Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 8/8/2019

Thứ năm, 08/08/2019, 17:21 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 8/8/2019: Choáng với gương mặt đơ cứng như tượng sáp của Hoa hậu Mai Phương Thúy, Quang Lê lại khoe mua nhà mới,..

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Hồ Ngọc Hà 'chơi lớn' tậu thêm căn hộ triệu đô sau khi Cường đô la cưới vợ

Mới đây, nam ca sĩ Cao Thái Sơn đã vô tình tiết lộ, Hồ Ngọc Hà mua thêm một căn hộ gần nhà mình. Cụ thể, khi Hồ Ngọc Hà đến chúc mừng nam ca sĩ về nhà mới, Cao Thái Sơn cho hay: "Ngày đẹp, giờ đẹp, bạn hiền tới thăm nhà. Về làm hàng xóm với mình nhé... Chúc mừng bạn yêu!". Cùng với đó, nam ca sĩ cũng cho biết, nhà của Hồ Ngọc Hà ngay sát nhà của mình.

Theo như Cao Thái Sơn chia sẻ, căn hộ của anh giá trị khoảng 25 tỉ đồng. Điều đó có nghĩa, Hồ Ngọc Hà cũng bỏ ra một số tiền không nhỏ để mua nhà làm hàng xóm nhà nam ca sĩ này.

Độ chịu chơi và chịu chi của Hồ Ngọc Hà ngày càng khiến người khác phải trầm trồ. Đến nay, bạn gái Kim Lý vẫn luôn là Ngôi sao Việt sở hữu cát-xê cao ngất ngưởng và vô cùng đắt show.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Hành động khó hiểu của Nhật Lê giữa 'tâm bão' nghi chia tay Quang Hải

Gần đây, Quang Hải và Nhật Lê liên tục vướng vào tin đồn chia tay.  Nguồn cơn của việc này bắt nguồn từ tin tức cả hai bỏ công khai hẹn hò trên mạng xã hội và không còn nhiều tương tác với nhau như trước.

Trên trang cá nhân của mình, Nhật Lê liên tục đăng những dòng trạng thái đầy tâm trạng:

"Thực ra hầu hết chúng ta đều sợ phải đưa ra sự lựa chọn. Sợ bản thân chọn sai, rồi sau này phải hối hận. Nhưng cuộc sống này nào có cái gì gọi là đáp án chính xác chứ. Không giống như thời chúng ta đi học làm bài thi trắc nghiệm, không A thì là B, C, D đâu.Điều chúng ta nên làm giữa cuộc đời này chỉ có thể là đưa ra quyết định và chịu trách nhiệm cho chính quyết định đó mà thôi".

Bên cạnh đó, đúng ngày Thất tịch (7/7 Âm lịch), Nhật Lê bất ngờ đăng lên đòi ăn chè đậu đỏ. Điều đáng nói là trong chia sẻ này, nói về việc những người ế sẽ sớm thoát kiếp cô đơn và sớm có người yêu. Chính vì những ẩn ý tròng chia sẻ đã khiến Nhật Lê và Quang Hải vướng vào nghi án "đường ai nấy đi".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Đức Phúc ra tiêu chuẩn chọn 'nàng thơ' cho MV mới

Trên trang cá nhân của mình, Đức Phúc vừa mới đăng tuyển nữ chính cho MV mới. Nam ca sĩ liệt kê một loạt điều kiện "cần và đủ" để trở thành nàng thơ cho sản phẩm đầy hứa hẹn này.

Ngoại hình: tóc dài, khuôn mặt thuần Việt, đằm thắm, bờ lưng đẹp, KHÔNG BỊ MỤN...
Tính cách: Dịu dàng có phần vô tư hồn nhiên, ánh mắt sáng hơi có chút đượm buồn, diễn được cảnh buồn, khóc, cười, biểu cảm khuôn mặt thẫn thờ...

Với tính cách lầy lội của mình, Đức Phúc đã nhấn mạnh tiêu chí "không bị mụn" khiến dân tình được phen cười nghiêng ngả. Nhiều người đùa rằng với tiêu chí này thì đàn chị "trên bến dưới thuyền" Hòa minzy cũng bị "loại từ vòng gửi xe".

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Quang Lê lại khoe căn hộ cao cấp mới tậu tại trung tâm TP.HCM

Quang Lê là mộ trong những nam ca sĩ được yêu thích nhất trong dòng nhạc dân ca, trữ tình. Bởi vậy, anh cũng thuộc top ca sĩ đắt show và có cát-xê cao nhất làng giải trí trong nước. Tuy nhiên, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” thường chủ yếu hoạt động ở hải ngoại. Mới đây, Quang Lê lại quyết định tậu thêm một căn chung cư cao cấp ở Việt Nam.


Trên trang cá nhân, giọng ca “Đập vỡ cây đàn” đã khoe căn hộ chung cư cao cấp tại trung tâm TP.Hồ Chí Minh. "Có chị dẫn lối, em mua được thêm căn nhà che nắng che mưa" - Quang Lê chú thích cho loạt ảnh về căn hộ chung cư mới.

Qua những loạt ảnh này, căn hộ này có cửa sổ lớn nhìn ra trung tâm thành phố. Sàn gỗ sang trọng với tông màu tự nhiên. Hồi tháng 3/2019, Ca sĩ Quang Lê đã rao bán căn hộ siêu sang rộng 90 m2 tại tầng 33 của một chung cư cao cấp ở TP HCM với giá hơn 3,6 tỷ đồng.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Lương Thùy Linh nhận tin vui sau vài ngày đăng quang Hoa hậu

Lương Thùy Linh hiện đang là cái tên được truyền thông quan tâm đặc biệt sau khi đăng quang hoa hậu thế giới Việt Nam. Sau vài ngày đăng quang, chân dài Cao Bằng đã may mắn lọt vào tầm ngắm của những chuyên gia sắc đẹp quốc tế.

Theo đó, Lương Thùy Linh đã được chuyên trang sắc đẹp uy tín Miss World ưu ái dành hẳn một bài viết với những lời khen "có cánh". Trang này còn đăng tải hình ảnh đăng quang của Hoa hậu Thế giới Việt Nam trên fanpage và website chính thức của Miss World.

Không chỉ khen ngợi về nhan sắc, chuyên trang này còn dành lời khen cho khả năng giao tiếp tiếng anh của Lương Thùy Linh. Đồng thời, cũng ủng hộ cô tham gia cuộc thi Miss World sắp tới đây. Hiếm có người đẹp Việt nào lại được ưu ái như Lương Thùy Linh dù mới chỉ đăng quang có vài ngày.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: Hình ảnh như tượng sáp của Mai Phương Thúy khiến fan choáng váng.

Mai Phương Thúy mới đây đã gây chú ý khi diện váy xẻ sâu gây 'nhức mắt' trên truyền hình. Bộ váy của cô đã gây nên khá nhiều tranh cãi đối với người hâm mộ. Sau sự cố này, Hoa hậu Mai Phương Thúy đã lên tiếng giải thích sự cố này và cho biết mẫu đầm đó được che chắn khá kỹ.

Sau sự cố trên, ekip chuẩn bị trang phục lẫn make up của Mai Phương Thúy đã công khai gửi lời xin lỗi.

"Đầu tiên cho cả ekip xin lỗi về sự cố vừa qua tại Miss World Vietnam. Bản thân Thuý cũng hoàn toàn không muốn sự cố này xảy ra. Để đề phòng, êkip đã cho 2 nhân viên dán và may cẩn thận. Nhưng do phút cuối Thuý phải chạy qua bên hông cánh gà để họp kín top 5, sau khi họp xong phải gấp rút chạy quay lại bàn giám khảo. Trong quá trình di chuyển cho kịp lên sóng mà Thuý bị sự cố. Thay mặt ekip Phúc Nghĩa gửi lời xin lỗi tất cả các bạn và cũng xin tạm dừng ở đây nhé...".

Kèm theo dòng trạng thái của ekip là hình ảnh hoa hậu họ Mai trong chiếc váy gợi cảm nhưng gương mặt của cô bị chê đơ cứng, không khác gì tượng sáp.

Hình ảnh đơ cứng như tượng sáp của Hoa hậu Mai Phương Thúy.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 8/8/2019: 'Cô dâu' của Ngọc Sơn lộ danh tính đúng ngày Thất tịch

Đúng ngày Thất tịch 7/7 âm lịch, danh tính "cô dâu" của ca sĩ Ngọc Sơn gây xôn xao dư luận những ngày qua được tiết lộ.

Cô dâu xinh đẹp của danh ca Ngọc Sơn không phải ai xa lạ mà chính là ca sĩ Trương Lynh, học trò của Ngọc Sơn từ chương trình Thần tượng Bolero. Những bức ảnh cưới đẹp lung linh này chính là hình ảnh trong MV "Thiên đường xanh" mới ra mắt trong ngày Thất tịch 7/7 âm lịch (tức 7/8) của Ngọc Sơn.

Nam danh ca cho biết MV "Thiên đường xanh" thể hiện ước mơ vê một cuộc sống tràn đầy yêu thương, hạnh phúc của nam danh ca. MV được ra mắt vào đúng ngày Thất tịch, ngày mà Ngưu Lang - Chức Nữ gặp nhau sau bao tháng ngày xa cách, ngày biểu trưng cho tình yêu. Ngọc Sơn muốn gửi một thông điệp về tình yêu thương, một thế giới ngập tràn những điều thiện lành, tốt đẹp đến cho mọi người.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: tin tức 24h