Tin mới

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/8/2019

Thứ sáu, 09/08/2019, 16:30 (GMT+7)

Tin tức giải trí 24h mới nhất, nóng nhất hôm nay ngày 9/8/2019: Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' cùng Dương Triệu Vũ trên con tàu hơn 1 tỷ USD,cát-xê tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP,..

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Hương Giang bức xúc vì bức ảnh lấp ló nửa mặt trên Missosology

Mới đây, chuyên trang sắc đẹp uy tín thế giới Missosology đã đăng tải bức ảnh gây chú ý Cộng đồng mạng. Trong đó, nhiều đương kim hoa hậu của các cuộc thi sắc đẹp uy tín thế giới đều góp mặt như Hoa hậu Hoàn Vũ, Hoa hậu Trái đất, Hoa hậu Hòa bình, Hoa hậu thế giới,...

"Queens in 1 frame. Your thoughts?" (Tạm dịch: Các nữ hoàng trong một khung hình. Ai là người bạn yêu mến?"), chuyên trang Missosology chú thích. Dễ nhận thấy trong bức hình này, có 2 đại diện của Việt Nam là Hoa hậu Trái Đất 2018 Nguyễn Phương Khánh và Hoa hậu chuyển giới quốc tế 2018 Nguyễn Hương Giang.

Tuy nhiên, đáng chú ý là hình ảnh của Hương Giang lại bị ghép lấp ló, nửa mặt vô cùng kém duyên với 6 người đẹp khác.

Giữa ồn ào này, Hương Giang cũng lập tức có những phản ứng gay gắt. Trên trang cá nhân, Hoa hậu chuyển giới quốc tế năm 2018 khẳng định: "I don't need to stand beside Big 6 or anyone, because I am Unique! If its a joke so sorry its not funny!" (Tạm dịch: Tôi không cần đứng giữa 6 người đẹp hay bất kì ai, bởi vì tôi là duy nhất!. Nếu đó là một trò đùa, xin lỗi tôi không thấy vui!).

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Xôn xao thông tin cát-xê tiền tỷ của Sơn Tùng M-TP khi đi hát bar?

5 năm hoạt động trong làng giải trí Việt, tên tuổi của Sơn Tùng vẫn luôn là cái tên 'hot' hàng đầu showviz, đảm bảo cho sự thành công của bất cứ chương trình, sự kiện nào.

Chính bởi sức hút khó có ai sánh được, năm 2018, một số nguồn tin cho rằng Sơn Tùng nhận cát-xê 500 triệu đồng cho một buổi biểu diễn. Con số này khiến không mấy người bất ngờ bởi độ nổi tiếng và lan tỏa trong công chúng của nam ca sĩ gốc Thái Bình

Bẵng đi 1 năm, chỉ với bản hit 'Hãy trao cho Anh' vừa mới ra mắt không lâu, tên tuổi của Sơn Tùng đã vươn lên một tầm cao mới. Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin cát-xê của Sơn Tùng M-TP đã tăng lên gấp đôi. Cụ thể, để nhận được cái gật đầu của Sơn Tùng M-TP biểu diễn ở quán bar quận 1, bầu show phải chi ra 1,2 tỷ đồng cao hơn nhiều những tên tuổi được mệnh danh thu nhập "khủng" hiện nay như Lệ Quyên, Quang Lê, Đàm Vĩnh Hưng,...

Trước thông tin về mức cát-xê siêu khủng này, phía ca sĩ Sơn Tùng M-TP vẫn chưa lên tiếng xác nhận hay phủ định.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Hương Tràm khoe khéo anh ruột: Điển trai, hát hay, là ca sĩ có tiếng

Trên trang cá nhân, mới đây, nữ ca sĩ Hương Tràm đã viết một bức tâm thư khi chia sẻ lại những kỷ niệm đầy xúc động với anh trai.

"Hồi bé anh mình yêu mình lắm. Lớn lên có bớt bớt vì ganh tị với sắc đẹp của mềnh... Vì thế một ngày mình cầm dao nhe nanh ra bảo chia cho em gái 20 phân chiều cao đi anh. Thì ông cười vào mặt mình nụ cười khinh bỉ rồi đứng dậy tụt quần dài, lòi quần đùi, ngoắt mông như vịt già đi tắm khoe khéo đôi chân dài siêu mẫu... tình anh em thắm đượm. Anh Mạnh già của tôi, giờ thành bố hai nhóc rồi như mới hôm qua", giọng ca “Em gái mưa” chia sẻ trên trang cá nhân.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Đàm Vĩnh Hưng 'hẹn hò' cùng Dương Triệu Vũ trên con tàu hơn 1 tỷ USD

Cách đây ít giờ, ca sĩ Dương Triệu Vũ hào hứng khoe ảnh hẹn hò cùng Đàm Vĩnh Hưng trên con tàu to nhất nhì thế giới: "Lần đầu hát giữa đại dương, trên sân khấu hoành tráng như thế này, trên con tàu to thứ nhì thế giới, trị giá 1 tỷ 400k USD. Mấy ông Tây giàu quá ! Nhưng chửi tay đôi thì sẽ thua Việt Nam chắc".

Trong ảnh cả hai diện đồ cực bảnh, vui vẻ bên nhau. Được biết, Mr Đàm và Dương Triệu Vũ đang có chuyến lưu diễn tại nước ngoài. Ngoài thời gian biểu diễn, cả hai tranh thủ chiêm ngưỡng không gian bên trong con tàu đắt giá này.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Hoàng Thùy Linh tuyên bố 'không thừa năng lượng để yêu'

Tối 8/8, MV "Tứ phủ" của Hoàng Thùy Linh chính thức lên sóng. Nối tiếp thành công của "Để Mị nói cho mà nghe", "Tứ phủ" nhanh chóng leo thẳng lên vị trí số 1 BXH iTunes Việt Nam, vượt qua cả những bản hit đình đám như Sáng Mắt Chưa của Trúc Nhân, Senorita của Camila Cabello hay Hãy Trao Cho Anh của Sơn Tùng.

Tại buổi họp báo ra mắt MV "Tứ phủ", Hoàng Thùy Linh chia sẻ đây là dự án tiếp nối của những gì ngông cuồng, kì quặc nhất trong chính con người cô, sau thành công của "Bánh trôi nước".

Hoàng Thùy Linh nói rất nhiều về dự án âm nhạc mới này, nhưng trong đó nổi bật câu nói bật mí về chuyện tình cảm cá nhân: "Câu chuyện của người nữ trong ‘Tứ phủ’ cũng phần nào phảng phất con người Hoàng Thuỳ Linh bây giờ. Tôi không còn thừa năng lượng để yêu đương nữa, đã đến lúc tôi cần tập trung làm những việc mà cuộc đời vốn sắp đặt cho tôi”. Có thể thấy, sau những vấp ngã của tuổi trẻ, Hoàng Thùy Linh bây giờ đã trưởng thành hơn rất nhiều. Nữ ca sĩ tự thừa nhận mình vẫn giữ cái chất ngông cuồng nhưng đã đến lúc cô tập trung cho sự nghiệp chứ không phải chuyện yêu đương.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Quang Dũng lần đầu lên tiếng về 'người tình đồng giới' U60

Mới đây, Quang Dũng đã có dịp trải lòng mình về cuộc hôn nhân với Jennifer Phạm và có nói đến tin đồn yêu người đồng giới. Nam ca sĩ cho biết "người yêu đồng giới" mà thiên hạ đồn đoán bấy lâu thực ra là một đồng nghiệp thân thiết của anh. Vì công việc, Quang Dũng và người này thường xuất hiện cùng nhau nên mới bị đồn như vậy. Không chỉ thế, khi đi công tác, nam ca sĩ và người anh này còn được sếp chung phòng nên đôi bên "tình ngay, lý gian".

Trước khi Quang Dũng lên tiếng, người đàn ông này cũng từng khẳng định hai người chỉ là đồng nghiệp thân thiết, không có quan hệ tình cảm như mọi người nghi ngờ.

Tin tức giải trí 24h hôm nay ngày 9/8/2019: Hoa hậu Giáng My khoe con gái xinh đẹp

Mới đây, nhân dịp sinh nhật con gái Anh Sa, Hoa hậu Đền Hùng Giáng My đã chia sẻ loạt ảnh với nhan sắc cực phẩm của con gái khiến ai cũng trầm trồ.

Được biết, con gái Giáng My sinh năm 1995, từng tốt nghiệp Đại học Lehigh tại Pennsylvania, Mỹ. Đây là ngôi trường nằm trong top cao về đào tạo tiếp thị ở Mỹ. Hiện Anh Sa đã trở về nước làm việc trong tập đoàn của gia đình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news