Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019

Thứ ba, 09/07/2019, 18:09 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Vợ MC Tuấn Tú 'lột xác' ngoạn mục, Đàm Vĩnh Hưng khoe nhận thiệp cưới Cường đô la,...

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Đàm Vĩnh Hưng khoe nhận thiệp cưới của Cường đô la

Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng vừa chia sẻ hình ảnh thiệp cưới của Cường Đô la và Đàm Thu Trang với tâm trạng vô cùng phấn khích. Nam ca sĩ viết: "Cuối cùng soái ca Cường đô la cũng lên xe hoa làm thiên hạ xuýt xoa. Thiệp gì đẹp mà tinh tế vậy? Một tiệc cưới khó lòng bỏ qua. Dương Triệu Vũ đang ở xa. Tôi đang giữ thiệp cưới nha, đúng là vì anh là soái ca. Chơi là chơi hết ga. Người con trai biết chơi và chơi đẹp nhất mà ta từng gặp. Happy forever em trai nha".


Được biết, Cường đô la và Đàm Vĩnh Hưng có mối quan hệ thân thiết khi doanh nhân phố núi còn chung sống với Hồ Ngọc Hà. Cường đô la từng đem siêu xe xuất hiện trong MV Vì anh là soái ca của Đàm Vĩnh Hưng.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Trấn Thành nhận cái kết đắng khi nhận thử thách đá nắp chai

Thực hiện thử thách đá nắp chai rầm rộ khắp mạng xã hội, Trấn Thành cùng Anh Đức cùng rủ nhau thực hiện.

"Thưa quý vị, tôi chỉ cần một cú đá ngang là nắp chai sẽ xoay lên và rớt ra ngoài 180 độ. Một lần và chỉ một lần duy nhất", ông xã Hari Won tự tin khẳng định.

Tuy nhiên, đời không như là mơ,  Trấn Thành đã khiến Anh Đức và những người có mặt trong clip bật cười không ngớt, khi anh không chỉ đá bay cả chai nước mà văng luôn cả máy quay hình.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Lâm Khánh Chi đáp trả cực gắt khi lộ ảnh da mặt lão hóa

Lâm Khánh Chi mới đây đã bất ngờ chia sẻ hình ảnh làn da của mình khiến công chúng không khỏi bất ngờ. Nhiều bình luận ác ý cho rằng Lâm Khánh Chi đang phải chịu đựng những biến chứng từ các cuộc đại phẫu thuật cách đây 7 năm, nhìn cô bây giờ chẳng khác gì một bà lão với làn da không thể kinh khủng hơn.

Trước những ý kiến chỉ trích, Lâm Khánh Chi lập tức lên tiếng: "Chi không quan tâm đến những lời nói của anti-fan, Chi tự cảm nhận mình đẹp và tự tin với điều này, nếu ai gặp Chi ở ngoài đời sẽ biết nhan sắc Chi như thế nào. Chi cũng là người phàm chứ có phải tiên giáng trần đâu mà lúc nào cũng đẹp".


Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Hari Won bỗng già đi vài tuổi vì mái tóc 'bà thím'

Vừa qua, Hari Won đã tham gia một sự kiện thời trang cùng phong cách mới. Bà xã Trấn Thành thử thách bản thân khi để mái tóc xù mì khác lạ. Đây được xem là kiểu tóc đang được thịnh hành nhưng dường như nó không hợp với Hari Won.

Kiểu tóc này khiến bà xã Trấn Thành già đi vài tuổi. Nhiều fan đã góp ý: "Kiểu này không hợp với chị Hari rồi", "Mới đầu nhìn giật cả mình, không nghĩ đây là chị Hari Won", "Kiểu tóc này kén lắm, tôi cười đau cả bụng khi thấy bà Ri"...

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Lee Min Ho điển trai như nam thần trong lần đầu dự sự kiện

Sáng 9/7, nam tài tử Lee Min Ho đã tham dự sự kiện đầu tiên sau khi xuất ngũ "World Korean Educators Conference 2019" tại khách sạn The Plaza Seoul. Tại sự kiện nhận chức ở Jung-gu, Seoul, nam diễn viên “Huyền thoại biển xanh” gây ấn tượng khi xuất hiện vô cùng điển trai và lịch lãm trong trang phục suit tối màu.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Cát Tường bóng gió chuyện bị 'chơi xấu' sau khi cắt hợp đồng MC

Trên trang cá nhân của mình mới đây, Cát Tường bất ngờ khiến nhiều người hoài nghi khi đăng đàn bóng gió chuyện mình bị bạn bè 'chơi xấu'. Theo đó, Cát Tường chia sẻ rằng bản thân mình khá bức xúc khi thời gian qua bị người quen đặt điều thị phi.

Do quá bận rộn và 'tức nước vỡ bờ' nên đến hôm nay Cát Tường mới quyết định lên tiếng.

Tức quá đi mất. Sáng nay thức dậy quyết tâm nói ra 1 vài điều để mọi người hiểu đúng hơn về những chuyện lùm xùm thời gian qua.. Im lặng là cách tôi đã chọn nhưng dường như đối phương không muốn im lặng. Tôi thì muốn bình yên nhưng không muốn khán giả “bị” tiếp nhận những thông tin không chính xác… Hãy sống cho tử tế nha vì trái đất tròn, đã từng là anh em, bạn bè, đồng nghiệp, đừng để rủi đụng mặt nhau mà phải né vì ngại, vì thẹn ..!Đừng đổi trắng thay đen đặt điều thị phi nữa nha!” - Cát Tường viết trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019:Từng bị chê bai nhan sắc, bà xã của MC Tuấn Tú 'lột xác' ngoạn mục

Năm 2012, khi đang ở thời kỳ đỉnh cao sự nghiệp, Tuấn Tú bất ngờ kết hôn, vợ anh là một cô tiểu thư "lá ngọc cành vàng" con nhà gia thế. Ở thời điểm mới cưới nhau, có rất nhiều luồng ý kiến gièm pha về sự chênh lệch nhan sắc của cặp đôi này. Trong khi chú rể là một trong những gương mặt điển trai bậc nhất của VTV thì cô dâu lại sở hữu nhan sắc không được thu hút cho lắm.

Bẵng đi một thời gian dài, Tuấn Tú quay trở lại hoạt động showbiz, chính vì vậy danh tính của bà xã anh lại được cư dân mạng quan tâm, tìm hiểu. Tuy nhiên, khác hẳn với ngày xưa, bà xã Tuấn Tú hiện tại đã có một cuộc 'lột xác' hoàn hảo trở nên xinh đẹp, hiện đại hơn rất nhiều.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Thiều Bảo Trâm lại tung ảnh đi biển cùng thời điểm với Sơn Tùng M-TP

Gần đây, sau thành công của "Hãy trao cho anh", Sơn Tùng M-TP đã có chuyến nghỉ dưỡng tại một bãi biển. Ngay sau khi Sơn Tùng chia sẻ clip trên biển thì trên trang cá nhân của mình, Thiều Bảo Trâm cũng tung ảnh check-in tại một khu nghỉ dưỡng. Sự trùng hợp đến ngẫu nhiên này khiến cư dân mạng cho rằng, cả hai đi cùng nhau.

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/7/2019: Leon Vũ về 100 ngày bạn thân Anh Vũ

Sau khi lo hậu sự cho bạn, Leon Vũ trở về Mỹ để tiếp tục công việc. Trong 49 ngày Anh Vũ, Leon Vũ không về được vì bận công việc. Nam ca sĩ hẹn 100 ngày sẽ về Việt Nam để thắp hương cho người bạn quá cố. Đúng như đã hứa, mới đây Leon Vũ về Việt Nam để cúng 100 ngày sau khi mất của cố nghệ sĩ Anh Vũ. Anh và gia đình Anh Vũ đến chùa Ấn Quang để tưởng nhớ về người đã khuất.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Leon Vũ Anh Vũ