Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 11/1

Thứ hai, 11/01/2016, 20:08 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 11/1; Cái kết buồn của chuyện tình Lê Phương - Quý Bình; "Chim công làng múa" Linh Nga nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 11/1; Cái kết buồn của chuyện tình Lê Phương - Quý Bình; "Chim công làng múa" Linh Nga nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú; Con đường đến với ngôi vị HHHV Việt Nam của Phạm Hương; Phạm Băng Băng tiết lộ từng chủ động "cưa cẩm" Lý ThầnPhi Nhung trả lại cát xê hơn 200 triệu cho đại gia miền Tây làm tiền mừng

Cái kết buồn của chuyện tình Lê Phương - Quý Bình

Chuyện tình "tay ba" giữa Lê Phương, Quý Bình và Minh Hằng vừa khiến dư luận đặc biệt chú ý. Trả lời về việc này, trên Thanh Niên Online, Lê Phương cho biết, đáng lẽ tôi không lên tiếng về chuyện của Qúy Bình và Minh Hằng vì thật sự chuyện này đã không còn liên quan đến cô nữa.

Những ai yêu mến và thường xuyên theo dõi trang cá nhân của cô sẽ dễ dàng nhận ra điều này. Bản thân Lê Phương và Qúy Bình đã dừng lại ở mức độ bạn bè, đồng nghiệp cách đây một thời gian rồi. Còn lý do gì thì xin cho cô giữ lại cho riêng mình, đó là sự tôn trọng mà cô dành cho anh.

Lê Phương - Quý Bình từng là cặp đôi đẹp của làng giải trí Việt.

Xem chi tiết tại đây

"Chim công làng múa" Linh Nga nhận danh hiệu nghệ sĩ ưu tú

Sáng 10/1, 101 nghệ sĩ được trao tặng danh hiệu NSND. 336 nghệ sĩ khác được trao tặng danh hiệu NSƯT trong đó có nhiều ngôi sao vô cùng nổi tiếng trong làng giải trí như Hoài Linh, Tự Long, Xuân Bắc, Trung Hiếu,...

Việc phong tặng các danh hiệu Nghệ sĩ Nhân dân, Nghệ sĩ Ưu tú ghi nhận công sức cũng như đóng góp của các nghệ sĩ cho sự nghiệp nghệ thuật nước nhà.

Nghệ sĩ ít tuổi nhất là Đặng Linh Nga - Nhà hát Ca múa nhạc dân tộc Bông Sen cũng được phong tặng danh hiệu NSƯT ở tuổi 30. Đặc biệt, trong đợt này, bố và mẹ của Linh Nga cũng được phong tặng danh hiệu nghệ sĩ nhân dân. 

Xem chi tiết tại đây

Con đường đến với ngôi vị HHHV Việt Nam của Phạm Hương

Trong chương trình “Bữa trưa vui vẻ” phát trên VTV6 ngày 10/1 Phạm Hương đã có những chia sẻ rất chân thực về con đường đến với ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam 2015.

Sau cuộc thi hoa hậu Hoàn vũ 2015, Phạm Hương là cái tên được rất nhiều khán giả chú ý, cô đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng khán giả về những gì làm được trong đấu trường sắc đẹp quốc tế.

Được biết để có được thành công trong cuộ thi “Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015”, Phạm Hương đã từng tham dự 6 cuộc thi Hoa Hậu

Phạm Hương cho biết cô đã vấp phải rất nhiều thất bại trong các cuộc thi trước đó nhưng những thất bại đó đã mang lại cho cô nhiều kinh nghiệm.

Phạm Hương trong chương trình "Bữa trưa vui vẻ". Ảnh Internet

Xem chi tiết tại đây

Phạm Băng Băng tiết lộ từng chủ động "cưa cẩm" Lý Thần

MC của chương trình - Tiểu S đã có nhiều câu hỏi vô cùng thú vị về cặp đôi đình đám làng giải trí Hoa ngữ này. Theo đó, Phạm Băng Băng tiết lộ, cô là người chủ động "cưa cẩm" Lý Thần trước. "Mặc dù chúng tôi đã vào ngành giải trí hơn 10 năm, xong thực sự trước đó chưa hề quen biết, phải đến khi hợp tác chung trong Võ mị nương truyền kì mới quen nhau. Mà vốn dĩ cũng không nói chuyện nhiều. Sau khi quay xong tôi đã chủ động trao đổi số với Lý Thần trước".

Xem chi tiết tại đây

Phi Nhung trả lại cát xê hơn 200 triệu cho đại gia miền Tây làm tiền mừng

Đám cưới diễn ra hai ngày trong đám cưới con gái đại gia Cà Mau đã khiến dư luận xôn xao bởi sự hoành tráng, xa hoa.

Chia sẻ trên Trí thức trẻ, đại gia Cà Mau chia sẻ có hơn 1.900 thiệp cưới được gửi đến người thân, bạn bè và đối tác kinh doanh trong, ngoài nước. Số tiền đầu tư cho đám cưới con ái là trên 11 tỷ đồng. Trong đó, ông còn bỏ ra hơn hai tỷ đồng để mời các ca sĩ nổi tiếng như Đàm Vĩnh Hưng, Phi Nhung, Nguyễn Phi Hùng, nhóm Mắt Ngọc.

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news