji Hoon (Bi Rain). Kim Tae Hee đã sinh con thứ 2 và đó là một bé gái. Cô bé chào đời vào hôm nay (ngày 19/9) tại một bệnh viện ở Seoul.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news