Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/8/2019

Thứ năm, 22/08/2019, 17:43 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 22/8/2019: Lê Lộc khoe mặt mộc của hai mẹ con, Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau thời gian ở ẩn sinh con

H'Hen Niê đáp trả khi bị tố nói dối về hoàn cảnh gia đình

Vừa qua, trên mạng xã hội xuất hiện tin đồn, hoa hậu H'Hen Niê tự thêu dệt hoàn cảnh gia đình khó khăn để lấy lòng công chúng. Trước tin đồn này, chân dài Tây Nguyên nhẹ nhàng đáp trả lại bằng việc mượn câu chuyện của nhà văn Nguyên Ngọc và ca khúc của nhạc sĩ Nguyễn Cường.

H'Hen Niê khẳng định: "Bạn hiểu gì về Hen? Liệu có chăng bạn là hàng xóm hay người thân của Hen mà nói hay đến vậy?.... Hen hứa, vì cuộc sống đã quá ưu ái cho Hen nên Hen sẽ không phụ lòng của mọi người mà cố gắng".

Chia sẻ của H'Hen Niê nhận được sự quan tâm của Cộng đồng mạng. Phần lớn đều ủng hộ và đồng cảm với Hoa hậu Hoàn Vũ đến từ núi rừng Tây Nguyên.

Triệu Lệ Dĩnh chính thức xuất hiện sau khi sinh con, nhan sắc khiến ai cũng bất ngờ

Theo tin tức từ trang Sina, ngày 22/8, thông tin Triệu Lệ Dĩnh chính thức tham dự sự kiện cho một thương hiệu ở Bắc Kinh. Trước khi chuẩn bị cho sự tái xuất này, Triệu Lệ Dĩnh tung bộ ảnh trong chiếc váy trắng dài làm tôn lên vóc dáng mảnh mai được lấy lại nhanh chóng sau khi sinh của mình. Đây được coi là lần chính thức Triệu Lệ Dĩnh tái xuất sau thời gian dài trở thành bà mẹ bỉm sữa.

Có thể thấy nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đã lấy lại nhanh chóng thậm chí còn mặn mà, sắc sảo hơn trước đó. Đặc biệt nhất là thân hình sau nhiều lần bị đồn thổi phát tướng, xồ xề, giờ đây đã thon gọn chẳng kém gì thời con gái.

Theo tiết lộ của đại diện Triệu lệ Dĩnh, trong lần xuất hiện này, bà xã Phùng Thiệu Phong sẽ có phần giao lưu với người hâm mộ. Nữ diễn viên "Hoa Thiên Cốt" sẽ trả lời hết những câu hỏi của khán giả.

Biệt thự rộng gần 1.000 m2 sát biển của vợ chồng ca sĩ Hồng Ngọc bên Mỹ

Mới đây, nữ ca sĩ Hồng Ngọc tự hào khoe cơ ngơi nghỉ dưỡng mới của vợ chồng cô tại xứ sở cờ hoa khiến bất cứ ao xem qua cũng phải xuýt xoa và thốt lên "đẹp như mơ".

Được biết căn biệt thự mới này của vợ chồng Hồng Ngọc ở Destin - Florida. Ngôi nhà nằm giữa rừng cây xanh mát, có hồ bơi và nằm ngay sát bãi biển thơ mộng của nước Mỹ. Không gian bên trong cực sang trọng với nội thất hiện đại, mới tinh tươm. Ngôi nhà được hoàn thiện trước dịp ca sĩ tròn 41 tuổi, do ông xã chị trực tiếp giám sát quá trình thi công. Không gian sống lý tưởng này là ước mơ từ lâu của Hồng Ngọc.

Hé lộ ngôi trường toàn rich kid được Triệu Vy đầu tư cho con gái đi học

Ngày 22/8, truyền thông Hồng Kông hé lộ thông tin về ngôi trường mà con gái Triệu Vy theo học. Được biết, cặp vợ chồng nổi tiếng này chi mức học phí tại một trường quốc tế là 12.000 USD Hồng Kông/tháng (khoảng 35 triệu đồng) cho cho con gái. Đây là ngôi trường nhận được rất nhiều sự tin tưởng của các bậc phụ huynh Hong Kong, nhiều ngôi sao nổi tiếng trong giới đều gửi gắm con cái tại đây. Bạn bè của Tiểu Tháng Tư có thể kể đến con trai của nam tài tử Ngô Chấn Vũ, Nhậm Hiền Tề,...

Ngày 21/8, ngôi trường này đã tổ chức khai giảng năm học mới. Bé Tiểu Tháng Tư đã xuất hiện tại đây mà không có mẹ Triệu Vy đến đưa đón, thay vào đó là 1 người phụ nữ được cho là bảo mẫu của cô bé đến đón sau tan học.

Vắng bóng Hoài Linh, Ơn giời cậu đây rồi chịu tổn thất nặng nề

Giá quảng cáo Ơn giời cậu đây rồi 2019 được cho xuống thấp nhất trong lịch sử chương trình.

Thời điểm này cũng đúng lúc Hoài Linh 'vắng bóng' nên không ít người cho rằng chính sự vắng bóng của 'anh cả' là nguyên nhân khiến chương trình không còn sức hút như trước nữa.

Tri thức trực tuyến cho biết theo như báo giá của Trung tâm Quảng cáo và Dịch vụ Truyền hình của VTV, trong thời gian phát sóng Ơn giời, cậu đây rồi 2019  (từ 21h15-23h00) có bốn loại TVC quảng cáo là 10 giây, 15 giây, 20 giây và 30 giây.

Ở mức 10 giây, doanh nghiệp, nhãn hàng muốn mua quảng cáo phải trả số tiền là 100 triệu đồng. 15 giây là 120 triệu đồng, 20 giây là 150 triệu đồng và 30 giây là 200 triệu đồng.

Năm 2018, báo giá quảng cáo đầu tiên của Ơn giời, cậu đây rồi là 220 triệu đồng/30s trong thời gian phát sóng chương trình. Những tập cuối của mùa thứ 5, giá quảng cáo nhỉnh lên và đạt mức 280 triệu đồng/30s.

Lê Lộc khoe mặt mộc của hai mẹ con

Mới đây, trên trang cá nhân, Lê Lộc - con gái của danh hài Lê Giang chia sẻ hình ảnh mặt mộc của hai mẹ con. Lê Lộc viết: "Mẹ mẹ con con. Mặt mộc không son". Qua hình ảnh được chia sẻ có thể thấy, do không trang điểm nên gương mặt của Lê Giang hơi nhợt nhạt nhưng làn da vẫn mịn màng, tươi trẻ đáng ngưỡng mộ. Còn Lê Lộc dù không qua lớp make up nhưng vẫn khoe được nét thanh xuân rạng ngời.

Được biết, danh hài Lê Giang năm nay đã hơn 40 tuổi và trải qua ba lần sinh nở nhưng vẫn duy trì được sắc vóc đáng ngưỡng mộ. Không như nhiều ngôi sao luôn cố giấu nhẹm chuyện 'dao kéo' thì Lê Giang lại thoải mái tiết lộ để có được vẻ đẹp này, cô đã phải trải qua nhiều lần Phẫu thuật thẩm mỹ.

Trái ngược với người mẹ thích phẫu thuật thẩm mỹ thì Lê Lộc lại chuộng vẻ đẹp tự nhiên. Dù được mẹ rủ đi tân trang nhan sắc hoài nhưng Lê Lộc thường từ chối. "Đi Hàn Quốc về, tôi gặp Lê Lộc và nói: Trời ơi, mẹ đi Hàn Quốc sửa đẹp thật. Bây giờ mẹ chỉ tin tưởng bên đó chứ không chỉnh sửa ở Việt Nam nữa. Nói như vậy, tôi tưởng con gái sẽ ừ mẹ sửa đẹp thật nhưng Lê Lộc bảo: Vâng mẹ đẹp thật đó nhưng con không sửa vì con đã đẹp tự nhiên rồi", Lê Giang kể.

Đàm Vĩnh Hưng tung ảnh ở chung nhà, ngủ chung phòng với Mỹ Tâm và sự thật bất ngờ phía sau

Mới đây, trên trang cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng đăng tải những hình ảnh cực kỳ thân mật bên Mỹ Tâm. Theo đó, Mr Đàm đăng tải loạt ảnh chụp ảnh selfie cùng Mỹ Tâm, thậm chí cả hai còn xuất hiện trong phòng tắm, phòng ngủ và ở sân bay cùng nhau khiến không ít khán giả bất ngờ.

Tuy nhiên, sự thật những tấm ảnh này chỉ là ảnh ghép giữa Đàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm của fan cuồng mà thôi. Tuy nhiên, người này đã căn chuẩn xác từng góc cạnh của hai thần tượng để tạo ra bức ảnh dễ gây hiểu lầm. Ngay khi nhận được những tấm ảnh dễ thương của fan cuồng, Đàm Vĩnh Hưng đã thích thú chia sẻ: "Khủng khiếp các thánh săn! Sao lại có thể me (canh) chúng tôi từ trong nhà ra ngoài phố vậy? À không! Paparazzi​ xuất thân từ Hội fans cuồng... Bà bé ơi! Coi nà! Mình phải cẩn trọng hơn bx ạ!".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news