Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/8/2019

Thứ ba, 06/08/2019, 16:50 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 6/8/2019: Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ ở tuổi 16, Thu Thủy xóa ảnh chồng trẻ giữa ồn ào véo tay con.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: Thu Thủy xóa ảnh của chồng trẻ giữa ồn ào ngược đãi con riêng

Vừa qua, dư luận xôn xao trước hành động véo tay con trai Thu Thủy của Kin Nguyễn. Nhiều ý kiến cho rằng, chồng trẻ của Thu Thủy đã có hành động ngược đãi trẻ con.

Giữa ồn ào này, Ca sĩ Thu Thủy bất ngờ gỡ ảnh bìa và avata trước đây chụp cùng chồng trẻ Kin Nguyễn. Hành động khó hiểu của giọng ca sinh năm 1984 khiến fan hoang mang, lo lắng cho hạnh phúc của cô.

Liên quan đến sự việc, chồng trẻ của Thu Thủy lên tiếng xin lỗi về hành vi của mình. Kin Nguyễn thừa nhận hành động của mình là không đúng và cho rằng việc giữ tay Henry lại là để kiềm chế bé ăn đồ ngọt chứ không phải cấu véo tay con. Ngay sau đó, ca sĩ Thu Thủy cũng lên tiếng bảo vệ Kin Nguyễn.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: Lý Thần say xỉn giữa đêm sau khi chia tay Phạm Băng Băng

Mới đây, trang Sina đưa tin, ngày 6/8, truyền thông Trung Quốc bắt gặp Lý Thần đi uống rượu thâu đều cùng bàn bè. Tuy nhiên, do say quá nên nam diễn viên rời khỏi quan rượu vào ngày hôm sau và phải nhờ sự giúp đỡ của người khác dìu lên xe.

Sau khi chia tay, Lý Thần và Phạm Băng Băng liên tục là sự chú ý của truyền thông. Chia tay không lâu, cả hai bị bắt gặp đi xem cùng vở kịch. Điều này làm dấy lên tin đồn tái hợp của cả hai.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: Midu dùng gần 1 tỷ đồng để mua Lâm Bảo Ngọc - học trò Tuấn Hưng

Tối qua 7/6, tập 2 chương trình Giọng ca bí ẩn mùa thứ hai đã lên sóng, với nhiều tiết mục hấp dẫn. Tham gia chương trình tuần này là sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Trương Quỳnh Anh, Midu, Phát La, Hữu Tín, Xuân Nghị.

Lần đầu tiên tham gia chương trình này, Midu tỏ ra khá hồi hộp. Cô chia sẻ với Trấn Thành: "Tôi kinh doanh khá nhiều thứ, những chưa kinh doanh ca sĩ hay tài năng âm nhạc bao giờ, nên cũng không biết việc bỏ tiền mua ca sĩ rồi đầu tư sau này có lãi không".

Tuy nhiên, trong cuộc chơi, Midu lại tỏ ra khá bạo tay, chịu chi, hơn hẳn những nghệ sĩ chơi cùng với mình.  Ẩn thân sau lớp mặt nạ, cô ca sĩ trẻ còn thể hiện những bước nhảy điêu luyện trong ca khúc “Không ai hơn em đâu anh” của nữ Ca sĩ Tóc Tiên. Với phần tài lẻ đầy tự tin và tràn đầy năng lượng, Midu chấp nhận ra một cái giá cao sát nút để mời được giọng ca bí ẩn số 3 về đội của mình.

"Trong đầu tư kinh doanh, tôi luôn xác định một ăn cả ngã về không. Bởi vậy, tôi tự tạo ra những cú chơi lớn cho chính tôi. Tôi chấp nhận bỏ hết số tài sản mình có là 990 triệu để mua ca sĩ này vì tôi tin vào tài năng của bạn ấy.

Trước đây, tôi chưa từng xem bạn này biểu diễn, nhưng nhìn phong cách biểu diễn của bạn, tôi thấy rất nghệ sĩ. Bây giờ tôi đang rất sướng".


Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: 2 công chúa nhà Mỹ Lệ ra dáng thiếu nữ, thông thạo đến 5 thứ tiếng

Mới đây, Mỹ Lệ đã khoe ảnh cả gia đình đang tận hưởng kỳ nghỉ hè ở biệt thự riêng tại thành phố Frankfurt, Đức. Trong bức ảnh này, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng khi chứng kiến hình ảnh hiện tại của 2 cô công chúa nhà Mỹ Lệ: Misa và Misu.

Dù mới 13-14 tuổi nhưng ngoại hình 2 bé đã vượt trội hơn hẳn so với bạn bè cùng trang lứa. 2 cô bé cao đến 1m70 và đã ra dáng thiếu nữ, không kém gì hotgirl.

Hiện tại, hai công chúa nhà Mỹ Lệ đều đang học tập tại một trường trung học nội trú ở Đức. Dù sinh ra trong gia đình có điều kiện nhưng Misa và Misu được bố mẹ rèn luyện tính tự lập rất sớm. Từ khi còn nhỏ, hai cô bé đã được đi trải nghiệm ở nhiều quốc gia trên thế giới như Thụy Sĩ, Hà Lan, Đức, Bỉ,...

Cả hai đã được tiếp xúc với tiếng Anh từ khi còn bé. Khi vào tiểu học hai bé được học nói thêm tiếng Đức, Tây Ban Nha và tiếng Pháp. Hiện hai bé sử dụng thành thạo 4 ngoại ngữ đã học và bồi dưỡng thêm tiếng Trung Quốc. Được học ngoại ngữ từ nhỏ nên cả hai bây giờ đã nói được 6 thứ tiếng, ngoài ra còn biết chơi đàn piano, múa ballet thành thạo.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: Lộ loạt ảnh năm 17 tuổi của Lâm Tâm Như gây 'sốt'

Những hình ảnh 'gây sốt' của Lâm Tâm Như trong bộ ảnh cách đây 22 năm đã khiến dân tình hào hứng. Trong bộ ảnh này, bà xã của Hoắc Kiến Hoa khoe vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện.

Được biệt, những hình ảnh này được chụp cách đây 22 năm trên một cuốn tạp chí ảnh. Ngay khi những hình ảnh này được chia sẻ đã thu hút một lượng lớn fan vào bình luận và dành những lời khen ngợi hết lời cho Lâm Tâm Như.

Lâm Tâm Như chính thức gia nhập làng giải trí vào năm 19 tuổi  nhưng ở giai đoạn đầu của sự nghiệp, Lâm Tâm Như thường bị chê có bộ răng xấu.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 6/8/2019: Phương Mỹ Chi ra dáng thiếu nữ, xinh như mộng ở tuổi 16

Phương Mỹ Chi được công chúng biết đến từ sau khi tham gia cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2013. Cô bé dân ca ghi dấu ấn trong lòng khán giả bởi giọng ca ngọt ngào. Sau 6 năm kể từ cuộc khi, Phương Mỹ Chi giờ đã trưởng thành và là một thiếu nữ dịu dàng, xinh đẹp.

Mới đây, “cô bé dân ca” đã đăng tải hình ảnh khỏe vẻ đẹp xinh như mộng cùng dòng chú thích bất ngờ: "Đời không phải lúc nào cũng đẹp như tranh. Nên người không nhất thiết lúc nào cũng đẹp như hình. Ai gặp em ở ngoài cũng đừng bỡ ngỡ quá".


Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news