Tin mới

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/3

Thứ ba, 01/03/2016, 17:34 (GMT+7)

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/3; Trấn Thành buồn vì Hari Won thừa nhận chọn lựa sai lầm?; Tang lễ nhạc sĩ Lương Minh diễn ra ngày 4/3.

Tin tức giải trí ngôi sao nổi bật trong ngày 1/3; Trấn Thành buồn vì Hari Won thừa nhận chọn lựa sai lầm?; Tang lễ nhạc sĩ Lương Minh diễn ra ngày 4/3.

Trấn Thành buồn vì Hari Won thừa nhận chọn lựa sai lầm?

Cách đây ít hôm, Hari Won đăng tải một dòng tâm trạng bằng tiếng Hàn trên trang cá nhân với ngụ ý mình “lựa chọn sai” khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. “Lựa chọn của tôi có thể sai nhưng tôi cũng chẳng hối hận. Từ giờ chỉ hướng về tương lai thôi”.

Ngay khi trạng thái này được đăng tải, không ít người hâm mộ tỏ ra vô cùng lo lắng cho Hari Won. Không ai hiểu chuyện gì đang xảy ra với cô nàng và lựa chọn sai lầm này ám chỉ điều gì. Đa phần đều chỉ hi vọng rằng Hari Won sẽ vui vẻ và tiến về phía trước.

Xem chi tiết tại đây

Tang lễ nhạc sĩ Lương Minh diễn ra ngày 4/3

Nhạc sĩ Lương Minh đột ngột qua đời ở tuổi 49 đêm 28/2 tại TP HCM sau đêm thi The Remix để lại nhiều tiếc nuối trong lòng người hâm mộ. Mới đây, ca sĩ Minh Quân đã chia sẻ thông tin về tang lễ của nhạc sĩ Lương Minh.

"Được sự thống nhất của gia đình, xin thông báo về Lễ tang của nhạc sĩ Lương Minh như sau. Giờ viếng bắt đầu từ 9h đến 11h ngày thứ 6 ngày 4/3 - tức 26 âm lịch tại Nhà tang lễ Bộ quốc phòng, số 5 Trần Thánh Tông, Hà Hội. Giờ di quan vào lúc 11h, điện táng tại Đài hoá thân Hoàn vũ. Xin trân trọng thông báo để anh chị em bạn bè cùng biết để tiễn đưa anh về nơi an nghỉ cuối cùng", Minh Quân viết trên trang cá nhân.

Xem chi tiết tại đây

Á hậu Trà My lần đầu hé lộ chồng sắp cưới hơn 13 tuổi

Sau khi tiết lộ thông tin sẽ lên xe hoa vào tháng 3 tới, Á hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 tiếp tục hé lộ những hình ảnh đẹp như mơ nhưng vẫn giấu kín ông xã. Mới đây, trên trang cá nhân của Á hậu Ngô Trà My đã hé lộ hình ảnh đầu tiên về người đàn ông của đời mình.

Á hậu Ngô Trà My lần đầu hé lộ hình ảnh ông xã tương lai.

Xem chi tiết tại đây

Bà xã Bae Yong Joon bị "ném đá" vì không đến đám cưới Hwang Jung Eum

Park Soo Jin và Hwang Jung Eum từng là những người bạn thân khi hoạt động trong nhóm nhạc Sugar. Sau 5 năm, nhóm tan rã và các thành viên tách ra hoạt động riêng rẽ. Khi nghe tin Hwang Jung Eum chuẩn bị lên xe hoa, Park Soo Jin đã tuyên bố cô sẽ không đến dự đám cưới với lý do đang ở nước ngoài. Đây cũng là khoảng thời gian được cho là Park Soo Jin đang đi nghỉ với ông xã Bae Yong Joon.

Sau khi Park Soo Jin tuyên bố vắng mặt lại lễ cưới Hwang Jung Eum, nhiều người hâm mộ đã lên tiếng chỉ trích người đẹp vì thái độ không tôn trọng đồng nghiệp. Tiếp đó, ngày 29/2, các trang báo Hàn đã đăng tải những hình ảnh về kỳ nghỉ của Park Soo Jin cùng ông xã Bae Yong Joon, những hình ảnh này đã đẩy sự bất mãn của cư dân mạng lên cao trào.

Xem chi tiết tại đây

Nghệ sĩ Quang Thắng phủ nhận Camry tông 3 người tử vong là của mình

Sáng ngày 29/2, vụ tai nạn xe Camry tông ba người từ vong tại phố Ái Mộ (Long Biên, Hà Nội) đã khiến nhiều người bàng hoàng. Xung quanh vụ tai nạn có nhiều thông tin mâu thuẫn. Bên cạnh tranh cãi người cầm lái Camry là phụ nữ hay đàn ông thì còn rộ lên tin đồn, người ngồi sau xe cháu của nghệ sĩ Quang Thắng, chiếc xe Camry gây tai nạn cũng chính là xe của nghệ sĩ này.

Nghệ sĩ Quang Thắng phủ nhận tin đồn liên quan đến chiếc xe Camry gây tai nạn. Ảnh internet

Xem chi tiết tại đây

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news